Summoners War: Chronicles เซิร์ฟเวอร์เกาหลีประกาศเปิดให้ลุย 16 สิงหาคมนี้

1,500 views
Share

หลังจากที่ได้เปิดทดสอบทั้งในเกาหลีและรวมถึงในไทยของเรา ล่าสุด Com2uS ก็ออกมาประกาศวันเปิดให้บริการ Summoners War: Chronicles เกมแนว MMORPG บนมือถือและพีซีของเซิร์ฟเวอร์เกาหลีเรียบร้อย โดยจะเปิดช่วง Open Beta กันในวันที่ 16 สิงหาคม 2022 นี้ ส่วนของทาง Global กับไทยนั้นยังไม่มีการประกาศออกมา

Summoners War: Chronicles เป็นเกมแนว MMORPG ที่เล่นได้ทั้งบนมือถือและพีซีแบบข้ามแพลตฟอร์มกันได้ โดยพัฒนามาจาก IP ชื่อดัง Summoners War นั่นเอง ซึ่งในเกมนี้จะให้เราได้จัดทีมและออกลุยต่อสู้ไปในแผนที่โลกกว้างขนาดใหญ่ ผ่านกราฟิก Full 3D อันสวยงามและ Effect สุดอลัง โดยมีกองทัพมอนสเตอร์มาให้ได้เลือกจัดทีมกันกว่า 300 ตัวเลยทีเดียว มีดันเจี้ยนสุดท้าทายให้ลุย การล่าบอส ฟาร์มของ ทำภารกิจ รวมไปถึงระบบ Life Style System อย่างพวกทำเหมือง ตกปลา ล่าสมบัติ เป็นต้น

สำหรับตัวเกมในเวอร์ชั่น Global รวมถึงไทยจะมีระบบ “P2E” หรือ “Play To Earn” รวมอยู่ด้วย ซึ่งคาดว่าจะเปิดให้ได้เล่นกันในช่วงปลายปี 2022 นี้ ส่วนใครที่สนใจอยากดูข้อมูลเพิ่มเติมของ Summoners War: Chronicles ในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีก็สามารถเข้าไปดูกันได้ที่ https://summonerswar.com/ko/chronicles

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม