Ubisoft เปิดตัว Tom Clancy’s The Division Resurgence เวอร์ชั่นมือถือ

3,206 views
Share

Ubisoft ประกาศเปิดตัว Tom Clancy’s The Division Resurgence เกมมือถือเล่นฟรีแนวชูตเตอร์บุคคลที่สามจากแฟรนไชส์ Tom Clancy’s The Division โดย Tom Clancy’s The Division Resurgence เป็นเกมที่นับรวมอยู่ในเนื้อเรื่องหลักซึ่งจะนำเสนอเรื่องราวใหม่, คลาส, และฝ่ายศัตรูสุดอันตรายต่าง ๆ เกมนี้จะพร้อมให้เล่นบนอุปกรณ์ iOS และ Android โดยผู้เล่นสามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลล่าสุดได้ที่ thedivisionresurgence.com

Tom Clancy’s The Division Resurgence เป็นเกมที่นับรวมในเนื้อเรื่องหลักที่จะให้ผู้เล่นสัมผัสประสบการณ์ Tom Clancy’s The Division มาอยู่บนอุปกรณ์มือถือ ผู้เล่นจะได้เห็นเส้นเรื่องใหม่อันเป็นอิสระ มีฉากอยู่ในโอเพนเวิลด์ขนาดมหึมาที่พวกเขาสามารถท่องเที่ยวไปได้อย่างอิสระท่ามกลางสภาพแวดล้อมอันเต็มไปด้วยรายละเอียด พร้อมกราฟิกอันน่าตกตะลึง ตัวเกมจะสามารถเล่นเดี่ยว หรือ co-op ก็ได้ พร้อมกิจกรรม PvE หลากหลาย ตั้งแต่เนื้อเรื่องภารกิจไปจนถึงกิจกรรมระดับโลก เกมบทใหม่นี้สร้างบนโหมดเกมดั้งเดิมทั้งหมด ขณะที่ใส่อุปกรณ์และอาวุธใหม่ ๆ ให้ได้ลองอย่างเต็มที่

Tom Clancy’s The Division Resurgence มีฉากอยู่ในนิวยอร์กหลังการล่มสลาย และเสนอมุมมองอันแปลกใหม่ของเหตุการณ์เนื้อเรื่องที่เป็นกุญแจสำคัญซึ่งเกิดขึ้นใน Tom Clancy’s The Division และ Tom Clancy’s The Division 2 ความโกลาหลยังคงทำให้นิวยอร์กปั่นป่วน ในขณะที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นตัวแทนเอเย่นต์รุ่นแรกในชื่อ Strategic Homeland Division ซึ่งรับหน้าที่ปกป้องพลเมืองจากฝ่ายอันตรายต่าง ๆ และคอยช่วยพวกเขาสร้างอนาคตที่ดีกว่า ผู้เล่นจะได้พบตัวละครใหม่ ๆ พร้อมภูมิหลังแบบลึกซึ้ง รวมถึงศัตรูสุดแกร่งที่มีความสามารถสุดท้าทาย ผู้เล่นสามารถปรับแต่งตัวละครด้วยการรวบรวมและอัปเกรดอุปกรณ์เพื่อใช้จัดการภัยคุกคามที่พวกเขาต้องเผชิญ เมื่อพวกเขาอัปเลเวลและพัฒนาทักษะ ผู้เล่นจะปลดล็อคความเชี่ยวชาญใหม่ ๆ พร้อมอาวุธซิกเนเจอร์และอุปกรณ์ที่ไม่เหมือนใครให้คุณใช้ตลอดเวลา องค์ประกอบด้านกลยุทธ์นี้จะช่วยผู้เล่นให้ลองความสามารถใหม่ ๆ และค้นหากลยุทธ์เด็ด ๆ จากการผสานความร่วมมือ co-op กับเหล่าเอเย่นต์ดิวิชัน ซึ่งผู้เล่นสามารถสัมผัสได้แค่เพียงปลายนิ้ว

Tom Clancy’s The Division Resurgence เป็นเกมที่พัฒนาและปรับประสิทธิภาพเพื่อแพลตฟอร์มโมไบล์ โดยมีการควบคุมและอินเตอร์เฟซผู้ใช้งานที่ออกแบบมาเพื่อรับประกันประสบการณ์อันราบรื่นสำหรับอุปกรณ์มือถือให้ทั้งผู้เล่นที่ช่ำชองและผู้เล่นหน้าใหม่ที่เพิ่งมาลองแฟรนไชส์นี้เหมือนกัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ Tom Clancy’s The Division Resurgence สามารถติดตามได้ที่ https://www.ubisoft.com/en-us/game/the-division/resurgence

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม