Klonoa Phantasy Reverie Series วางจำหน่ายให้เล่นกันแล้วตอนนี้

1,133 views
Share
Bandai Namco Entertainment Asia ประกาศแจ้งข่าวพร้อมวางจำหน่ายเกม Klonoa Phantasy Reverie Series ให้แฟนๆ ได้เล่นกันแล้วตอนนี้ โดยลงให้กับทั้ง PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S และ Xbox One รวมถึงบน PC Steam ด้วย

 

Bandai Namco และทีมพัฒนา Monkeycraft พร้อมส่งเกม KLONOA Phantasy Reverie Series มาวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันเรียบร้อยแล้วเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 25 ปีของซีรีส์นี้ โดยตัวเกมจะเป็นเวอร์ชั่นมัดรวมและนำกลับมารีมาสเตอร์ใหม่ให้ได้เล่นกันอีกครั้งนั่นเอง ซึ่งจะประกอบไปด้วย Klonoa: Door to Phantomile และ Klonoa 2: Lunatea’s Veil ซึ่งตัวเกมในเวอร์ชั่นนี้จะได้รับการปรับปรุงในเรื่องของกราฟิก รันที่ 60fps ที่ความคมชัดระดับ 4K การตั้งค่าระดับความยากได้ และยังมีโหมดารเล่นแบบ Co-op ให้เล่นช่วยเหลือกัน 2 คนอีกด้วย ใครที่ชอบเกมแนว side-scrolling platformers สีสันสวยงามและเกมเพลย์ที่ท้าทาย ก็สามารถไปหาซื้อมาเล่นกันได้แล้ววันนี้
นอกจากนั้นยังมีการวางจำหน่าย DLC ชุด Bandai Namco Collaborative Outfit Set ให้ได้เป็นเจ้าของกันด้วย โดยเซ็ตนี้ประกอบไปด้วย “Outfit Add-on: PAC-MAN Hat”, “Outfit Add-on: DON-chan Mask” และ “Outfit Add-on: Prince Hat” สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://encore-klonoa.bn-ent.net/ หรือที่ร้านค้า https://bandainamcoent.asia/game/klonoa-phantasy-reverie-series/
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Astor: Blade of the Monolith ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมนี้