Chris Forsberg เข้าร่วม The Crew 2 ในซีซัน 6 ตอนที่ 1 Dominion Forsberg พร้อมให้ลุยแล้วตอนนี้

941 views
Share
Ubisoft ประกาศว่า The Crew 2 ซีซัน 6 ตอนที่ 1: Dominion Forsberg พร้อมให้เล่นแล้วบน Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation 5, PlayStation 4, Stadia เช่นเดียวกับวินโดวส์ พีซี ผ่าน Ubisoft Store, Epic Games Store และ Steam เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองซีซันแรกของปีที่ 5 เกม The Crew 2 ได้นำหนึ่งในการอัปเดตที่ทะเยอทะยานที่สุดนับตั้งแต่เปิดตัว ผู้เล่นจะสามารถทดลองเล่นเกมตัวเต็มได้ฟรี ตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึง 13 กรกฎาคม

สำหรับคอนเทนต์ใหม่ในครั้งนี้ ได้รับการออกแบบโดยความร่วมมือกับ Chris Forsberg แชมป์โลก Drift 3 สมัยและทีม Forsberg Racing ของเขา โดยซีซัน 6 ตอน 1: Dominion Forsberg เพิ่มสนามแข่งใหม่ 6 แห่งในโลกของ The Crew 2 ภายใต้การแนะนำของ Chris Forsberg และระหว่าง 9 อีเวนต์ที่มีธีมใหม่เอี่ยม ผู้เล่นจะต้องผลักดันทักษะการขับขี่ที่แม่นยำจนถึงขีดสุด และแข่งขันเพื่อเอาชนะสถิติของเขาให้ได้ และกลายเป็นนักขับที่มีความแม่นยำอย่างแท้จริง
ซีซัน 6 ตอนที่ 1: Dominion Forsberg จะมาพร้อมกับมอเตอร์พาสใหม่ล่าสุด: ซึ่งจะมีการนำเสนอ 50 ระดับ (tiers) ของรางวัลพิเศษใหม่ ทั้งแบบฟรีและพรีเมียม รวมถึงยานพาหนะเช่น Forsberg Racing Gold Leader Z (Street Race), Forsberg Racing Nissan 370Z East African Safari (Rally Cross), the Forsberg Racing Nissan 350Z Roadster (Drift) เช่นเดียวกับรายการตกแต่ง, ชุดแข่ง, ชุดสกุลเงิน (Crew เครดิต และ Bucks) และอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งนี้ ยานพาหนะใหม่ เช่น Nissan 350Z Roadster (Street Race) หรือ Forsberg racing Nissan 370Z Pro Drift (Drift) ตอนใหม่นี้ยังมาพร้อมกับการปรับปรุงคุณภาพชีวิตมากมายสำหรับผู้เล่นทุกคน ที่มีการเรียกร้องอย่างมากจากชุมชน ตัวเลือก 60 FPS ใหม่จะพร้อมใช้งานบน PlayStation 5 และ Xbox Series X พร้อมกับการยกเครื่องภาพของการไล่ระดับสีและสภาพอากาศบนทุกแพลตฟอร์ม รายการการปรับปรุงทั้งหมดสามารถเข้าไปดูได้ที่นี่
ด้านประสบการณ์ LIVE Summit ยังคงดำเนินต่อไปในช่วงฤดูกาลใหม่นี้ ด้วยการเล่นซ้ำรายสัปดาห์ (weekly iterations) ชุดใหม่ ระหว่าง LIVE Summit นั้นมีวัตถุประสงค์เพียงข้อเดียว: ไต่อันดับกระดานผู้นำให้สูงที่สุด ในแต่ละสัปดาห์ ผู้เล่นที่เก่งที่สุดจะได้รับรางวัลเป็นไอเท็มและยานพาหนะสุดพิเศษตามอันดับของพวกเขา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความร่วมมือระหว่าง Chris Forsberg และ Ivory Tower สามารถอ่านบทสัมภาษณ์กับผู้อำนวยการสร้าง Olivier Gueydon ได้ที่นี่
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม