SD Gundam G Generation ปล่อยรายละเอียดใหม่ก่อนเปิด CBT เร็วๆ นี้

1,078 views
Share
Bandai Namco Entertainment ออกมาเปิดเผยข้อมูลของเกม SD Gundam G Generation ETERNAL “ETERNAL Transmission” ให้แฟนๆ ได้ทราบ โดยเป็นการเผยแพร่จากทางบล๊อคของนักพัฒนาโดยตรงและมีข้อมูลใหม่ๆ ออกมาเพียบเลยทีเดียว
จากการเปิดเผยข้อมูลของ SD Gundam G Generation ETERNAL dev team มีการส่งภาพ Key Visual ตัวใหม่ออกมาให้เห็นกัน และทีมพัฒนาบอกกับผู้เล่นว่าหลายคนอาจจะคิดว่ามันก็แค่เกมมือถือ แต่ทางทีมงานขอบอกว่ามันคือเกมมือถือลำดับที่สามแล้วของซีรีส์นี้ ซึ่งทั้งสองตัวก่อนหน้าก็ประสบความสำเร็จไม่น้อยทั้ง SD Gundam G Generation Frontier และ SD Gundam G Generation RE โดยทางทีมงานเก็บข้อมูลและพร้อมรับฟังความคิดเห็นจากผู้เล่นอยู่เสมอ
ส่วนข้อมูลเกี่ยวกับตัวละครนั้นระบุว่าภายในเกมจะมีระบบกาชาอยู่ แต่เป้าหมายในการหาหุ่นจริง ๆ จะมาจากระบบ Development และ Production ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงหุ่นที่ต้องการได้เพื่อใช้ในการสร้างทีมในฝัน ส่วนข้อมูลเกี่ยวกับเนื้อเรื่องนั้นทางทีมพัฒนาบอกว่ากำลังพยายามสร้างเกมที่ไม่ต้องใช้ Stamina ในโหมดเนื้อเรื่อง แต่ก็มีบางด่านและพวกความยากระดับสูงที่ต้องมีการใช้ Stamina ด้วย ทั้งนี้จะมีเนื้อเรื่องของ Gundam ถึง 18 ภาคให้เล่นกันพร้อมกับการอัพเดทอย่างต่อเนื่อง การเล่นแต่ละฉากจะใช้เวลาประมาณ 15 นาที สำหรับในเรื่องการต่อสู้จะใช้ระบบการควบคุมและเดินแบบตารางเหมือนเคย มีฟังก์ชั่นโหมดอัตโนมัติด้วย
จริงๆ ข้อมูลยังมีอีกเยอะมากทั้งหุ่นในเกมที่มีมากกว่า 700 ตัว พวกระบบ “Master Unit” และ “Support” หรือเรื่องของการอัพเกรดต่างๆ หากใครจะดูข้อมูลแบบเต็มๆ ก็สามารถดูกันได้ที่ https://gget.ggame.jp/en/blog/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
[Review] Dragon’s Dogma II
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
SEGA ส่งโปรลดราคาพิเศษ Golden Week Sale บน Steam
Street Fighter 6 เตรียมส่งตัวละคร Akuma เข้าร่วมสังเวียน 22 พฤษภาคม 2024