ปลดล็อกทุกการควบคุม เติมเต็มพลังแห่งการสร้างสรรค์อันไร้ขีดจำกัด กับ RAZER STREAM CONTROLLER

4,568 views
Share

ด้วย Switchblade Key แบบสัมผัส 12 จุด, แป้นหมุนแอนาล็อกแบบสัมผัส 6 จุด และปุ่มตั้งโปรแกรม 8 จุด มอบศักยภาพที่เหนือกว่าเพื่อการสร้างสรรค์คอนเทนต์และปรับแต่งไลฟ์สตรีมได้ตามใจคุณ

 

กรุงเทพ, ประเทศไทย:  Razer™ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเหล่าเกมเมอร์ ประกาศเปิดตัว Razer Stream Controller โซลูชั่นเพื่อการสร้างสรรค์และไลฟ์สตรีมมิ่งคอนเทนต์ครบวงจรแบบ all-in-one พร้อมทุกฟังก์ชั่นการควบคุมที่สมบูรณ์แบบสำหรับเหล่าครีเอเตอร์ที่ใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส มอบความสะดวกที่เหนือกว่าด้วยคีย์ลัดมากมายไม่รู้จบ การทำงานแบบมัลติทัสกิ้งที่ง่ายดาย และการเข้าถึงทุกฟังก์ชั่นได้อย่างรวดเร็ว ผสานขีดความสามารถแทบไร้ข้อจำกัดของซอฟต์แวร์ที่รองรับทั้งทัชสกรีน คีย์คำสั่ง แป้นควบคุม และปุ่มอื่น ๆ ที่ปรับแต่งได้ทุกแง่มุมความต้องการ

ประสิทธิภาพการควบคุมไลฟ์สตรีมคอนเทนต์ที่ง่ายและฉับไว

Razer Stream Controller ช่วยให้ทั้งนักสร้างคอนเทนต์และสตรีมเมอร์สามารถระเบิดความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยอินเตอร์เฟซที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะให้สามารถจัดการงานต่าง ๆ ได้อย่างลื่นไหล ผ่านการเรียงลำดับงานแบบ Multi-Tasking และการปรับแต่งได้ตามลักษณะการทำงานของแต่ละบุคคล ผู้ใช้ยังสามารถกำหนด Switchblade Key แบบสัมผัสทั้ง 12 จุดแทนคำสั่งรวมถึงคำสั่งมาโครได้มากมายไม่จำกัด ทั้งยังกำหนดรูปแบบไอคอนให้สามารถมองเห็นได้ง่ายขึ้น ด้วยอุปกรณ์ปรับแต่งของ Loupedeck ยังช่วยให้สามารถปรับจูนปุ่มควบคุมได้แทบทั้งหมดและมอบการตอบสนองแบบสัมผัสได้หลายระดับตามต้องการ เสริมประสิทธิภาพการตอบสนองต่อการควบคุมได้ดียิ่งขึ้น ส่วนแป้นหมุนแอนาล็อกแบบสัมผัสทั้ง 6 จุดช่วยให้สามารถปรับจูนระบบเสียงได้อย่างอิสระในทุกช่วงเวลา ให้คุณใส่ลูกเล่นได้อย่างฉับไวทั้งช่องทางเสียง สื่อ และช่องทางอื่น ๆ ครีเอเตอร์สามารถจัดการงานทุกอย่างได้พร้อมกันผ่านจอทัชสกรีนแบบ LCD บนตัวเครื่องที่ไวต่อการตอบสนองขั้นสุด และปุ่มตั้งโปรแกรม 8 จุด ช่วยให้ครีเอเตอร์สามารถสลับการใช้งานระหว่างพื้นที่งานที่หลากหลายกับชุดคำสั่งทั่วไปได้อย่างรวดเร็ว

“วันนี้ ขอบเขตแห่งการสร้างสรรค์จะถูกขยายออกไปอย่างไม่รู้จบ ซึ่งสิ่งเดียวที่เรเซอร์ให้ความสำคัญสูงสุดคือชุดเครื่องมือการไลฟ์สตรีมที่สมบูรณ์แบบซึ่งเราตั้งใจพัฒนาขึ้นเพื่อเหล่าครีเอเตอร์โดยเฉพาะ” ริชาร์ด ฮาชิม หัวหน้าฝ่าย Mobile & Console Division แห่งเรเซอร์ กล่าว “ด้วยการผสานฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์อันล้ำสมัยที่สมบูรณ์แบบของเรา ทำให้เรเซอร์สามารถสนับสนุนการทำงานของเหล่าครีเอเตอร์ ซึ่งไม่เพียงลดข้อจำกัดของเครื่องมือ แต่ยังทลายกำแพงแห่งจินตนาการให้หมดไปอีกด้วย”

แม้ครีเอเตอร์จะจบการไลฟ์สตรีมแล้ว แต่งานจริง ๆ ก็ยังไม่เสร็จสิ้น เพราะคลิปไลฟ์สตรีมต้องถูกนำมาตัดต่อและเผยแพร่ผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลทั้งทางยูทูปและเฟซบุ๊กต่อไปอีก Razer Stream Controller จึงช่วยให้ครีเอเตอร์สามารถจัดการชุดคำสั่งบนเลย์เอาต์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ ซึ่งเรียกว่าพื้นที่งาน (Workspace) ที่สามารถกำหนดค่าต่าง ๆ ผ่านปุ่มตั้งโปรแกรมทั้ง 8 จุด เพื่อให้สามารถเข้าถึงคำสั่งต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย และหมุนใช้งานผ่านจอทัชสกรีนเพียงปลายนิ้วสัมผัส จึงเข้าถึงการทำงานได้อย่างรวดเร็วที่สุด

ประสิทธิภาพการรองรับซอฟต์แวร์สตรีมมิ่งและการสร้างคอนเทนต์ที่เหนือกว่า มอบความสะดวกสบายแค่เสียบปลั๊กก็ใช้ได้เลย

Razer และ Loupedeck ร่วมกันผสานความเชี่ยวชาญของแต่ละฝ่ายในด้านการสตรีมมิ่งและการสร้างคอนเทนต์ เพื่อนำเสนอประสบการณ์การใช้ซอฟต์แวร์ที่ครบครันแบบ all-in-one แก่เหล่าครีเอเตอร์ ด้วยการให้ความสำคัญกับปรัชญาการออกแบบที่เน้นการปรับแต่งตามสไตล์การใช้งานของแต่ละบุคคล ทำให้ซอฟต์แวร์รุ่นใหม่ของ Razer Stream Controller ช่วยให้บรรดาเกมเมอร์ คอนเทนต์ครีเอเตอร์ และสตรีมเมอร์ สามารถค้นพบเครื่องมือที่เหมาะสมกับความต้องการของตัวเองบนแพลตฟอร์มแบบ all-in-one เพื่อการปรับแต่งขั้นตอนการทำงานในรูปแบบเฉพาะได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด

 

Razer Stream Controller ยังนำเสนอประสบการณ์ผู้ใช้งานที่ง่ายดายและให้ประสิทธิภาพสูงสุด ช่วยให้ครีเอเตอร์สามารถลากและวางคำสั่งเพื่อกำหนดชุดการควบคุมได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังสามารถค้นหาชุดคำสั่งที่ต้องการทั้งหมดแบบครบจบในที่เดียวได้จาก Marketplace รูปแบบใหม่ ซึ่งมีการเพิ่มชุดปลั๊กอิน โปรไฟล์ และไอคอนใหม่ ๆ มาให้อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานของครีเอเตอร์ทุกรูปแบบ นอกจากชุดเครื่องมือที่มีให้เลือกสรรมากมายใน Marketplace ครีเอเตอร์ยังสามารถสร้างชุดการทำงาน (Actions) เป็นของตัวเองและใช้งานได้ในรูปแบบคำสั่งมาโครซึ่งสั่งทำงานได้เพียงการสัมผัสปุ่มที่ตั้งค่าไว้

 

ด้วยฟังก์ชั่นทั้งหมดนี้ ทำให้ Razer Stream Controller เป็นแผงควบคุมอันทรงประสิทธิภาพและพกพาง่าย เหมาะสำหรับใช้ในการสตรีมมิ่ง การสร้างงาน การตัดต่อภาพถ่ายและคลิปวิดีโอ พร้อมอินเตอร์เฟซที่ปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการซึ่งพร้อมรองรับการทำงานไลฟ์สตรีม การตัดต่อ และการควบคุมระบบทั่วไป ครีเอเตอร์จึงสามารถยกระดับคุณภาพการสตรีมคอนเทนต์และเพิ่มศักยภาพการสร้างสรรค์ผลงานให้เต็มเปี่ยมได้ด้วย Razer Stream Controller เครื่องนี้เพียงเครื่องเดียว

 

ข้อมูลทั่วไปของ Razer Stream Controller

  • อินเตอร์เฟซ: Switchblade Key แบบสัมผัส 12 จุด, แป้นหมุนแอนาล็อกแบบสัมผัส 6 จุด และปุ่มตั้งโปรแกรม 8 จุด
  • ความต้องการระบบขั้นต่ำ: macOS X 10.14 (and later), Windows 10 systems, Loupedeck software
  • ขนาด: 151 x 101.5 x 30.2 มม.
  • น้ำหนัก: 210 กรัม (เฉพาะเครื่อง Stream Controller) ขาตั้ง 216 กรัม (รวมขาตั้งแบบถอดได้)
  • การเชื่อมต่อ: สาย USB-A to USB-C ยาว 2 เมตร
  • อุปกรณ์ภายในกล่อง: Razer Stream Controller, สาย USB-A to USB-C ยาว 2 เมตร, ขาตั้งแบบถอดได้

 

ราคาและการจำหน่าย

ราคาปลีก 269.99 ดอลลาร์ / 269.99 ยูโร

พร้อมวางจำหน่ายช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2565

 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Stream Controller ได้ที่นี่

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของเรเซอร์ในแคมเปญ #WinItYourWay ได้ที่นี่

 

 

เกี่ยวกับ RAZER

Razer™ คือแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำของโลกสำหรับเกมเมอร์

เครื่องหมายการค้ารูปงูสามหัวของ Razer ถือเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์ที่มีผู้คนรู้จักมากที่สุดในชุมชนเกมมิ่งและอี-สปอร์ตระดับโลก โดยบริษัทได้ออกแบบและพัฒนาเครือข่ายสำหรับผู้เล่นเกมโดยเฉพาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผสานฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ เข้าด้วยกัน

 

ภายใต้ฐานลูกค้าที่กระจายอยู่ทั่วทุกทวีป Razer มีฮาร์ดแวร์ที่ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมมิ่ง เกมมิ่งโน้ตบุ๊กตระกูล Blade รวมถึง Razer Phone ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม

 

ขณะเดียวกันแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์จาก Razer ที่รวมแล้วมีผู้ใช้งานมากกว่า 150 ล้านรายนั้น ประกอบด้วย Razer Synapse (แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์) Razer Chroma RGB (ระบบเทคโนโลยีแสงไฟ RGB เอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัท) และ Razer Cortex (ซอฟต์แวร์เพื่อปรับปรุงการเล่นเกมและศูนย์รวมบริการ)

 

ส่วนทางด้านบริการต่างๆ ของ Razer ก็เช่น Razer Gold ที่ถือเป็นบริการเครดิตแบบเสมือนสำหรับเกมเมอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่ง และ Razer Fintech หนึ่งในหน่วยงานด้านเทคโนโลยีทางการเงินภายใต้การบริหารงานของเรเซอร์ที่ใหญ่ที่สุดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

 

Razer ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเออร์ไวน์ (แคลิฟอร์เนีย) โดยมีสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคในเมืองฮัมบูร์ก เซี่ยงไฮ้ และสิงคโปร์ Razer มีสำนักงาน 18 แห่งทั่วโลก และเป็นที่รู้จักในฐานะแบรนด์ชั้นนำสำหรับเกมเมอร์ในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และจีน Razer จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง