Are You Smarter Than A 5th Grader เกมตอบคำถามภาคล่าสุดเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว

894 views
Share
THQ Nordic ร่วมด้วย MGM และทีมพัฒนา Massive Miniteam ออกมาประกาศเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าของเกมตอบคำถามประลองปัญญาภาคล่าสุดอย่าง Are You Smarter Than A 5th Grader? เรียบร้อยแล้ววันนี้ทั้งในเวอร์ชั่นพีซีและคอนโซล โดยตัวเกมมีแผนจะออกมาวางจำหน่ายให้เล่นกันในวันที่ 23 สิงหาคม 2022

สำหรับ Are You Smarter Than A 5th Grader? เป็นเกมแนว Quiz Video Game หรือแข่งกันตอบคำถามประลองปัญญา ซึ่งพัฒนามาจากรายการทีวีชื่อดัง ซึ่งจะมีคำถามหลากหลายรูปแบบให้เลือกตอบ ทั้งคำถามจริงหรือไม่ คำถามทดสอบความรู้ เป็นต้น โดยจะมี หัวข้อกว่า 24 หัวข้อให้ท้าทาย รวมคำถามแล้วมากกว่า 6,800 คำถามเลยทีเดียว เช่น กายภาพของสัตว์, คำศัพท์, คณิตศาสตร์และอื่น ๆ อีกมากมาย นำเสนอโดยบรรดาตัวละครอนิเมชันที่หลากหลายพร้อมด้วยเสียงพากย์เต็มรูปแบบเหมือนกับให้เราได้เข้าไปอยู่ในรายการทีวี ซึ่งจะเล่นคนเดียวหรือร่วมสนุกกันทั้งครอบครัวก็ทำได้
รายการ Are You Smarter Than A 5th Grader? คือเกมโชว์ที่ดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง 5 ซีซันและประสบความสำเร็จอย่างดีบนช่อง FOX Primetime และมียอดผู้ชมเฉลี่ย 20 ล้านคนต่อสัปดาห์ในซีซันแรก มีจำนวนตอนมากกว่า 300 ตอนที่ถูกเผยแพร่ แถมในปัจุบันถูกนำไปผลิตซ้ำในอีกกว่า 70 ประเทศทั่วโลก หากใครที่สนใจก็สามารถไปกดซื้อล่วงหน้ากันได้แล้ว โดยมีส่วนลดซื้อล่วงหน้าให้อีก 10%
สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ที่
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
[Review] Dragon’s Dogma II
SEGA ส่งโปรลดราคาพิเศษ Golden Week Sale บน Steam
Street Fighter 6 เตรียมส่งตัวละคร Akuma เข้าร่วมสังเวียน 22 พฤษภาคม 2024
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน