HoYoverse อวดโฮมสำนักงานใหญ่ที่สิงคโปร์อย่างเป็นทางการ พร้อมทีมงานนับร้อยคนเพื่อเพิ่มขีดความสามารถ

2,301 views
Share

สิงคโปร์, 18 กรกฎาคม 2022 – HoYoverse ผู้พัฒนาและเผยแพร่สื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลกได้ประกาศในวันนี้ว่าสำนักงานใหญ่ของบริษัทได้เปิดอย่างเป็นทางการในสิงคโปร์ ซึ่งมีพื้นที่กว่า 28,000 ตารางฟุต และสภาพแวดล้อมการทำงานที่เป็นอิสระ สำนักงานในสิงคโปร์จะจัดตั้งทีมงานมืออาชีพเพื่อให้บริการความบันเทิงคุณภาพสูงแก่ผู้เล่นทั่วโลก

 

HoYoverse ได้สร้างประสบการณ์เสมือนจริงด้วยเทคโนโลยีที่ไร้ขอบเขต เพื่อรองรับคอมมูนิตี้แฟนคลับจากทั่วโลก บริษัทได้เปิดตัวผลงานที่ได้รับการชื่นชมอย่างแพร่หลาย ซึ่งประกอบด้วย Genshin Impact, Honkai Impact 3, Tears of Themis, แอนิเมชัน, มังงะ, ดนตรี, สินค้าเกม รวมถึงเนื้อหาอื่น ๆ และการประกาศเปิดตัว 2 เกมใหม่ที่ผ่านมา ซึ่งได้แก่ Honkai: Star Rail และ Zenless Zone Zero ก็ได้รับความสนใจจากผู้เล่นทั่วโลกเช่นกัน

การจัดตั้งสำนักงานในสิงคโปร์ หลังจากมอนทรีออล, ลอสแองเจลิส, โตเกียว, และโซลแล้ว ถือเป็นการเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์อีกประการหนึ่งสำหรับการขยายธุรกิจของ HoYovers ไปทั่วโลกในอนาคต ซึ่งจะทำงานควบคู่กับสำนักงานอื่นอย่างใกล้ชิด สำนักงานในสิงคโปร์จะทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางสำคัญสำหรับการเผยแพร่และการดำเนินงานระดับโลก รวมถึงช่วยสนับสนุนในด้านเทคโนโลยีเพื่อการพัฒนาเกม

 

“ทีมงานของเราในสิงคโปร์จะมีบทบาทสำคัญในการขยายเครือข่ายการพัฒนาและการบริการระดับโลกของเรา” Forrest Liu ผู้ร่วมก่อตั้ง HoYoverse ว่า “พวกเราคาดหวังอย่างยิ่งว่าจะได้ผู้ที่มีความคิดสร้างสรรค์จากภูมิหลังที่หลากหลายมาร่วมงานกับพวกเรา เพื่อสร้างอนาคตของ HoYoverse ด้วยกัน”

เพื่อปลูกฝังความคิดระดับโลก และสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่สามารถกระตุ้นแรงบันดาลใจได้ HoYoverse กำลังเปิดรับรูปแบบการทำงานที่มีความยืดหยุ่น ส่งเสริมให้พนักงานในสิงคโปร์และอเมริกาเหนือทำงานได้ทุกที่ที่พวกเขารู้สึกว่ามีแรงบันดาลใจ, ประสิทธิภาพมากที่สุด ในขณะเดียวกัน บริษัทจะจัดหาอุปกรณ์ที่จำเป็นและสนับสนุนทางด้านเทคโนโลยี รวมถึงมอบสวัสดิการอย่างเต็มรูปแบบให้กับพนักงาน เพื่อให้มั่นใจว่าพวกเขามีสภาพแวดล้อมการทำงานที่ครอบคลุมและปลอดภัย

การเปิดสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ HoYoverse จะเพิ่มงานหลายร้อยตำแหน่งภายในสิ้นปี 2022 โดยตำแหน่งงานที่เปิดรับในปัจจุบันประกอบด้วย ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาเกม, วิศวกร, การตลาด, ผลิตภัณฑ์, การดำเนินงาน, การจัดแผนกงานตามหน้าที่ และผู้ดูแลโครงการ รายละเอียดเพิ่มเติมโปรดคลิกเว็บไซต์สมัครงาน HoYoverse: http://careers.hoyoverse.com/.

 

เกี่ยวกับ HoYoverse

HoYoverse คือผู้พัฒนาและเผยแพร่วิสัยทัศน์ใหม่ โดยสร้างโลกเสมือนจริงเพื่อมอบประสบการณ์ความบันเทิงหลากหลายรูปแบบให้กับผู้เล่นทั่วโลก แบรนด์ดังกล่าวได้นำเอาผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียง เช่น Genshin Impact, Honkai Impact 3rd และ Tears of Themis มาสู่ผู้ใช้ทั่วโลก รวมถึงตัวละครเสมือนจริง Lumi, N0va Desktop, แอนิเมชัน, มังงะ, ไลต์โนเวล และดนตรี เป็นต้น ในอนาคต HoYoverse จะขยายขอบเขตการผลิตเนื้อหา การวิจัยและพัฒนาทางเทคโนโลยี และการเผยแพร่ผ่านสำนักงานที่มอนทรีออล, ลอสแอนเจลิส, สิงคโปร์, โตเกียว และโซล

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ