SD GUNDAM BATTLE ALLIANCE ปล่อยเวอร์ชั่น Demo ให้แฟนๆ ได้ทดลองกันแล้ววันนี้

1,912 views
Share
Bandai Namco Entertainment Asia เปิดตัววิดีโอเทรลเลอร์แนะนำเกม ชุดที่ 3 ซึ่งรวบรวมข้อมูลล่าสุดของเกม SD GUNDAM BATTLE ALLIANCE ให้ทุกท่านรับชมแล้วในวันนี้ พร้อมกับมีการปล่อยตัวเกมเวอร์ชั่น Demo ให้ได้โหลดไปทดลองเล่นกันด้วย

สำหรับในวิดีโอชุดที่ 3 นี้ นอกจากการแนะนำตัวละครออริจินอลและหุ่นตัวใหม่ที่จะปรากฏตัวในเกมนี้แล้ว ยังมีรายละเอียดเกี่ยวกับเกมเวอร์ชันทดลองเล่น และข้อมูลของ DLC “Unit & Scenario Pack 1” ที่จะมีกำหนดเปิดให้เล่นในเดือนกันยายน มีการเพิ่มยูนิต 2 ตัว, ภารกิจเนื้อเรื่องอีก 2 ภารกิจ คือ “สมบัติต้องสาป” และ “ปลายทางของเทพนิยาย” พร้อมกันนี้ยังได้ประกาศการเปิดสั่งซื้อล่วงหน้าเกมเวอร์ชันดาวน์โหลดบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch ควบคู่กับการเปิดให้เล่นเกมเวอร์ชันทดลองอีกด้วย
กำหนดวันเปิดให้เล่นเกมเวอร์ชันทดลองบน Nintendo eShop/PlayStation Store/Microsoft Store คือตั้งแต่วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม เวลา 0.00 น. เป็นต้นไป โดยในเกมเวอร์ชันทดลอง ผู้เล่นสามารถเล่นจนจบภารกิจไดเรกทอรี่ 1 “เทคกะดัน” ซึ่งอยู่ในช่วงต้นเกม และยังสามารถโอนข้อมูลที่บันทึกไว้ไปเล่นต่อในเกมฉบับเต็มได้อีกต่างหาก
SD GUNDAM BATTLE ALLIANCE จะพร้อมวางจำหน่ายให้เล่นกันในวันที่ 25 สิงหาคม 2022 โดยจะลงให้กับทั้ง PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch และ PC สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้ากันได้ที่ https://bandainamcoent.asia/game/sd-gundam-battle-alliance/
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Astor: Blade of the Monolith ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมนี้
เปิดตัว Funko Fusion เตรียมลงให้เล่นกันบนพีซีและคอนโซล 13 กันยายน 2024
DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้