FASHION DREAM เกมผจญภัยในโลกแฟชั่นสุดแฟนตาซี เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

1,953 views
Share

22 กรกฎาคม 2565 – Level Infinite ประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเกม Fashion Dream หลังจากการทดสอบ Closed Beta ทั่วโลก โดย Fashion Dream จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 สิงหาคม

 

เกมดังกล่าวจะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในภูมิภาคลาตินอเมริกาและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งจะมีรางวัลสำหรับผู้เล่นเป็นไอเทมพิเศษต่างๆในเกมเมื่อบรรลุเป้าหมายตามที่กำหนดแต่ละขั้น ผู้เล่นที่สนใจปลดล็อกคริสตัล, อัญมณี, โบนัสแพ็ค และอื่นๆ อีกมากมาย สามารถดาวน์โหลดเกมได้ผ่านทาง Google Play Store

 

Fashion Dream เชิญชวนผู้เล่นทุกคนเข้าสู่โลกแห่งแฟชั่นและการพบปะพูดคุยกับผู้เล่นมากมาย ซึ่งทุกคนสามารถสะสมเสื้อผ้าสวยงามต่างๆและออกแบบลุคของตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้า รวมถึงเข้าร่วมการถ่ายภาพและการแสดงต่างๆ ได้พบเจอกับผู้คนที่มีความสนใจคล้ายคลึงกัน และสัมผัสกับประสบการณ์การผจญภัยเหนือจินตนาการที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งรวบรวม แฟชั่น ความแฟนตาซี และผองเพื่อน ไว้ด้วยกัน

ตลอดการเดินทาง ผู้เล่นสามารถสัมผัสกับประสบการณ์ที่มากกว่าเนื้อเรื่องหลักของเกม ด้วยเวทีสำหรับ PvP แบบเรียลไทม์ และระบบโซเชียลที่ออกแบบมาเพื่อให้ทุกคนได้ดื่มด่ำกับโลกอันแสนงดงาม ทั้งนี้เพื่อเป็นการสนับสนุนหลังการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ จะมีการเปิดตัวฟังก์ชั่นบ้านและการตกแต่ง ตลอดจนพัฒนาฟีเจอร์สำหรับสนับสนุนสังคมเกมที่พร้อมจะต้อนรับทุกๆคน

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Fashion Dream จะประกาศในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับความบันเทิงที่ทันสมัยยิ่งขึ้นซึ่งรอผู้เล่นอยู่ในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 สิงหาคมนี้

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ทาง เว็บไซต์ทางการของ Fashion Dream หรือบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่เกี่ยวข้อง Facebook , Instagram , Twitter และ Discord

 

รับชมตัวอย่างแรกของ Fashion Dream ได้ที่นี่:

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!