Riders Republic Season 3 Summer Break พร้อมให้ลุยแล้วตอนนี้

1,706 views
Share
Ubisoft ประกาศว่า ซีซัน 3 ของ Riders Republic (ไรเดอร์ส รีพับลิก) ในชื่อตอน Summer Break (ซัมเมอร์ เบรก) พร้อมให้เล่นแล้วตอนนี้บน Xbox One, Xbox Series X | S, PlayStation 4, PlayStation 5 และ Windows PC ผ่าน Ubisoft Store และ Epic Games Store
ในช่วงฤดูร้อนผู้เล่นจะสามารถเข้าถึงคอนเทนต์ใหม่ฟรีและรายการเด่นประจำสัปดาห์ ซึ่งรวมถึงกิจกรรมพิเศษของการปลูกป่า, การเปิดตัวของเล่นในโหมด Showdown สองชิ้นในร้านเกม และกิจกรรมเพื่อเฉลิมฉลองการมาถึงสิ่งที่ทุกคนรอคอย บีเอ็มเอ็กซ์!

สำหรับฤดูกาลนี้ เริ่มต้นด้วย Project Rebirth ซึ่งเป็นกิจกรรมพิเศษที่จะเริ่มต้นในวันพรุ่งนี้และดำเนินไปจนถึงวันที่ 10 สิงหาคม งานนี้ถือเป็นข้อเสนอเมื่อปีที่แล้วที่งาน Green Game Jam 2021 ซึ่งเป็นการแข่งขันพัฒนาเกมที่ดำเนินการโดย “United Nations Environmental Programme’s Playing for the Planet Alliance” (โครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติ กับการเล่นเพื่อให้เกิดความร่วมมือทั่วโลก) ที่จะท้าทายให้ผู้เข้าร่วมสร้างกิจกรรมหรือโหมดเกมที่เน้นการสร้างจิตสำนึกด้านสิ่งแวดล้อม
โดยในช่วง Project Rebirth ผู้เล่นจะได้รับเชิญให้เข้าร่วมในอีเวนต์ Reforestation ซึ่งทุกคนสามารถปลูกต้นไม้ในพื้นที่ทะเลทรายเพื่อช่วยขยายผืนป่าในภูมิภาค โดยใช้จุดเคลื่อนย้ายเพื่อนำพวกเขาไปยังค่ายฐาน Desert Bloom ซึ่งเป็นสนามแข่ง Mass Race แห่งใหม่จะเริ่มต้นขึ้นสำหรับผู้เล่นทุกคนในทะเลทราย ซึ่งต้องขอบคุณความพยายามในการปลูกป่าของชุมชนที่จะค่อย ๆ ปกคลุมไปด้วยพืชและต้นไม้ที่ทนทานต่อสภาพอากาศที่แห้งแล้ง ในวันที่ 30 กรกฎาคม งานจะสิ้นสุดใน Climate March ที่มีความพิเศษเฉพาะตัว ซึ่งผู้เล่นสามารถเข้าร่วมและแสดงความมุ่งมั่นต่อการดำเนินการด้านสภาพอากาศของโลก
สุดท้ายนี้ เมื่อสิ้นสุดช่วงพักร้อน, Riders Republic จะจัดงานอีเวนต์ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นของส่วนเสริมกีฬา BMX โดยมีความท้าทายรายสัปดาห์ที่เน้นไปที่กิจกรรมฟรีสไตล์สไตล์ BMX ต่อไป สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Riders Republic ซีซัน 3: Summer Break สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ ridersrepublic.com/summer_break
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้