DGA ยกทัพนักพัฒนาเกมสัญชาติดัตช์บุกร่วมงาน Gamescom 2022

1,707 views
Share
สำหรับงาน Gamescom 2022 ในวันที่ 24 – 28 สิงหาคม 2022 ที่จะถึงนี้ ทาง Dutch Games Association หรือ DGA ประกาศเตรียมขนทัพนักพัฒนาเกมสัญชาติดัตช์ไปออกบูธในงานนี้ด้วย โดยจะอยู่ในโซน Netherlands Pavilion

Netherlands Pavilion เป็นโซนโชว์เกมของนักพัฒนาสัญชาติดัตช์ที่ปีนี้ยกทัพไปออกบูธในงาน Gamescom 2022 กันกว่า 20 สตูดิโอเลยทีเดียว ซึ่งมีทาง Dutch Games Association เป็นผู้ดูแล หมายมั่นจะโชว์ผลงานและเชื่อมต่อกับเกมเมอร์รวมถึงพันธมิตรจากทั่วทุกมุมโลกที่เดินทางมาร่วมในงาน โดยมีทั้งสตูดิโอขนาดใหญ่และสตูดิโออินดี้เล็กๆ มากฝีมือ
สตูดิโอที่อยู่ในโซน Netherlands Pavilion ประกอบไปด้วย

2Awesome Studio

Gamious

Newzoo

Abstraction

Grumpy Owl Games

Paladin Studios

Blackmill Games

H20

Stormbound

Breda Game City

I3D

Sticky Lock

CVS-Gaming

ICEBERG

Story Giant Games

Dimenco

Local Heroes Worldwide

Tension Games

Extra Nice

M2H

Tomas Sala

FGL & Tamalaki Publishing

MeetToMatch BV

Tripwire

GameHouse

Meteor Mug

VaultN

ตัวอย่างเกมที่น่าสนใจและหลายคนรู้จักกันดีก็คือ Isonzo จาก M2H และ Blackmill Games ซึ่งเป็นเกมยิงแนวสงครามโลกครั้งที่ 1 (WW1) จากตระกูล WW1 Game Series ที่กำลังจะออกมาวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ เป็นเรื่องราวของทหารแนวหน้ากองทัพอิตาลีในสงครามโลกครั้งที่ 1 ซึ่งมีภูมิประเทศในการรบเป็นภูเขาสลับพื้นที่ขรุขระกับตัวเมืองอันสวยงามของพื้นที่บริเวณด้านเหนือของประเทศอิตาลี และการเจาะแนวรับข้าศึกออสเตรีย-ฮังการี ที่แม่น้ำอิซอนโซกับเทือกเขาโดโลไมต์ ถือเป็นการสู้รบระดับสูงที่เข้มข้นที่สุดเท่าที่เคยมีมาในประวัติศาสตร์ของมนุษย์
นอกจากนี้ยังมีเกมหใม่จากสตูดิโอ Abstraction ที่กำลังพัฒนาอยู่ โดยเป็นเกมที่ยังไม่เปิดเผยชื่อ มาในแนว open-world multiplayer survival ซึ่งมีฉากหลังอยู่ในจักรวาลของ Dune หรือจะเป็นสตูดิโอ Stormbound ที่กำลังพัฒนา Nailed It! Baking Bash กับทาง Netflix ซึ่งสร้างมาจากซีรีส์ Nailed It เป็นต้น สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.DutchGamesAssociation.nl หรือที่ https://www.gamescom.global/en
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Rogue Prince of Persia เลื่อนเปิดช่วง Early Access จากเดิมไปเล็กน้อย
Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – Sweep the Board! จะไปลงให้เล่นกันบนคอนโซลอื่นและพีซีด้วย
Eternal Threads เตรียมลงให้เล่นกันบนเวอร์ชั่นคอนโซล 23 พฤษภาคมนี้
SEGA เปิดตัวเกมมือถือใหม่จาก SONIC THE HEDGEHOG อย่าง SONIC RUMBLE
Frontier Developments ประกาศเกม Jurassic World เกมที่สาม
Master Detective Archives: RAIN CODE Plus เปิดตัว 1 ตุลาคม