ร่วมต้อนรับอาชีพใหม่ ‘อาเชอร์’ สายโจมตีมาพร้อมธนูแกร่งแรงเกินต้าน ในอัปเดตล่าสุด Blade&Soul Revolution วันนี้ !

1,549 views
Share

ปลุกความแกร่งไปกับอาชีพใหม่, คอนเทนต์ใหม่, และกิจกรรมแสนสนุกที่พร้อมให้ผู้เล่นได้สัมผัสเพียบ!

 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 24 สิงหาคม พ.. 2565) – Blade&Soul Revolution เกมมือถือแนว MMORPG แอ็คชันแฟนตาซีกลิ่นอายตะวันออกสุดยิ่งใหญ่จากค่ายเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำอย่าง เน็ตมาร์เบิ้ล มีความตื่นเต้นอย่างยิ่งที่จะประกาศอัปเดตใหม่ล่าสุด ที่ครั้งนี้ผู้เล่นจะได้เต็มอิ่มไปกับอาชีพใหม่, คอนเทนต์ใหม่, และหลากหลายกิจกรรมความสนุกอันน่าตื่นตาตื่นใจที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด!

 

ร่วมผจญภัยล็อกเป้าเล็งธนูสังหารศัตรูให้สิ้นไปกับอาชีพใหม่สายโจมตีอย่าง ‘อาเชอร์’ โดยความเชี่ยวชาญและความสามารถสุดพิเศษของเธอนั้นจะอยู่ที่การควบคุมและปรับระยะห่างจากศัตรู และโจมตีคอมโบอันทรงพลังได้นั้นเอง!

 

ด้วยการเพิ่มเข้ามาของอาชีพสุดสตรองนี้ ท่านเหล่าจอมยุทธ์ก็สามารถที่จะเอนจอยและสัมผัสความสนุกไปกับคอนเทนต์ใหม่สุดเร้าใจอย่าง ‘ศึกประลองยุทธ์ชนะต่อเนื่อง’ โดยผู้เล่นสามารถเลือกเล่นแบบซิงเกิลเพลย์เดี่ยว ๆ หรือจะเลือกเล่นแบบสรรหาผู้เล่นได้สูงสุดถึง 10 คน เพื่อร่วมและเพิ่มความสนุกไปด้วยกัน เพื่อนร่วมทีมสามารถกำหนดลำดับการเล่นได้ โดยจะต้องเลือกใช้กลยุทธ์ให้เหมาะสมเพื่อต่อสู้กับฝ่ายตรงข้ามให้สำเร็จ ผู้ชนะสามารถอวดความแข็งแกร่งของตนเองได้เต็มที่โดยที่จะต้องไม่ลงเอยด้วยการเสมอกัน

 

นอกจากนี้ ยังมีเซิร์ฟเวอร์ใหม่ได้เปิดให้บริการในเอเชียเป็นที่เรียบร้อย ด้วยตัวละครก้าวกระโดดที่สร้างใหม่นี้ ผู้เล่นไม่เพียงแต่จะสามารถสนุกเพลิดเพลินไปกับเลเวลฮงมุน 20 แต่ยังได้รับรางวัลสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์, อัญมณี, และภูตพิทักษ์ เมื่อเคลียร์ภารกิจฮงมุนสุดพิเศษไปได้เลย!

 

พบกับหลากหลายกิจกรรมที่พร้อมจะมอบความสนุกแก่เหล่าจอมยุทธ์มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น:

  • ดันเจี้ยนชายหาดดาวหาง: พบกับ ‘ชายหาดดาวหาง’ ที่ผู้เล่นสามารถสังหารเหล่าสเปเชียลมอนสเตอร์ภายในช่วงระยะเวลาสุดพิเศษนี้และรับรางวัลเด็ด ๆ ไปได้เลย ซึ่งผู้เล่นสามารถใช้ประโยชน์จากเหรียญที่ได้รับในระหว่างแคมเปญนี้ โดยนำไปแลกเปลี่ยนเป็นหลากหลายไอเทมระดับตำนานสุดเด็ดตามใจชอบได้เลย!
  • กิจกรรมเช็คชื่อ: กิจกรรมเช็คชื่อถูกจัดขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอัปเดตอาชีพใหม่ ‘อาเชอร์’ โดยของรางวัลต่าง ๆ เช่น ภูตพิทักษ์, อัญมณี, และป้ายเซียน พร้อมจะมอบให้ผู้เล่นทุก ๆ 7 วัน ตลอดระยะเวลากิจกรรมไปเลย!

 

เกม Blade&Soul Revolution เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นตะลึง โดยแปลเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ PC สุดฮิตอย่างเกม Blade&Soul ซึ่งในการนำเสนอนั้นจะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหาและภาพกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงและหลากหลายคอนเทนต์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อให้ทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไม่มีที่ติ อีกทั้งยังได้แสดงโลกแฟนตาซีตะวันออกด้วยกราฟิก 3 มิติเต็มรูปแบบอันน่าอัศจรรย์ ที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริงแบบไม่เหมือนใคร! อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการเล่นดันเจี้ยนเชิงกลยุทธ์สุดเด็ด รวมถึงร่วมสัมผัสสังคมภายในเกมกับผู้เล่นอีกหลายคนแบบสมจริงพร้อม ๆ กัน!

 

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม  Blade&Soul Revolution เพิ่มเติมได้ที่ website หรือติดตามข่าวสารผ่านทาง Facebook และ Forum ได้อีกด้วย!

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม