Ubisoft เผยศักยภาพของ Skull and Bones บนพีซี

1,879 views
Share

Ubisoft เปิดเผยศักยภาพทั้งหมดของ Skull and Bones (สกัล แอนด์ โบนส์) บนพีซี ตัวเกมได้รับแรงบันดาลใจจากมหาสมุทรอินเดียในช่วงยุคทองของโจรสลัด ผู้เล่นจะได้สำรวจท้องทะเลอันกว้างใหญ่โดยมีเป้าหมายเดียวในใจ: ขึ้นสู่จุดสูงสุดในหมู่โจรสลัด ตลอดการเดินทางครั้งนี้ ผู้เล่นพีซี จะสามารถปรับแต่งประสบการณ์ของพวกเขาให้เข้ากับความต้องการได้อย่างเต็มที่ และเพลิดเพลินไปกับการตั้งค่าและคุณสมบัติที่หลากหลาย รวมถึง:

  • 4K HDR: ดื่มด่ำกับประสบการณ์การเล่นเกมอย่างเต็มที่
  • Uncapped FPS: เพื่อให้ผู้เล่นมีศักยภาพสูงขึ้นในการลดความล่าช้าในการป้อนข้อมูลระหว่างการรบทางเรือ
  • Image upscaling: เพื่อนำเสนอภาพ ที่มีคุณภาพระดับพรีเมียมและรายละเอียดการเล่นเกมผ่าน ray tracing, DLSS และ FSR
  • ปรับแต่งได้อย่างสมบูรณ์: เพื่อเปลี่ยนตัวเลือกในการตั้งค่าอินพุตขั้นสูงเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ใกล้เคียงความสมบูรณ์แบบที่สุด

แม้ว่าผู้เล่นสามารถแล่นเรือผ่านทะเลอันตรายของสกัล แอนด์ โบนส์ ได้เพียงลำพัง แต่ก็ควรมีประสบการณ์ที่ดีที่สุดร่วมกับเพื่อนหรือผู้เล่นอีกสองคน เพื่อให้มั่นใจว่าจะได้รับประสบการณ์ออนไลน์ที่สนุกที่สุด โดยสกัล แอนด์ โบนส์ ได้จัดเตรียม:

  • เครื่องมือสำหรับผู้เล่น: ระบบจับคู่ที่สมดุลเพื่อเข้าสู่โลกของสกัล แอนด์ โบนส์ ผู้เล่นจะถูกวางลงในเซิร์ฟเวอร์ตามระดับเลเวลอินเฟมี และการตั้งค่า PvP ผู้เล่นยังสามารถรายงานหรือบล็อคผู้อื่นสำหรับพฤติกรรมก่อกวนในเกมได้ด้วย
  • เซิร์ฟเวอร์เกม: เซิร์ฟเวอร์จริงที่มีประสิทธิภาพพร้อมระบบสำรองแบบแยกส่วนและเซิร์ฟเวอร์คลาวด์เสริมซึ่งกันและกันในช่วงที่มีกิจกรรมสูงเพื่อจำกัดเวลารอ โดย Ubisoft แบ่งไซต์เซิร์ฟเวอร์เฉพาะ ให้แก่พื้นที่ อเมริกาเหนือและใต้ ยุโรป เอเชีย แอฟริกาใต้ และโอเชียเนีย
  • โซลูชั่นป้องกันการโกง: battlEye ตรวจสอบเกมแบบเรียลไทม์ มันห้ามผู้เล่นในความผิดครั้งแรกอย่างถาวรหากมีการใช้กลโกงและตรวจพบเพื่อให้ได้เปรียบที่ไม่เป็นธรรม

โดยรวมแล้ว Skull and Bones มุ่งหวังที่จะนำเสนอภาพและการตั้งค่าคุณภาพสูงสำหรับชุมชนพีซี โดยจะปล่อยรายละเอียดทางเทคนิคทั้งหมดออกมาภายในงาน Gamescom 2022 ด้วย ทั้งนี้ Skull and Bones จะพร้อมให้เล่นในวันที่ พฤศจิกายนบน Xbox Series X | S, PlayStation 5 และ Windows PC ผ่าน Ubisoft Store และ Epic Games Store สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ubisoft.com/en-gb/game/skull-and-bones

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม