The Infinity ผงาด! คว้าแชมป์ครั้งที่ 2 ในการแข่งขัน PUBG MOBILE PRO LEAGUE THAILAND FALL 2022 พร้อมคว้าตั๋วบินตรงสู่การแข่งขันระดับนานาชาติอย่าง PMPL SEA Championship Fall 2022

4,717 views
Share

The Infinity ผงาด! คว้าแชมป์ครั้งที่ 2 ในการแข่งขัน PUBG MOBILE PRO LEAGUE THAILAND FALL 2022 พร้อมคว้าตั๋วบินตรงสู่การแข่งขันระดับนานาชาติอย่าง PMPL SEA Championship Fall 2022 ไปด้วยกันกับ FaZe Clan, Bacon Time และ Buriram United Esports

 

 

การแข่งขัน PUBG MOBILE ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทย ด้วย 20 ทีมชั้นนำจากทั่วประเทศ พร้อมชิงเงินรางวัลรวมกว่า 3,600,000 บาท ในรายการ PUBG MOBILE PRO LEAGUE THAILAND FALL 2022 ได้สิ้นสุดลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

โดนหลังจากที่ฟาดฟันกันมารวมทั้งหมด 4 สัปดาห์ ทีมที่ได้คว้าเกียรติยศสูงสุดของการแข่งขัน PUBG MOBILE นั่นก็คือ The Infinity นั่นเอง

ซึ่งการคว้าแชมป์ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ The Infinity สามารถทำได้ไปอย่างงดงาม แถมยังเป็นการคว้าแชมป์แบบสมบูรณ์แบบ เพราะพวกเขาได้ทั้งแชมป์ในรอบ League และแชมป์ในรอบ Finals เก็บทุกเม็ด กวาดทุกแต้ม

ซึ่งหนึ่งในส่วนสำคัญที่ทำให้ทีม The Infinity คว้าแชมป์มาได้ภายในซีซันนี้ก็คงหนีไม่พ้น ผู้เล่นตัวเก่งประจำทีมอย่าง INFIN Noozy ที่คว้าทั้งรางวัล Week 3 Terminator ในรอบ League พร้อมกับ กวาดรางวัล Gunslinger และ Grenade Master ในรอบ Finals

 

เท่านั้นยังไม่พอ Noozy ยังได้รับรางวัล FMVP ผู้เล่นทรงคุณค่าประจำสมรภูมิ PUBG MOBILE PRO LEAGUE THAILAND FALL 2022 ส่งท้ายก่อนจบรายการไปอีกด้วย เรียกได้ว่าซีซันนี้คือซีซันของทีม The Infinity จริง ๆ

ในส่วนของอันดับที่ 2 นั้น ตกเป็นของ FaZe Clan ที่ยังคงฟอร์มการเล่นที่ดุดันตั้งแต่ต้นจนจบ ถึงจะน่าเสียดายสำหรับแฟน ๆ ของ FaZe ไปบ้าง แต่ก็ต้องยอมรับเลยว่า พวกเขาทำอย่างสุดความสามารถแล้ว

ลำดับที่ 3 ตกเป็นของ Bacon Time อดีตทีมรองแชมป์จากเมื่อการแข่งขัน PUBG MOBILE PRO LEAGUE THAILAND SPRING 2022 ซึ่งพวกเขามีคะแนนห่างจากอันดับที่ 2 เพียงแค่ 26 คะแนนเพียงเท่านั้น

และแน่นอนว่า ทั้งหมด 3 ทีมที่กล่าวไปข้างต้น ล้วนได้รับสิทธิ์การันตีเข้าไปเล่นในการแข่งขัน PMPL SEA Championship Fall 2022 การแข่งขันระดับนานาชาติของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นที่เรียบร้อย

 

โดยยังมีอีกหนึ่งทีมที่ติดสอยห้อยท้ายไปด้วยในลำดับที่ 4 พวกเขาคว้าตั๋วบินตรงใบสุดท้ายไปได้เช่นกัน ทีมนั้นก็คือ Buriram United Esports นั่นเอง

ซึ่งการแข่งขัน PMPL SEA Championship Fall 2022 ในครั้งนี้ นับเป็นการแข่งระดับ SEA ครั้งแรกของปราสาทสายฟ้าอีกด้วย เชื่อว่าบรรดาสมาชิกของทีม Buriram United Esports น่าจะได้รับประสบการณ์ไปไม่น้อยเลยทีเดียว

 

อีกหนึ่งการแข่งขันที่ไม่พูดถึงไม่ได้ นั่นก็คือ PMPL SEA Championship Play-In Fall 2022 ซึ่งการแข่งขันรายการนี้ ถูกจัดขึ้นเพื่อเฟ้นหาอีก 3 ทีมสุดท้าย และเป็นโอกาสแก้ตัวสำหรับทีมที่ได้อันดับ 5-7 ประจำการแข่งขัน PMPL ภายในประเทศตัวเอง

ตัวแทนจากไทยที่เข้าร่วมใน PMPL SEA Championship Play-In Fall 2022 ครั้งนี้ ได้แก่

  • HAIL Esports เจ้าเก่า เจ้าเดิมที่เคยคว้าแชมป์ประจำรายการ PMPL SEA Championship Play-In Spring 2022 เมื่อซีซันก่อน
  • Vampire Esports อดีตรองแชมป์ของรายการ PMPL SEA Championship Spring 2022 และยังมีดีกรีเป็นถึงแชมป์โลกในการแข่งขัน PUBG Mobile World Invitational 2022 ล่าสุดที่ผ่านมา ทว่าดูเหมือนพวกเขาจะไม่ถนัดเล่นภายในบ้านตัวเองสักเท่าไร จึงต้องถูกเบียดตกอันดับมาจนถึงกับต้องระหกระเหิน หาตั๋วต่อในรอบ Play-in กันเลยทีเดียว
  • TEM Entertainment อีกหนึ่งทีมม้ามืดที่มาแรง นี่คือครั้งที่สองแล้วที่พวกเขาจะได้กลับเหยียบเวทีในระดับนานาชาติ ต้องมาตามดูกันว่า TEM Entertainment จะสามารถฝ่ารอบ Play-in และคว้าตั๋วไปรอบ Championship ของการแข่งขัน PMPL SEA เพื่อแก้ไขข้อผิดพลาดที่พวกเขาเคยทำเอาไว้ในซีซันก่อนได้หรือไม่?

 

การแข่งขัน PMPL SEA Championship Play-In Fall 2022 สุดเร่าร้อนจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 3-4 กันยายน 2565 นี้ มีทีมที่เข้าร่วมทั้งหมด 16 ทีม จากหลากหลายประเทศ ซึ่งจะมีเพียงแค่ 3 ทีมเท่านั้นที่จะได้สิทธิ์ไปเล่นในการแข่ง PMPL SEA Championship Fall 2022

 

ในส่วนของลำดับและตารางคะแนนของรอบ Finals นั้น มีผลสรุปดังนี้

  1. The Infinity
  2. FaZe Clan
  3. Bacon Time
  4. Buriram United Esports
  5. HAIL Esports
  6. Vampire Esports
  7. TEM Entertainment
  8. Xavier SSRU
  9. MS Chonburi
  10. King of Gamers Club
  11. Sharper Esport
  12. E29 Esports Gaming
  13. CHILLZ ESPORTS
  14. Valdus Esports
  15. 47 Gaming
  16. Bangkrirk E-sport

อย่าลืมมาร่วมส่งแรงใจเชียร์ 3 ทีมไทยให้คว้าตั๋วเข้ารอบต่อไปในการแข่งขัน PMPL SEA Championship Play-In Fall 2022 กันได้ในวันที่ 3-4 กันยายน 2565 นี้ เริ่มถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 17:00 น. เป็นต้นไป

 

ช่องทางการรับชมถ่ายทอดสดอย่างเป็นทางการ

Fanpage: https://www.facebook.com/PUBGMOBILE.TH.OFFICIAL

Esports: https://www.facebook.com/PUBGMTH.ESPORTS

Youtube: https://www.youtube.com/pubgmobileth

Tiktok: https://www.tiktok.com/@pubgmobilethailand

 

ช่องทางการติดตาม

FACEBOOK: PUBG MOBILE / PUBG MOBILE Esports TH

YouTube: PUBG MOBILE Thailand

Instagram: pubgmobile_th

TikTok: pubgmobilethailand

 

เกี่ยวกับ PUBG MOBILE

PUBG MOBILE คือเกมเวอร์ชันมือถือที่สร้างขึ้นมาจาก PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS เกมแนว Battle Royale ที่ชูจุดเด่นด้วยการให้ผู้เล่นกว่า 100 ชีวิตต้องเข้ามาห้ำหั่นกัน ตัวเกมจึงสามารถครองใจผู้เล่นทั่วโลกได้เรื่อยมา นับตั้งแต่ปี 2017

 

เกี่ยวกับ Realme

Realme เป็นบริษัทเทคโนโลยีแห่งใหม่ระดับโลกเพื่อผู้บริโภค ที่พลิกโฉมตลาดสมาร์ตโฟนและ AIoT ด้วยการทำให้เทคโนโลยีล้ำสมัยให้สมารถเข้าถึงได้มากขึ้น ด้วยการนำเสนอสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์เทคโนโลยีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย พร้อมสเปกคุณภาพระดับพรีเมียมและการออกแบบที่นำเทรนด์สำหรับผู้บริโภครุ่นใหม่ ในราคาที่เหมาะสม ก่อตั้งโดย Sky Li เมื่อปี 2018 และขับเคลื่อนด้วยจิตวิญญาณ “Dare to Leap” ทำให้ realme กลายเป็นหนึ่งใน 5 ผู้ผลิตสมาร์ตโฟน จาก 30 อันดับแรกของตลาดทั่วโลก ในเวลาเพียง 3 ปี และมีฐานผู้ใช้ทั่วโลกกว่า 100 ล้านคน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.realme.com

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store