Taiko no Tatsujin: Rhythm Festival เผยรายละเอียดโบนัสพิเศษสั่งซื้อล่วงหน้าของโซน SEA

1,955 views
Share

Bandai Namco Entertainment Asia ประกาศแจ้งข่าวเผยรายละเอียด Southeast Asia Package Limited Early Purchase Bonus สำหรับเกม Taiko no Tatsujin: Rhythm Festival ซึ่งจะเตรียมวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันในวันที่ 22 กันยายน 2022 นี้บน Nintendo Switch

สำหรับผู้เล่นในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่สั่งซื้อ Taiko no Tatsujin: Rhythm Festival แบบแผ่นจะได้รับของแถมโบนัสพิเศษเป็นกระเป๋าน่ารักๆ DON-chan พร้อม Kumo-kyun tag และยังมีโบนัสชุด outfit พิเศษอย่าง “Kumi Drum” สำหรับ DON-chan ซึ่งจะมอบให้กับผู้ใช้งานที่เข้าร่วม “Taiko Music Pass”

เพลิดเพลินไปกับเพลงมากกว่า 500 เพลงด้วยบริการสมัครสมาชิกแบบชำระเงินแบบใหม่ “Taiko Music Pass” ซึ่งจะมีเพลงให้สนุกกันตั้งแต่เพลงอนิเมะ, VOCALOID, เพลงเกม ไปจนถึงเพลงคลาสสิกอีกเพียบ ยิ่งไปกว่านั้นจะมีเพลงใหม่ๆ ถูกอัพเดทเข้ามาให้ได้เล่นกันในทุกเดือนด้วย

ยังไม่หมดแค่นั้น สำหรับผู้เล่นที่เป็นเจ้าของเกม Taiko no Tatsujin Drum ‘n’ Fun! ในเวอร์ชั่น Nintendo Switch จะได้รับเพลงธีมกับไตเติ้ลและชุด Gold Don-chan กับป้ายชื่อไปด้วย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bandainamcoent.asia/game/taiko-no-tatsujin-rhythm-festival/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Stray Gods เปิดตัวส่วนเสริมใหม่ Orpheus เตรียมออกให้เล่นมิถุนายนนี้
PlayStation Plus พร้อมแจกเกมฟรีโซนไทยประจำเดือนพฤษภาคม 2024
Order Daybreak เกมใหม่สไตล์อนิเมะบนมือถือกำลังจะเปิดตัวในบางประเทศ
Draconia Saga เกมสไตล์ MMORPG จะเปิดให้ทดสอบ Closed Beta
Zone4 Extreme : มหกรรมแจกจัดหนัก ครั้งยิ่งใหญ่ Zone4 Extreme 1st Anniversary ฉลองครบรอบ 1 ปีแบบจัดเต็ม!!
Spark the Electric Jester 3 กำลังจะมาเปิดตัวใน Nintendo Switch