Tower of Fantasy เตรียมอัพแพทช์ครั้งใหญ่เป็นครั้งแรกใน Ver 1.5 พร้อมตัวละครใหม่ “คลอเดีย”

2,083 views
Share

กรุงเทพ, 9 กันยายน 2565 — Tower of Fantasy เกม Open World MMORPG ชื่อดังจาก Level Infinite และผู้พัฒนา Hotta Studio รองรับระบบ PC และมือถือ จัดเต็มเนื้อหาอัปเดตครั้งใหญ่ครั้งแรกใน Ver 1.5 เกาะประดิษฐ์ที่เตรียมขนระบบใหม่และกิจกรรมต่างๆจัดไว้ให้กับนักพเนจรทุกท่านโดยเฉพาะ ในวันที่ 15 กันยายนนี้ หลังจากที่ตัวเกมได้ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาอย่างสวยงาม

 

โดยผู้เล่นจะสามารถปลดล็อกเกาะประดิษฐ์ซึ่งเป็นสถานที่สำรวจดินแดนใหม่ที่เต็มไปด้วยเกาะลอยน้ำ อีกทั้งยังมีบันทึกของนักพัฒนาให้รวบรวม รวมถึงโอกาสได้ปะทะฝีมือกับบอสระดับสูงที่รอให้คุณรวมทีมมาพิชิต

 

ลิงค์วิดีโอ Ver 1.5 PV

 

ข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับเกาะประดิษฐ์:

  • เกาะประดิษฐ์จะปลดล็อกก็ต่อเมื่อนักพเนจรถึงเลเวล 50 และทำภารกิจที่กำหนดให้เสร็จสิ้น นักพเนจรสามารถออกเดินทางไปยังเกาะประดิษฐ์อันแสนห่างไกลได้ด้วยอากาศยานของเบนเจสเทค
  • นักพเนจรจะได้ออกเดินทางผจญภัยสุดแสนพิเศษและออกตระเวนไขปริศนานับไม่ถ้วนที่กระจัดกระจายอยู่ทั่วเกาะ พร้อมรับเสบียงอันมากมายรวมทั้ง นิวเคลียสทอง, นิวเคลียสดำ, แม้กระทั่งนิวเคลียสแดงสุดหายากด้วย
  • นักพเนจรสามารถปลดล็อกระบบก่อสร้างของเกาะประดิษฐ์เพื่อสร้างเกาะอันมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองได้! นักพเนจรสามารถใช้ระบบก่อสร้างได้เมื่อความคืบหน้าในการสำรวจบนเกาะประดิษฐ์ถึงจุดที่กำหนดหรือถึงเลเวลที่กำหนด (อย่างใดอย่างหนึ่ง) ผู้เล่นสามารถปลดล็อกแผนที่สุดพิเศษและรวบรวมวัสดุก่อสร้างเพื่อสร้างไอเทมที่หลากหลาย ทำความรู้จักกับหุ่นยนต์รับใช้และสัตว์เลี้ยง นอกจากนี้ยังสามารถสร้างและแลกเปลี่ยนไอเทมที่มีมูลค่าได้ด้วย

 

เปิดตัวซิมูลาครัมใหม่ “คลอเดีย” จ่อคิวลงคำสั่งพิเศษ 15 กันยายนนี้

นอกเหนือจากแผนที่ใหม่แล้ว ผู้เล่นยังจะได้พบกับซิมูลาครัมใหม่ “คลอเดีย” ที่จะมาปรากฎในคำสั่งพิเศษจำกัดเวลาได้ในวันที่ 15 กันยายนนี้เช่นกัน เธอคือมือพิฆาตไฮครอสตัวสูงที่มีลักษณะท่าทางเหมือนทหารอยู่เล็กน้อย มีความชำนาญในดาบมือเดียวและความคล่องแคล่วจนทำให้เธอมักอยู่แนวหน้าของปฏิบัติการแสนยากลำบาก แต่เธอถูกส่งไปยังสถานพยาบาลหลังจากที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสในปฏิบัติการวันสิ้นโลก เธอเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นและไว้วางใจได้ อีกทั้งเธอยังเป็นคนแรกที่พุ่งเข้าสู่สนามรบก่อนใคร ถึงแม้ว่าในตอนแรกเธออาจจะดูเย็นชาอยู่บ้าง แต่พอได้รู้จักแล้วคุณจะรู้ว่าเธอเหมือนกับพี่สาวแสนใจดี เธอต่อสู้เพื่อความยุติธรรมด้วยจิตใจแห่งความชอบธรรมอันแกร่งกล้า โดยคลอเดียเป็นตัวละครสายกายภาพ ที่มาพร้อมอาวุธดาบคู่ใจอย่าง “ดาบกูเรน (Guren Blade)” ซึ่งมีวิดีโอตัวอย่างของเธอปล่อยออกมาแล้วด้วย

Embed video Claudia คลอเดีย PV

 

ในปัจจุบัน Tower of Fantasy เปิดให้ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ผ่านทาง App Store และ Google Play  และเตรียมเปิดตัวบน Steam, Epic Game Store ภายในปีนี้ หากคุณต้องการรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tower of Fantasy โปรดไปที่  https://www.toweroffantasy-global.com/en/home.html หรือตรวจสอบได้ผ่านช่องทางอื่นๆดังนี้:

 

เกี่ยวกับ Hotta Studio

Hotta Studio ก่อตั้งขึ้นในเดือนพฤศจิกายน 2018 ภารกิจหลักของบริษัทคือการพัฒนาเกมคุณภาพสูงที่มีนวัตกรรมแปลกใหม่ภายใต้ Perfect World Games ทั้งนี้ สมาชิกระดับแกนนำของทีมงานจะเชี่ยวชาญด้านการทำเกมแนวแอ็กชันเป็นหลัก โดยจะเน้นหนักไปที่การสร้างกลไกในการต่อสู้และการออกแบบเลเวลภายในเกม ในอนาคตทาง Hotta Studio จะยังคงปฏิบัติภารกิจของตนไปอย่างต่อเนื่อง นั่นก็คือการพัฒนาเกมออนไลน์คุณภาพสูงเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกชวนติดตามให้แก่ผู้เล่นเกมทั่วโลก

 

เกี่ยวกับ Level Infinite

Level Infinite เป็นแบรนด์บริษัทเกมระดับโลก โดยมีภารกิจสำคัญอยู่ที่การนำเสนอประสบการณ์ความบันเทิงที่มีคุณภาพสูง เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ร่วมและสามารถตอบโต้ได้ให้แก่ผู้เล่นทั้งหลายทั่วโลก ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหนและเล่นเกมอย่างไร ตัวบริษัทจะดำเนินการโดยมีฐานหลักอยู่ที่อัมสเตอร์ดัมและสิงคโปร์ อีกทั้งยังมีพนักงานมาจากทั่วทุกมุมโลก หากคุณต้องการรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Level Infinite โปรดไปยังเว็บไซต์ของบริษัทที่ www.levelinfinite.com และติดตามข่าวสารทาง Twitter, Facebook, Instagram และ YouTube

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว