Riders Republic ประกาศเปิดให้เล่นฟรี 1 สัปดาห์บนคอนโซล

1,493 views
Share

Ubisoft ประกาศว่า Riders Republic เกมกีฬาสุดมันส์พร้อมเปิดตัว playsessions ให้แฟนๆ ได้เล่นกันฟรีทั้งบน Xbox และ PlayStation โดยเริ่มตั้งแต่ 9 กันยายนนี้

ระยะเวลาการเปิดให้เล่นฟรี:

  • ฟรี สัปดาห์บน PlayStation 5, PlayStation 4 เริ่มตั้งแต่ กันยายน เวลา 2AM SGT (UTC+8) และสิ้นสุดในวันที่ 16 กันยายน เวลา 2AM SGT (UTC+8)
  • ฟรีสุดสัปดาห์บนคอนโซล Xbox Series X|S และ Xbox One เริ่มวันที่ กันยายน เวลา 2AM SGT (UTC+8) และสิ้นสุดในวันที่ 13 กันยายน เวลา 2AM SGT (UTC+8)

Riders Republic พัฒนาโดย Ubisoft Annecy เชิญชวนผู้เล่นเข้าสู่สนามแข่งขันโซเชียล ที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา ซึ่งพวกเขาสามารถสัมผัสกับความตื่นเต้นของกีฬากลางแจ้งในโลกที่เปิดกว้างและมีผู้เล่นหนาแน่น ผู้เล่นจะได้ท่องไปกับเพื่อน ๆ อย่างอิสระในโลกเปิดที่ใหญ่โตและมีสีสัน ซึ่งพวกเขาสามารถแข่งขันและเคลื่อนไหวสุดมันผ่านกีฬาที่น่าตื่นเต้นมากมาย เช่น การขี่จักรยาน สกี สโนว์บอร์ด ชุดวิงสูท และชุดจรวดบนอุทยานแห่งชาติหลายแห่งในอเมริกาที่โด่งดังที่สุด ไม่ว่าผู้เล่นจะต้องการสัมผัสอากาศดี ๆ กับเพื่อนฝูงหรือขี่โซโลเพื่อครอบครองภูเขาและหุบเขา มีช่วงเวลาและกิจกรรมที่ทำให้ดีอกดีใจมากมายให้ค้นหา

ผู้เล่นทุกคนจะสามารถเข้าถึงเนื้อหาของเกมหลักได้อย่างเต็มที่ในช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์ ผู้เล่นที่ต้องการสำรวจตัวเกมต่อไปสามารถซื้อเกมและประหยัดได้ถึง 67% บนคอนโซลในช่วงเวลาจำกัดและเก็บเซฟไว้เล่นต่อได้!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Riders Republic Free Weekend สามารถเข้าไปดูได้ที่ https://ridersrepublic.com/freeweekend

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Rogue Prince of Persia เลื่อนเปิดช่วง Early Access จากเดิมไปเล็กน้อย
Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – Sweep the Board! จะไปลงให้เล่นกันบนคอนโซลอื่นและพีซีด้วย
Eternal Threads เตรียมลงให้เล่นกันบนเวอร์ชั่นคอนโซล 23 พฤษภาคมนี้
SEGA เปิดตัวเกมมือถือใหม่จาก SONIC THE HEDGEHOG อย่าง SONIC RUMBLE
Frontier Developments ประกาศเกม Jurassic World เกมที่สาม
Master Detective Archives: RAIN CODE Plus เปิดตัว 1 ตุลาคม