Tom Clancy’s The Division Heartland ปล่อยตัวอย่างใหม่ พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบ

2,372 views
Share

Ubisoft และทีมพัฒนา Ubisoft Montreal ออกมาปล่อยตัวอย่างใหม่ที่ชื่อว่า “Developer Intro” ของเกม free-to-play multiplayer shooter ตัวใหม่ล่าสุดอย่าง Tom Clancy’s The Division Heartland ให้แฟนๆ ได้ชมกัน โดยมีการเผยเกมเพลย์และภาพแรกภายในเกมนี้ด้วย

The Division Heartland (เดอะ ดิวิชัน ฮาร์ตแลนด์) เกมยิงผู้เล่นหลายคนแบบเอาชีวิตรอดที่มีฉากอยู่ในเมืองเล็ก ๆ ของอเมริกาในจักรวาลของดิวิชัน จะออกมาให้เล่นกันภายในปี 2022-2023 บน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, PC และคลาวด์ โดยผู้เล่นสามารถลงทะเบียนสำหรับการทดสอบแบบปิดในอนาคตได้แล้ว ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนกันได้ที่ thedivisiongame.com

เกม The Division เล่นฟรีแบบสแตนด์อโลนนี้ แนะนำตัวละครใหม่ที่สามารถเล่นได้ในพื้นที่ชนบทห่างไกลจากเหตุการณ์ในนิวยอร์กและวอชิงตัน ดีซี โดยซิลเวอร์ครีก เคยเป็นเมืองที่น่ารื่นรมย์ในแถบมิดเวสต์ของอเมริกา แต่มันถูกทิ้งไว้ในซากปรักหักพังหลังการแพร่กระจาย ของไข้หวัดดอลลาร์ ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นเจ้าหน้าที่ดิวิชันที่ภักดีจากทั่วประเทศ ที่ตอบสนองต่อการขอความช่วยเหลือ ต่อสู้เคียงข้างกับตัวแทนที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี ผู้เล่นจะได้สำรวจความลับของซิลเวอร์ครีก และมอบความหวังกับสิ่งที่เหลืออยู่ในเมืองเล็ก ๆ ของอเมริกา

ตัวเกมพัฒนานำโดย Red Storm เป็นทีมมากประสบการณ์ซึ่งทำงานในแฟรนไชส์นี้มาตั้งแต่เกม The Division ภาคแรก ทีมงานกำลังนำแนวความคิดแบบทดสอบและเรียนรู้มาสู่การพัฒนาเกม โดยดำเนินขั้นตอนการทดสอบอย่างต่อเนื่องกับชุมชนเกมเพื่อรวบรวมและนำความคิดเห็นไปใช้ก่อนที่จะเข้าสู่ขั้นตอนถัดไป สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ https://www.ubisoft.com/en-gb/game/the-division/heartland

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งอมดิรอไร Tom Clancy’s The Division Heartland ถูกยกเลิก
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Monster Hunter Stories เตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Switch, PS4 และ PC Steam
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เตรียมสร้างตำนานของคุณเองในแบบชิโนบิและซามูไรใน Assassin’s Creed Shadows
Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase