Crusaders Quest จับมือ Guilty Gear ออกฮีโร่ใหม่ 4 ตัว

2,806 views
Share

CQ_1

จากกระแสตอบรับที่ยอดเยี่ยมมาแรงสุดๆ ในครั้งก่อน ที่ Crusaders Quest เกมมือถือสไตล์ 16 บิทสุดน่ารักที่ฮอตสุดๆ กว่า 15 ล้านดาวน์โหลดทั่วโลก จับมือร่วมกับเกม Guilty Gear Xrd –REVELATOR- เกมแอคชั่นไฟท์ติ้งสุดมันส์ที่แทบไม่มีขาไฟท์คนไหนไม่รู้จัก ในที่สุด Crusaders Quest ก็ทนกระแสเรียกร้องของแฟนๆ ไม่ไหว ต้องจับมือกับ Guilty Gear อีกครั้งแล้ว!

หลังจากครั้งแรกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เกม Crusaders Quest ได้มีตัวละครจาก Guilty Gear ถึง 7 ตัวเข้ามาผจญภัยจนโลก 16 บิทสะเทือน ซึ่งได้มีเสียงตอบรับจากผู้เล่นจำนวนมากจากทั่วโลกที่อยากให้มีการร่วมมือกันอีกครั้ง และในที่สุดก็ได้มีการจับมือ Guilty Gear ออกฮีโร่ก๊อก 2 เพิ่มเข้ามาอีก 4 คน เรามาชมว่ามีใครกันบ้าง

1. Sin Kiske (Class: Paladin) เริ่มจากคนแรกกันเลย CQ_2หนุ่มน้อยนักล่าเงินรางวัลจากมิติอื่น ที่จริงอายุแค่ 10 ขวบเท่านั้นแต่โตเร็วกว่ามนุษย์ปกติมากเนื่องจากสายเลือดจักรกลของเขา เมื่อต่อสู้ไประยะหนึ่งแล้วเขาจะหยิบเนื้อขึ้นมากิน แล้วจะแสดงท่าไม้ตาย “R.T.L” และ Laidin ซึ่งเป็นความสามารถที่แท้จริงออกมา

2. Millia Rage (Class: Warrior) CQ_3เด็กสาวผู้สามารถบังคับผมบลอนด์ยาวสลวยของเธอเป็นอาวุธในการลอบสังหารได้ เป็นเด็กกำพร้าที่ถูกรับเลี้ยงโดยหัวหน้านักฆ่า แต่เธอกลับทรยศองค์กรเนื่องจากไม่สบายใจกับการกระทำอันไร้ปรานีเกินไปของเหล่านักฆ่า เส้นผมของเธอสามารถใช้ทั้งบินและปล่อยฝนเส้นผมลงมาปักใส่คู่ต่อสู้ได้อย่างรุนแรง พร้อมบัฟคริติคอลให้เพื่อนร่วมทีมด้วย

3. Johnny (Class: Warrior) CQ_4เป็นกัปตันเรือสลัดอากาศเจลลี่ฟิช ผู้มีเป้าหมายในการคอยช่วยเหลือเหล่าชาวบ้านที่เดือดร้อนจากสงครามเฉกเช่นเขาในวัยเด็ก มีดาบไม้เป็นอาวุธประจำตัว รักลูกเรือโดยเฉพาะ May และ Dizzy มาก ส่วนด้านเพลงดาบของเขาก็สามารถฆ่าศัตรูให้ตายในฉับเดียวเพียงแค่เขาพุ่งผ่านเท่านั้น

4. Jack-O (Class: Wizard) CQ_5พี่น้อง Valentine คนสุดท้ายต่อจาก Ramlethal และ Elphelt แต่เนื่องจากสภาพการตื่นของเธอยังไม่ค่อยสมบูรณ์เท่าไหร่นัก จึงทำให้เป็นพวกอารมณ์และนิสัยไม่ค่อยเต็มบาท และเธอจะไม่สามารถเคลื่อนไหวหรือรับคำสั่งได้ถ้าไม่มีลูกกวาดกับหน้ากากฟักทองให้ แต่ถ้าเธอได้เคลื่อนไหวเรียกพวกภูตผีของเธอออกมาเมื่อไหร่ ศัตรูทุกตัวเตรียมตายทั้งเป็นกันได้เลย

CQ_7

โดยฮีโร่ Guilty Gear เวอร์ชั่น 16 บิทสุดน่ารักทั้ง 4 คนนี้จะสามารถหาได้จาก Guilty Gear Contract ในร้านค้าเกม Crusaders Quest ตั้งแต่วันที่ 9 – 23 มิ.ย.นี้ เท่านั้น โดยเมื่อเพื่อนๆ ได้รับฮีโร่จาก Guilty Gear ตัวใดตัวหนึ่งจะได้รับ Soul Bound Weapon ที่สามารถดึงความสามารถของฮีโร่เหล่านี้ออกมาได้สูงสุดแถมด้วยเลย! CQ_6
ดาวน์โหลดเกม
iOS : bit.ly/CQTH_I
Android : bit.ly/CQTH_A

จบกันไปแล้วนะครับกับการรีวิวตัวละครใหม่ในเกม Crusaders Quest ก็เป็นตัวละครใหม่ที่น่าเล่นและหายากอีกชุดนึง สำหรับเพื่อนๆ คนไหนยังไม่เคยเล่นเกม Crusaders Quest สามารถดาวน์โหลดได้จากลิ้งค์ด้านบนนะครับ

วันนี้พวกเราทีมงาน Next ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีครับ
ติดตามผลงานเกมสนุกๆ สไตล์ความเห็นอิสระได้เพียงแอดเพื่อนใน LINE มาที่ @nextz

QR Next

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!