Isonzo เกมยิงยุคสงครามโลกพร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วตอนนี้

1,551 views
Share

การรอคอยสิ้นสุดลงแล้ว ทีมพัฒนา M2H, Blackmill Games ประกาศพร้อมวางจำหน่ายเกม FPS สมัยสงครามโลกครั้งที่ 1 อย่าง Isonzo มาให้เล่นกันเรียบร้อยแล้วตั้งแต่วันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา บนเครื่อง PC, PlayStation 4 & 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

จากผลงานเกมใน WW1 Game Series ซึ่งประกอบไปด้วย Verdun และ Tannenberg ล่าสุดภาคใหม่เอี่ยมอย่าง Isonzo ก็พร้อมออกมาให้คอเกม FPS สมัยสงครามโลกได้เล่นกันแล้ว โดยในภาคนี้เป็นเรื่องราวของทหารแนวหน้ากองทัพอิตาลีในสงครามโลกครั้งที่ 1 ซึ่งมีภูมิประเทศในการรบเป็นภูเขาสลับพื้นที่ขรุขระกับตัวเมืองอันสวยงามของพื้นที่บริเวณด้านเหนือของประเทศอิตาลี และการเจาะแนวรับข้าศึกออสเตรีย-ฮังการี ที่แม่น้ำอิซอนโซกับเทือกเขาโดโลไมต์ ถือเป็นการสู้รบระดับสูงที่เข้มข้นที่สุดเท่าที่เคยมีมาในประวัติศาสตร์ของมนุษย์

“เราใช้เวลาในการพัฒนา Isonzo มามากกว่า 3 ปี โดยทีมพัฒนาที่ทุ่มเทกำลังอย่างเต็มที่กับนักประวัติศาสตร์อีกหลายคน ซึ่งเราตื่นเต้นมากที่จะให้ทุกคนได้สัมผัสเกมนี้ แต่เรื่องราวคงไม่หยุดอยู่แค่ที่อิตาลีแน่นอน เรามีแผนอันยอดเยี่ยมที่เตรียมเอาไว้ในอนาคตตาม roadmap โดยเริ่มกันที่กองทัพของเยอรมัน” Jos Hoebe, Creative Director และ co-founder ของ WW1 Game Series

ใครที่ชอบเกมยิงแนวสงครามโลกอันน่าตื่นตาตื่นใจก็สามารถไปหาซื้อ Isonzo มาเล่นกันได้แล้ววันนี้ พิเศษช่วงนี้ตัวเกมมีโปรโมชั่นลดราคา 10% อยู่ด้วย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ww1gameseries.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fera: The Sundered ประกาศเพิ่มเวอร์ชั่น PS5 และ Xbox Series
Sony ถอยแล้ว ไม่บังคับผู้เล่น HELLDIVERS 2 เชื่อมบัญชี Steam กับ PSN
Cozy Caravan เปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access ในวันที่ 16 พฤษภาคม
Umbraclaw เผยตัวอย่าง Story ใหม่ล่าสุดของเกมพร้อมเพลงประกอบสุดไพเราะ
Umbraclaw เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวภายในเกม
Powerful Pro Baseball 2024-2025 ปล่อยตัวอย่าง opening movie