แตกแล้ว! “Nikke: The Goddess of the Victory” มียอดลงทะเบียนล่วงหน้าเกิน 1 ล้านคนทั่วโลกภายในหนึ่งสัปดาห์

3,071 views
Share

แนะนำนิกเกะอลิซ & ลุดมิลล่า!

  • กราฟิกงานภาพอัดแน่นไปด้วยคุณภาพของบรรดาวตัวละครหญิงสาวอันน่าดึงดูดใจและเป็นเอกลักษณ์จนทำให้มียอดลงทะเบียนล่วงหน้าเกิน 1,000,000 คนเป็นที่เรียบร้อย!
  • ปล่อย PV ใหม่! แนะนำนิกเกะ “อลิซ” และ “ลุดมิลล่า”

 

กรุงเทพ 15 กันยายน, ทาง Level Infinite ได้ประกาศว่าเกม “Nikke: The Goddess of the Victory” เกมแนว Shooter RPG เด้งทุก Shot ที่มาพร้อมกับเหล่าตัวละครสาวน่าดึงดูดใจ ที่ได้รับการพัฒนาและเผยแพร่โดยทาง Shift Up นั้นได้มียอดลงทะเบียนล่วงหน้าเกินกว่า 1,000,000 คนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

โดยการลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเกม “Nikke: The Goddess of the Victory” ได้เริ่มขึ้นเมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมาโดยได้บรรลุความสำเร็จ 500,000 คนไปแล้วก่อนหน้านี้ภายในเวลาไม่กี่วัน และตอนนี้ได้มียอดลงทะเบียนล่วงหน้าเกิน 1,000,000 ภายใน 1 สัปดาห์แสดงเห็นถึงกระแสความนิยมของตัวเกมเป็นอย่างดี

 

“Nikke: The Goddess of the Victory” เป็นเกมแนว Shooter RPG ที่ตั้งอยู่ในสถานการณ์หลังวันสิ้นโลก โดยมีงานภาพและกราฟิกที่เป็นเอกลักษณ์และประณีตอย่างมีสไตล์เฉพาะตัว

 

นอกจากนี้ตัวเกมยังมอบประสบการณ์การยิงที่ลื่นไหลผ่านคุณภาพของกราฟิกตัวละครหญิงสาวได้น่าทึ่ง และเต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ที่จะทำให้ผู้เล่นต่างต้องตกหลุมรักพวกเธอจนทำให้เกมนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ตัวเกมยังมีจุดเด่นให้ได้สัมผัสอีกในหลายด้านอาทิ การรวบรวมตัวละครเฉพาะธาตุ ระบบสกิลเบิร์ส ระบบความผูกพันกับนิกเกะ และระบบคำแนะนำที่ให้ผู้เล่นได้สื่อสารกับตัวละครในเกมตามสถานการณ์ต่างๆ

 

ล่าสุดทาง NIKKE ได้ปล่อยวิดีโอใหม่เป็นการแนะนำตัวละครนิกเกะให้เราได้รู้จักกันกับสองสาวสมาชิกหน่วยอันลิมิเต็ดอย่างอลิซ (Alice)” และ “ลุดมิลล่า (Ludmilla)”

 

 

ทำความรู้จักกับนิกเกะ: อลิซ (Alice)

เอาแครอทหน่อยไหม แรบบิทตี้” – อลิซ

อลิซเป็นหนึ่งในสมาชิกของอันลิมิเต็ด ทีมนิกเกะที่ปกป้องพื้นที่น้ำแข็งและช่วยเหลือนิกเกะที่หายตัวไป

สาวน้อยน่ารักช่างฝันผู้ชอบวาดวิมานในอากาศและมองทุกอย่างในโลกเป็นเทพนิยาย ตอนที่เป็นมนุษย์ เธอใช้เวลาทั้งชีวิตอยู่ในโรงพยาบาลและจินตนาการว่าทุกคนที่อยู่นอกรั้วโรงพยาบาลคงจะมีความสุขมาก

เธอเชื่อว่าถ้าเธอร่วมมือกับแรบบิทตี้ (ชื่อที่มอบให้กับตัวเอก) เอาชนะราชินีโพแดง (ราชินีแรปเจอร์) ได้สำเร็จ เธอก็จะได้ใช้ชีวิตอยู่ในแดนมหัศจรรย์แห่งนี้ตามจินตนาการของเธอ

 

 

ทำความรู้จักกับนิกเกะ: ลุดมิลล่า (Ludmilla)

ฉันจะออกไปตามหานิกเกะหลงทางแล้ว อยากมาด้วยไหม” – ลุดมิลล่า

ลุดมิลล่าเป็นสมาชิกของทีมอันลิมิเต็ด เธออาศัยอยู่ในดินแดนตอนเหนืออันหนาวเหน็บ ที่ซึ่งเธอคอยช่วยเหลือเหล่านิกเกะที่หลงทาง เครื่องจักรใดก็ตามที่เธอสัมผัสนั้นจะพังทลาย

เธอถูกทำให้เป็นนิกเกะเมื่อนานมาแล้ว และเป็นที่นับถืออย่างสูงในหมู่เพื่อน ๆ นิกเกะ

ด้วยท่วงท่าที่สง่างามและเฉียบแหลมในเวลาเดียวกัน เธอจึงมีความเป็นราชินี แม้ว่าจะใช้อำนาจเด็ดขาดไปบ้างในบางครั้ง แท้จริงแล้วเธอเป็นคนใจกว้างซึ่งมักจะหยิบยื่นให้แก่ผู้ที่ด้อยโอกาสกว่าตัวเธอเอง

อลิซผู้มองโลกผ่านเลนส์แฟนตาซีเสมอเรียกลุดมิลล่าว่า “สโนว์ควีน” ซึ่งแม้แต่ตัวลุดมิลล่าเองก็ออกจะพอใจกับสมญานามที่ขี้เล่นนี้

ขณะนี้ทางเว็บไซต์ทางการของ Nikke: The Goddess of Victory ยังคงเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างต่อเนื่องเพื่อของรางวัลกิจกรรมสุดคุ้มค่าต่างๆที่รอผู้เล่นรวมพลังกันปลดล็อคความสำเร็จขั้นถัดไปเพื่อรับรางวัลเพิ่มขึ้น

โปรดดูข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์และคอมมูนิตี้อย่างเป็นทางการของ Nikke

เว็บไซต์ลงทะเบียนล่วงหน้า:https://bit.ly/3KTKUZ1

เว็บไซต์เกมอย่างเป็นทางการ:https://bit.ly/3ei5pCi

Facebook Page TH:https://bit.ly/3Rn4FdI

Youtube TH: https://bit.ly/3ROFa5p

Discord TH:https://bit.ly/3TLl9hx

TikTok TH:https://bit.ly/3qdPmYS

 

เกี่ยวกับ Level Infinite

Level Infinite เป็นแบรนด์บริษัทเกมระดับโลก โดยมีภารกิจสำคัญอยู่ที่การนำเสนอประสบการณ์ความบันเทิงที่มีคุณภาพสูง เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ร่วมและสามารถตอบโต้ได้ให้แก่ผู้เล่นทั้งหลายทั่วโลก ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหนและเล่นเกมอย่างไร ตัวบริษัทจะดำเนินการโดยมีฐานหลักอยู่ที่อัมสเตอร์ดัมและสิงคโปร์ อีกทั้งยังมีพนักงานมาจากทั่วทุกมุมโลก โดยเกมที่เปิดให้บริการโดย Level Infinite ในประเทศไทยได้แก่ “Tower of Fantasy” “PUBG MOBILE” “Alchemy Stars” และ “Fashion Dream” หากคุณต้องการรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Level Infinite โปรดไปยังเว็บไซต์ของบริษัทที่ www.levelinfinite.com และติดตามข่าวสารทาง Twitter, Facebook, Instagram และ YouTube

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
[Review] Dragon’s Dogma II
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
SEGA ส่งโปรลดราคาพิเศษ Golden Week Sale บน Steam
Street Fighter 6 เตรียมส่งตัวละคร Akuma เข้าร่วมสังเวียน 22 พฤษภาคม 2024