Skull And Bones โชว์ตัวอย่างใหม่บรรยากาศโลกภายในเกมอันสุดอันตราย

1,496 views
Share

Ubisoft ได้เปิดเผยตัวอย่างใหม่สองรายการสำหรับ Skull and Bones (สกัล แอนด์ โบนส์) ค้นพบการแข่งขันนองเลือดระหว่างบริษัทยักษ์ใหญ่และโจรสลัดเพื่อควบคุมมหาสมุทรอินเดีย พบกับอาวุธที่น่าเกรงขามที่ผู้เล่นจะใช้เพื่อรักษาส่วนแบ่งของตน เกมสกัลแอนด์โบนส์จะพร้อมวางจำหน่ายให้เล่นกัน 8 พฤศจิกายน 2565 บน Xbox Series X | S, PlayStation 5 และ Windows PC ผ่าน Epic Games Store และ Ubisoft Store

ในตัวอย่าง World Context, สกัล แอนด์ โบนส์ ได้เปิดเผยความจริงเบื้องหลังยุคทองแห่งโจรสลัดครั้งที่สอง: มหาสมุทรอินเดียที่โดนแบ่งแยกจากหลายขั้วอำนาจ, ความร่ำรวย และการนองเลือด ด้วยอิทธิพลจากบรรษัททรงอำนาจ กองเรือที่ดุร้ายเหล่านี้ซื้อขายและส่งออกสินค้าแปลกใหม่ล้ำค่าไปยังโลกตะวันตก และในการแข่งขันที่รุนแรงเพื่อควบคุมทรัพยากรหายาก ขณะที่ฝ่ายโจรสลัดก็ปรากฏตัวด้วยกองกำลังอันโหดเหี้ยมเช่นเดียวกัน โลกของสกัล แอนด์ โบนส์เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เป็นหนึ่งใน Kingpins ในตำนานเหล่านี้ ด้วยการแล่นเรือในน่านน้ำที่อันตราย สร้างข้อตกลงลับ และสร้างอาณาจักรโจรสลัด

สำหรับตัวอย่าง Ship as a Fortress, เผยให้เห็นการปรับแต่งเรือเป็นกุญแจสำคัญในการเอาชนะคู่ต่อสู้ โจรสลัดผู้ยิ่งใหญ่ต้องสร้างความน่าเกรงกลัว และต้องทำให้เรือของตนเป็นสุดยอดอาวุธเพื่อจมศัตรู ผู้เล่นจะต้องเชี่ยวชาญการควบคุมเรือ เพื่อเอาชนะพายุอันตรายและเอาชีวิตรอด ทว่า ในทะเลของสกัล แอนด์ โบนส์ เราอาจสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างได้ทุกเมื่อ…

หากใครที่ต้องการสั่งซื้อเกมล่วงหน้าที่ Ubisoft Store สามารถเข้าไปดูกันได้ที่: https://store.ubi.com/skull-and-bones/ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมได้ที่ https://skullandbonesgame.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Umbraclaw เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวภายในเกม
Powerful Pro Baseball 2024-2025 ปล่อยตัวอย่าง opening movie
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม