Simon Belmont และ Alucard เตรียมพร้อมเยือน Brawlhalla-vania 19 ตุลาคม

908 views
Share

Ubisoft เผยความร่วมมือกับ Konami Digital Entertainment ได้ประกาศเอปิคครอสโอเวอร์ล่าสุดพร้อมตัวละคร Simon Belmont (ไซมอน เบลมอนท์) และ Alucard (อลูคาร์ด) ที่จะเล่นได้ในวันที่ 19 ตุลาคม ทันเวลาสำหรับวันฮาโลวีน!

สองมหากาพย์ครอสโอเวอร์ใหม่เข้าร่วมในบรอว์!

· Simon Belmont – Epic Crossover สำหรับ Jhala – ไซมอน เบลมอนท์เป็นนักล่าแวมไพร์ที่โดดเด่นจากศตวรรษที่ 17 และเขามักถูกเรียกว่าเป็นนักล่าแวมไพร์ที่มีชื่อเสียงที่สุดตลอดกาล เขาเป็นบรรพบุรุษของตระกูลเบลมอนท์ และเขาเป็นทายาทของจอมแส้นักฆ่าแวมไพร์ในตำนาน

· Alucard – Epic Crossover สำหรับ Ezio – อลูคาร์ดเป็นบุตรของ Dracula เจ้าแห่งแวมไพร์ โดยชื่อ Alucard เป็นการอ่านด้านตรงกันข้ามกับชื่อของแดร็กคิวล่า เป็นการแสดงให้เห็นว่าเขายืนหยัดต่อต้านความเชื่อที่ชั่วร้ายของบิดา อลูคาร์ดเป็นนักดาบผู้เชี่ยวชาญที่ใช้เวทมนตร์แห่งความมืดเพื่อต่อสู้กับความโกรธของพ่อ

Blue Mammoth พัฒนาเกม บรอว์ฮัลลา เกมต่อสู้แพลตฟอร์มเล่นฟรีสุดยิ่งใหญ่ซึ่งนำผู้เล่นกว่า 80 ล้านคน ไปต่อสู้เพื่อชัยชนะในโถงแห่งวัลฮัลลาด้วยตัวละครสุดพิเศษกว่า 50 ราย ผู้เล่นสามารถเล่นแบบลุยเดี่ยวและเล่นโหมด co-op ได้ รวมถึงการแข่งขันแบบออนไลน์และโลคอลด้วย โดยบรอว์ฮัลลารองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มของเครื่องเกมตระกูล Xbox One ทั้ง Xbox One, Xbox Series X|S, Nintendo Switch, PlayStation 4 และ PlayStation 5, PC, iOS และ Android ซึ่งผู้เล่นสามารถสร้างเกมเล่นเองและเข้าคิวเล่นแบบจับคู่อัตโนมัติได้

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของ Brawlhalla สามารถติดตามได้ที่: brawlhalla.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้