Dragon Quest Treasures ปล่อยตัวอย่างพร้อมเผยรายละเอียดภาพรวมภายในเกม

918 views
Share

Square Enix และทีมพัฒนา TOSE ออกมาปล่อยคลิปใหม่ “game overview trailer” ของเกม Dragon Quest Treasures ให้แฟนๆ ได้ดูรายละเอียดเกมเพลย์ภาพรวม ก่อนที่ตัวเกมจะวางจำหน่ายให้เล่นกันในวันที่ 9 ธันวาคม 2022 พร้อมกันทั่วโลกบนเครื่อง Nintendo Switch

จากในคลิปเราจะได้เห็น Erik กับน้องสาว Mia อยู่บนเรือ Viking longship ที่ทั้งคู่มีความฝันจะออกไปผจญภัยเพื่อเสาะหาขุมทรัพย์อันยิ่งใหญ่ จนคืนหนึ่งทั้งสองได้พบกับสิ่งมีชีวิตจากโลกอื่นอย่าง Porcus และ Purrsula ซึ่งได้ถูกพาไปยังสถานที่ลึกลับที่รู้จักกันชื่อ Draconia ดินแดนในตำนานที่เต็มไปด้วยสมบัติที่รอการถูกค้นพบ ในเกมนี้เราจะได้ผจญภัยไปในโลกกว้าพร้อมกับบรรดามอนสเตอร์ที่เข้าร่วมแกงค์และการสร้างฐานที่มั่นซึ่งจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายให้ได้ใช้งานภายในฐาน ทั้งการจัดปาร์ตี้ การส่งมอนสเตอร์ออกไปทำภารกิจเพื่อลุ้นรับไอเทมพิเศษ มีร้านค้า Item Shop กับ Pellet Workshop และอื่นๆ อีกเพียบ

Dragon Quest Treasures เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นกันบน Nintendo Switch ในวันที่ 9 ธันวาคม 2022 พร้อมกันทั่วโลก ซึ่งในตอนนี้ก็มีเปิดให้ Pre-Order เรียบร้อยแล้ว สามารถเข้าไปดูรายละเอียดกันได้ที่ https://dqtreasures.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้