Skull And Bones เลื่อนวางจำหน่ายพร้อมประกาศช่วงโอเพนเบต้าก่อนวางจำหน่าย

933 views
Share

Ubisoft ได้ประกาศว่า Skull and Bones (สกัล แอนด์ โบนส์) จะวางจำหน่ายในวันที่ 9 มีนาคม 2566 บน Xbox Series X | S, PlayStation 5, Stadia, Amazon Luna, และ Windows PC ผ่าน Epic Games Store และ Ubisoft Store

นอกจากนี้จะยังเปิดโอเพนเบต้าก่อนเกมวางจำหน่ายทั่วโลกเพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับโฉมแรกของเกมในโลกอันแสนอันตรายของสกัล แอนด์ โบนส์ ผู้เล่นจะมีโอกาสได้พบกับแนวทางนำเสนออันเป็นเอกลักษณ์ว่าด้วยจินตนาการของการเป็นโจรสลัด อีกทั้งยังมียุทธนาวีอันดิบเถื่อนรวมถึงผืนทะเลอันงดงามและชวนหลงใหลของมหาสมุทรอินเดียในศตวรรษที่ 17

แม้ว่าตัวเกมจะพัฒนาจนเสร็จสิ้นแล้วในตอนนี้ แต่การขยายเวลาออกไปจะช่วยให้สามารถขัดเกลาตัวเกมและปรับแต่งสมดุลของประสบการณ์ได้ยิ่งกว่าเดิม โดยจะใช้ฟีดแบ็กจากผู้เล่นในช่วงทดสอบทางเทคนิคและจาก Insider Program ของเราซึ่งจัดไปในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา นี่คือการตัดสินใจที่ถูกต้องทั้งสำหรับผู้เล่นของเราและความสำเร็จในระยะยาวของเกมเพราะวันที่ 9 มีนาคม 2566 จะถือเป็นช่วงเวลาวางจำหน่ายที่เหมาะสมสำหรับแบรนด์ใหม่อันไม่เหมือนใครเกมนี้

Ubisoft ยังยืนยันด้วยว่าเป้าหมายด้านการเงินประจำปี 2022-23 ไม่มีการเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่: https://ubisoft.com/r/skull_and_bones_release_update

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่