SuperPower 3 เกมวางแผนแบบเชิงลึกพร้อมวางจำหน่ายแล้วตอนนี้

833 views
Share

THQ Nordic และทีมพัฒนา GolemLabs พร้อมส่งภาคใหม่ล่าสุดของซีรีส์ SuperPower 3 ออกมาวางจำหน่ายให้แฟนๆ ได้เล่นกันเรียบร้อยแล้ว โดยลงให้กับแพลต์ฟอร์ม PC นั่นเอง

ได้เวลาลุกขึ้นเพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำของโลกกันได้แล้ววันนี้ผ่านเกม SuperPower 3 ภาคใหม่ล่าสุดของซีรีส์เกมแนววางแผนครองโลกซึ่งถือว่าเป็นเกมแนวเชิงลึกที่จะให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับการเล่นเชิงยุทธศาสตร์ที่ผสมผสานเข้ากับการบริหารจัดการ เราสามารถสร้างตัวละครขึ้นมาและเลือกประเทศใดประเทศหนึ่งที่มีอยู่ 194 ประเทศบนโลก และพบเจอกับเหตุการณ์ต่างๆ มากมายให้เราได้แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าไปกับการนำพาประเทศเพื่อให้ก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดของโลก แน่นอนจะมีเรื่องของการเมืองและการตัดสินใจเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

ต้องบอกก่อนว่าเกมนี้มีรายละเอียดของประเทศต่างๆ ที่ลึกและละเอียดสุดๆ และค่อนข้างที่จะเล่นยากเพราะตัวเกมเต็มไปด้วยข้อมูลที่อดแน่นมาแบบซับซ้อน แน่นอนว่าในเกมก็มีประเทศไทยของเราด้วย ทั้งนี้การตัดสินใจของผู้เล่นจะส่งผลกระทบอย่างมากต่อประเทศของของตัวเอง ต่อพลเมือง และวิธีที่รัฐอื่นๆ ให้ความสำคัญกับประเทศของเรา ตัวเกมมีมีปัจจัยหลายอย่างเชื่อมโยงถึงกัน ไม่ว่าจะสนธิสัญญาทางเศรษฐกิจส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวงต่อผู้คนในประเทศ และพวกเขามีความสุขกับการปกครองของเรามากเพียงใด ซึ่งการเปลี่ยนแปลงกฎหมายอาจทำให้ประเทศอื่นๆ ไม่พอใจ และเกิดเป็นการสร้างศัตรูขึ้นมาโดยที่เราไม่ทันรู้ตัวก็เป็นได้

ใครที่สนใจเกมแนววางแผนแบบเน้นการเมืองการปกครองอย่าง SuperPower 3 ก็สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดกันได้ที่ https://superpower3.com/ หรือกดซื้อได้ที่ร้านค้า Steam

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Don’t Kill Them All เกมสไตล์ Turn-based strategy สำหรับ PC และ Consoles
Galacticare เกมบริหารจัดการโรงพยาบาลในอวกาศ วางขาย 23 พฤษภาคมนี้
‘Solo Leveling: ARISE’ เปิดอย่างเป็นทางการทั่วโลกแล้ววันนี้! ทั้งบนมือถือ และ PC ผู้เล่นกว่า 15 ล้านคนที่ลงทะเบียนล่วงหน้ามา สามารถเลเวลอัปและเริ่มต้นการผจญภัยได้แล้ว
Nintendo ยืนยันแล้วเตรียมเปิดตัวคอนโซลรุ่นใหม่ภายในปีงบประมาณนี้
Total War Warhammer III พร้อมส่งส่วนเสริม Thrones Of Decay มาให้ลุยกันแล้ว
Hades II สงครามปีศาจเปิดตัวในรูปแบบ Early Access