No Man’s Sky เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมวางจำหน่ายแล้วตอนนี้

1,166 views
Share

Hello Games และ Bandai Namco Europe ออกมาประกาศพร้อมส่ง No Man’s Sky ในเวอร์ชั่น Nintendo Switch ออกมาวางจำหน่ายให้แฟนๆ ได้ซื้อไปเล่นกันแล้วตอนนี้ทั้งในรูปแบบดิจิทัลผ่านทาง Nintendo eShop หรือแบบแผ่นตามร้านค้าตัวแทนจำหน่ายและรวมถึงบน Bandai Namco Entertainment Asia’s e-store ด้วยเช่นกัน

No Man’s Sky วางจำหน่ายครั้งแรกในปี 2016 เป็นเกมแนว science fiction exploration ให้ผู้เล่นได้ออกสำรวจท่องจักรวาลอันกว้างใหญ่ ซึ่งมีดาวเคราะห์และระบบดาวที่ไม่เคยเห็นมาก่อนแบบมากมายนับไม่ถ้วน ซึ่งแต่ละดาวก็มีสิ่งมีวิชีวิตที่แตกต่างกันออกไปรอให้ผู้เล่นได้ไปค้นพบ โดยเราสามารถที่จะเลือกสำรวจ, ประดิษฐ์, สร้าง, แลกเปลี่ยน, ต่อสู้ หรือเพียงแค่พยายามเอาชีวิตรอดในอวกาศอันกว้างใหญ่นี้

ตั้งแต่วางจำหน่ายมากว่า 6 ปี No Man’s Sky มีการอัพเดทครั้งใหญ่มามากกว่า 20 ครั้ง พัฒนาปรับปรุงจนเกมกลับมาเป็นที่ยอมรับจากผู้เล่น ซึ่งแฟนๆ บน Nintendo Switch ก็จะสามารถเข้าถึงเนื้อหาในเกมได้ทั้งหมด รวมไปถึงการอัพเดทครั้งที่ 21 เป็นเวอร์ชั่น 4.0 ก็พร้อมให้เล่นกันแล้วด้วย ใครอยากเล่นแบบพกพาหรืออยากเล่นเกมนี้บน Nintendo Switch ก็สามารถไปหาซื้อกันได้แล้วตอนนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bandainamcoent.asia/game/no-mans-sky/ หรือที่เว็บไซต์หลัก https://www.nomanssky.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Astor: Blade of the Monolith ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมนี้