เกม Merge Kuya Island เพิ่ม ‘ฟักทอง คูยา’ และไอเทมน้องใหม่ ต้อนรับเดือนหลอนฮาโลวีนสุดหรรษา !

681 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 14 ตุลาคม พ.. 2565) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่ชวนสยองต้อนรับเดือนแห่งเทศกาลฮาโลวีนที่เต็มอิ่มไปด้วยความสนุกสนานสำหรับเกมมือถือแคชชวลแนวผสมทรัพยากรบนเกาะสุดคิวท์อย่าง Merge Kuya Island นั้นเอง ! โดยอัปเดตช่วงเวลาสุดพิเศษครั้งนี้ก็พร้อมให้ผู้เล่นได้สัมผัสความเพลิดเพลินและความหลอนแสนน่ารักไปกับคูยาใหม่, ทรัพยากรใหม่, กิจกรรมภายในเกม, และ อื่น ๆ อีกมากมาย ที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด !

 

สำหรับอัปเดตครั้งนี้ก็ได้มาในธีมฮาโลวีน ผู้เล่นสามารถเอนจอยไปกับน้องคูยาใหม่บนเกาะอย่าง ฟักทอง คูยา ที่สามารถรับต้นผลไม้ได้ในโหมดการเดินทางสเปเชียล ผู้เล่นสามารถพบน้อง ฟักทอง คูยา ได้จากร้านค้า หรือ รางวัลจากการเคลียร์มิชชันต่าง ๆ ภายในเกมทั้งหมดภายในช่วงเวลากิจกรรมฮาโลวีนในครั้งนี้ไปได้เลย !

 

นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถรับทองได้จาก ต้นฟักทอง ที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ แถมผู้เล่นยังมีโอกาสได้รับไอเทมตกแต่งใหม่สำหรับตกแต่งเกาะ (4x) และ ตกแต่งกระเบื้อง (2x) อีกด้วย ! อย่ารอช้า มาร่วมเฉลิมฉลองอัปเดตเทศกาลฮาโลวีนไปกับกิจกรรมสุดพิเศษได้แล้ววันนี้ ! ไม่ว่าจะเป็น:

  • กิจกรรมสปอร์เจม (ทุกสุดสัปดาห์ ตั้งแต่ 15 ตุลาคม ถึง 7 พฤศจิกายน): เมื่อผู้เล่นแตะเข้าที่ วิญญาณฮาโลวีน ป้ายสุสาน จะปรากฏขึ้น และเมื่อผู้เล่นแตะเข้าที่ ป้ายสุสาน ทรัพยากรอย่าง เหรียญ, ไม้, หรือ ลูกอมดาว ก็จะปรากฏขึ้นมาอย่างใดอย่างหนึ่งให้ผู้เล่นได้รับไป โดยผู้เล่นสามารถรับป้ายสุสานได้ถึง 30 ป้ายสุสานต่อวัน ภายในช่วงเวลากิจกรรม
  • กิจกรรมเว็บฮาโลวีน (13 ตุลาคม – 10 พฤศจิกายน): ผู้เล่นที่สามารถเคลียร์มิชชันภายในเกมสำเร็จ ก็สามารถรับของรางวัลอย่าง ฟักทอง โนมส์, ต้นฟักทอง, และ เจม ไปได้ ! และหากใครที่เคลียร์ทุกมิชชันครบถ้วน ก็รับไปได้เลย 700 เจมแบบจัดเต็ม !

 

เกม Merge Kuya Island เป็นเกมประเภทรวบรวมผสมวัตถุ โดยสร้างจากตัวละคร IP Kuya ของค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล และถ่ายทอดกลไกของเกมเพลย์ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานพร้อมแอนิเมชั่นสุดน่ารัก ผู้เล่นสามารถสร้างและพัฒนาเกาะของตนเองให้เติบโตด้วยการช่วยกันเก็บรวบรวมทรัพยากรกับเหล่าคูยาแสนน่ารัก แล้วผสมวัตถุจำนวน 3 ชิ้นเพื่อสร้างไอเทมใหม่ขึ้นมา อีกทั้งผู้เล่นยังจะได้พบกับหลากหลายมิชชันจากเกาะหลักและเกาะผจญภัย ซึ่งสำหรับโหมดผจญภัยจะประกอบไปด้วยความท้าทายตามแต่ละสเตจ เช่น สเตจจำกัดเวลา ที่จะมอบความตื่นเต้นในระหว่างไขปริศนาสุดเร้าใจ อีกทั้งยังมีทรัพยากรสุดพิเศษที่รับได้จากโหมดผจญภัยเท่านั้น ซึ่งผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับเกมมากยิ่งขึ้น!

 

สำหรับข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Merge Kuya Island สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ (https://mergekuyaisland.netmarble.com) Forum , เพจ Facebook , และ Twitter รวมถึงสามารถติดตามและรับชม Kuya Animations ที่ช่องทาง YouTube และ TikTok ท่านราชาภูติสามารถเริ่มต้นการผจญภัยและเนรมิตเกาะอันแสนสวยงามไปกับเหล่าคูยาสุดน่ารักได้ เพียงดาวน์โหลดเกมที่ App Store และ Google Playได้เลยวันนี้!

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม