ODDWORLD: SOULSTORM – ODDTIMIZED EDITION เตรียมจำหน่ายบน NINTENDO SWITCH วันที่ 8 พฤศจิกายน 2022 นี้

611 views
Share

พร้อมเผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ จากการเล่นบน Nintendo Switch ความยาว 10 นาที! 

รับชมตัวอย่างเกมเพลย์ความยาว 10 นาที ได้ที่นี่

ปารีส, ฝรั่งเศส, เซดอนา และ อาริโซน่า – วันที่ 20 ตุลาคม 2022 – วันนี้ Microids ประกาศว่า  Oddworld Inhabitants ได้รับรางวัลเกม action-adventure platformer จาก Oddworld: Soulstorm Oddtimized Edition สำหรับ Nintendo Switch ที่จะเปิดตัวใน Nintendo eShop และวางจำหน่ายในวันที่ 27 ตุลาคม 2022 นี้ ในยุโรป และในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2022 ในอเมริกาเหนือ พร้อมเผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ที่เล่นผ่านเครื่อง Nintendo Switch ให้ผู้เล่นที่รอคอยช่วย Abe เติมเต็มชะตากรรมของเขาและปลดปล่อย Mudokons เพื่อนของเขาให้เป็นอิสระ!

เพื่อเป็นการเตือนความจำ แฟน ๆ ที่สั่งซื้อ Limited Oddition หรือ Collector’s Oddition ล่วงหน้า ที่ร้านค้าปลีกที่เข้าร่วมจะได้รับ Digital Original Soundtrack ของเกมและ Digital Artbook อีกด้วย

เกี่ยวกับ Oddworld: Soulstorm Oddtimized Edition สำหรับ Nintendo Switch

Oddworld: Soulstorm Oddtimized Edition เป็นเกมแอ็กชันผจญภัยสุดระทึกที่มาพร้อมกับระบบการประดิษฐ์ การหาของ การผ่านด่าน และการหลบซ่อน นี่คือเรื่องราวที่เหลือเชื่อในการฟาดฟันกับกองกำลังของฝ่ายตรงข้ามที่จะใช้ทุกวิถีทางที่มีอย่างล้นเหลือ ตั้งแต่โฆษณาชวนเชื่อ การใช้กำลังอันป่าเถื่อน ไปจนถึงความรุนแรงถึงชีวิต เพื่อหยุด Abe และการปฏิวัติ

 

คุณจะได้รับบทเป็น Abe ฮีโร่ตกกระไดพลอยโจนที่ได้จุดชนวนการปฏิวัติขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ และตอนนี้จะต้องนำเพื่อนร่วมเผ่าพันธุ์ Mudokon ของเขาในการต่อสู้เพื่ออิสรภาพจาก Magog Cartel และผู้มีอำนาจปกครองบนดาวดวงนี้ ไม่ว่าเขาจะพร้อมหรือไม่ ชะตากรรมของเผ่าพันธุ์ Mudokon ก็ขึ้นอยู่กับการกระทำของ Abe แล้ว ยอมรับชะตาของเขาและกระตุ้นการเปลี่ยนแปลงทางสังคม หรือถ้าทำพลาด เผ่าพันธุ์ของเขาจะต้องสูญสิ้น ทางเลือกอยู่ในมือคุณแล้ว

 

สำรวจเกมระดับภาพยนตร์อันยิ่งใหญ่และสภาพแวดล้อมแบบ 2.9D ที่เปี่ยมไปด้วยภาพอันงดงาม เสาะหาทรัพยากร ประดิษฐ์อาวุธ ไขปริศนา และนำพาผู้ติดตามของคุณทุกคนไปสู่อิสรภาพ

Abe จะสามารถช่วยพวกเขาได้หรือไม่ ?

Oddworld: Soulstorm Enhanced Edition จำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วบน  PlayStation®4, PlayStation®5, Xbox One consoles, Xbox Series X|S, Epic Games Store, และ Steam

Oddworld: Soulstorm Oddtimized Edition จะจำหน่ายบน Nintendo Switch ในวันที่ 27 ตุลาคม 2022 นี้ ในยุโรป และ 8 พฤศจิกายน 2022 ในอเมริกาเหนือ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของ Microids ผ่านทาง Facebook, Twitter, Instagram และ Linkedin

เยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: http://www.microids.com/

รับชมวิดีโอของเราผ่านทาง YouTube

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของแฟรนไชส์ Oddworld ได้ที่นี่!

ติดตามช่องทางออนไลน์ของเราได้ที่ Facebook, Instagram, YouTube, TikTok และTwitter

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !