Summoners War จัดใหญ่ SWC 2022 รอบ Asia-Pacific Cup แฟนๆ แห่เชียร์แน่น

1,457 views
Share
ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้วในวันที่ 22 ตุลาคม 2022 ซึ่งทาง Com2uS เป็นเจ้าภาพจัดใหญ่ศึก Summoners War รายการ SWC2022 รอบ Asia-Pacific Cup ณ สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ ชั้น 5 คัดเลือกตัวแทนเพื่อเข้าไปร่วมศึกสุดท้ายใน World Finals ที่ประเทศเกาหลีใต้
งานนี้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่พร้อมกับกิจกรรมมากมายให้ผู้ที่มาร่วมงานได้สนุกสนานกัน ทั้งคนที่ลงทะเบียนมาแล้วหรือแม้แต่คนที่ Walk-in มาร่วมเชียร์ ซึ่งแน่นอนว่ามีการแจกของที่ระลึกติดไม้ติดมือกลับบ้านกันไปถ้วนหน้า เริ่มตั้งแต่บริเวณหน้างานที่มีการนำเอาสิ้นค้าพรีเมียมสุดลิมิเต็ดส่งตรงจากเกาหลีมาให้ซื้อจับจองเป็นเจ้าของจนหลายรายการนี่ขายหมดเกลี้ยงไปอย่างรวดเร็ว ส่วนใกล้ๆ ก็มีทาง Acer มาแจกเครื่องดื่ม Predator Shot ให้ดับกระหายกันแบบฟรีๆ พร้อมกับทาง KOTABLE โต๊ะปรับระดับความสูง ระบบไฟฟ้า มาให้ข้อมูลสำหรับคนที่สนใจอยากจะซื้อไปใช้งานด้วย
ส่วนทางด้านหน้าฮอลล์แข่งขันก็มีโซนกิจกรรมมากมายให้แฟนๆ ได้ไปเล่นเพื่อรับของรางวัลกับมุมถ่ายรูปสวยๆ ที่จัดเอาไว้เพียบ ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆ อย่างหนาแน่นตั้งแต่เริ่มไปจนจบงานเลยทีเดียว
หลังจากที่คัดเลือกมาอย่างยาวนาน ในที่สุดเราก็ได้ตัวแทนของโซน Asia-Pacific เพื่อเข้าไปแข่งขัน Summoners War ชิงแชมป์โลกที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งในครั้งนี้มีสองผู้เล่นตัวแทนของไทยอย่าง O2LOVEO และ DOCTHURR ผ่านเข้ามาในรอบคัดเลือกด้วยแต่เสียดายที่แม้จะทำเต็มที่แล้วแต่ก็ไม่อาจฝ่าด่านสุดท้ายจนต้องพ่ายตกรอบไปในที่สุดทั้งสองคน
ผู้เข้าแข่งขันที่ชิงตั๋วไป World Finals ได้สำเร็จทั้ง 3 คนก็คือ
อันดับ 1. DUCHAN
อันดับ 2. YUMARU
อันดับ 3. OSSERU
สำหรับ Summoners War ในรอบ World Finals ที่ประเทศเกาหลีใต้ จะทำการแข่งขันกันในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2022 โดยสามารถติดตามข้อมูลต่างๆ พร้อมกับกิจกรรมจากทาง Com2uS กันได้ที่ https://summonerswar.com/th หรือรอชมถ่ายทอดสดได้ที่ https://www.youtube.com/c/SummonersWarEsports
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Stray Gods เปิดตัวส่วนเสริมใหม่ Orpheus เตรียมออกให้เล่นมิถุนายนนี้
PlayStation Plus พร้อมแจกเกมฟรีโซนไทยประจำเดือนพฤษภาคม 2024
Order Daybreak เกมใหม่สไตล์อนิเมะบนมือถือกำลังจะเปิดตัวในบางประเทศ
Draconia Saga เกมสไตล์ MMORPG จะเปิดให้ทดสอบ Closed Beta
Zone4 Extreme : มหกรรมแจกจัดหนัก ครั้งยิ่งใหญ่ Zone4 Extreme 1st Anniversary ฉลองครบรอบ 1 ปีแบบจัดเต็ม!!
ปรบมือต้อนรับ ‘SSR [ไอดอล] ฮา ยูระ’ ซูเปอร์สตาร์สาว สู่ Tower of God: New World ในอัปเดตล่าสุด !