กำหนดการทดสอบเกม PARAGON: THE OVERPRIME ครั้งสุดท้าย! ที่ Epic Games กำลังจะเริ่มต้นขึ้น!

1,468 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 25 ตุลาคม พ.. 2565) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ประกาศกำหนดการทดสอบครั้งสุดท้ายสำหรับเกมฟรีบน PC แนว MOBA แอ็คชันสุดมันส์ที่จะเข้าใหม่อย่าง PARAGON: THE OVERPRIME โดยจะเริ่มทดสอบตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 21 พฤศจิกายน นี้

สำหรับการทดสอบครั้งสุดท้ายของเกม PARAGON: THE OVERPRIME จะนำพาผู้เล่นพบกับการปรับปรุงใหม่และฮีโร่ใหม่ถึง 2 คนที่ส่งตรงมาจากเกม Paragon ดั้งเดิม รวมไปถึงฮีโร่ใหม่ดั้งเดิมของ PARAGON: THE OVERPRIME อีกด้วย !

อีกทั้งยังมีการเพิ่มแมพใหม่ที่มีชื่อว่า ‘แอกนิสแห่งแสง’ รวมไปถึงฟีเจอร์ใหม่อย่างการขยายมินิแมพให้ใหญ่ขึ้น เพื่อที่ผู้เล่นสามารถชำเลืองมองแผนที่ในระหว่างที่เล่นได้อย่างมีกลยุทธ์มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ ผู้เล่นยังจะได้พบกับรายการไอเทมแบบใหม่พร้อมกับล็อบบี้ที่ได้รับการออกแบบและปรับแต่งให้เหมาะสมและมีคุณภาพที่ดีมากยิ่งขึ้นอีกด้วย !

นอกจากนี้ โหมดฝึกหัดและสนามฝึกก็ได้ถูกปรับโครงสร้างใหม่ให้เป็นไปตามฟีตแบคที่ผ่านมา โดยในโหมดฝึกหัดนั้น ผู้เล่นสามารถฝึกหัดและเล่นเพื่อปรับตัวเข้าถึงเกม แล้วรับของรางวัลต่าง ๆ มากมายตามสเตจ  สำหรับส่วนของโหมดสนามฝึก ผู้เล่นสามารถเข้าถึงและเล่นฮีโร่คนไหนก็ได้เพื่อทดสอบและลองดูว่าฮีโร่คนไหนที่เหมาะสมกับสไตล์การเล่นของผู้เล่นมากที่สุด

ทางเน็ตมาร์เบิ้ลมีความตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า ผู้เล่นสามารถพบ PARAGON: THE OVERPRIME ได้แล้วบน Epic Store รวมไปถึงบน Steam อีกด้วย ! การเปิดตัวครั้งแรกของเกมนี้ถือเป็นการเปิดตัวบนแพลตฟอร์มเกมระดับโลกอย่าง Epic Games Store ซึ่งพร้อมที่จะมอบการทดสอบครั้งสุดท้ายเร็ว ๆ นี้ รวมไปถึงช่วง Early Access ในอนาคต  ด้วยชื่อเกมและการเข้าสู่แพลตฟอร์มใหม่นี้ได้มีจุดมุ่งหมายเพื่อดึงและรวมผู้เล่นเก่าเกม Paragon กับผู้เล่นปัจจุบันเข้าด้วยกัน

เกม PARAGON: THE OVERPRIME เป็นผลงานที่ประสบความสำเร็จในการสานต่อตำนานเกมอันเลืองชื่อในอดีตอย่าง Paragon โดยทีมผู้พัฒนา Epic Games เมื่อปี 2016  และด้วยภูมิทัศน์ที่หลากหลายภายในเกม อาทิ จัมพ์แพด, ทาวเวอร์, คอร์, และพอร์ทัล การเล่นเกมเชิงกลยุทธ์ถือเป็นส่วนสำคัญเพื่อสัมผัสประสบการณ์เกมแนว 3D TPS MOBA ใหม่ เกมดังกล่าวได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับระบบและสเปคเครื่อง PC ที่หลากหลาย ให้ผู้เล่นสนุกเพลิดเพลินไปกับเกมได้ตั้งแต่ระบบระดับขั้นต่ำไปจนถึงระดับ 4K 60FPS

PARAGON: THE OVERPRIME เป็นเกม PC ประเภท TPS MOBA แนวแอ็คชันเชิงกลยุทธ์รูปแบบ Team-Based ที่ใครๆ ต่างก็เล่นได้ฟรี โดยผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับการเล่น 5v5 พร้อมงัดแผนกลยุทธ์เด็ดกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อพิชิตชิงชัยชนะ Prime Battlefield ให้สำเร็จ ตัวเกมและสนามรบเองนั้นจะเน้นการต่อสู้แบบรวดเร็วเชิงกลยุทธ์ โดยมีสองทีมที่ต่างตั้งเป้าหมายเพื่อกำจัดอาณาเขตของฝ่ายตรงข้าม นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเลือกเล่นฮีโร่ที่ชื่นชอบและเหมาะสม ซึ่งมีให้เลือกอยู่หลากหลาย แถมสกิลการต่อสู้ยังมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น วอริเออร์, ซัพพอร์ตเตอร์, เรนเจอร์, แคสเตอร์, แทงก์, หรือแอสซาซิน

สำหรับข้อมูลข่าวสารและอัปเดตเกม PARAGON: THE OVERPRIME สามารถติดตามได้ที่ช่องทางเว็บไซต์ทางการ, Discord และ Twitter ทางการ

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม