Luvplace แนะนำวิธีปรับโหมดการเล่น สเต็ปยาก-ง่าย ปรับได้ตามใจต้องการ 

746 views
Share

เรียกได้ว่ากระตอบรับของเกม Luvplace ตอนนี้ ค่อนข้างดีเลยทีเดียว จัดว่าเป็นหนึ่งในเกมที่ตอบโจทย์สาวกเกมเต้นได้เป็นอย่างดี เพราะใน “แดนซิงฮอลล์” สามารถรับเปลี่ยนโหมดและรูปแบบการเล่นได้ค่อนข้างหลากหลาย ซึ่งจุดว่าเป็นหนึ่งในจุดเด่นสำคัญของเกมนี้เลย และในส่วนของผู้เล่นใหม่อาจจะยังไม่คุ้นชินกันการปรับเปลี่ยนโหมดส่วนนี้สักเท่าไร เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาแนะนำเกี่ยวกับการปรับเปลี่ยนโหมดการเล่นใน “แดนซิงฮอลล์” กัน ว่าต้องทำอย่างไรบ้าง?

ดาวน์โหลดเกมเล่นฟรีได้แล้ววันนี้ที่นี่

แดนซิงฮอลล์

เป็นโหมดที่ผู้เล่นสามารถเลือกเข้าไปสร้างห้องเต้นร่วมกับเพื่อนๆ ได้ ซึ่งภายใน แดนซิงฮอลล์ ก็จะรวมทุกโหมดการเต้นและทุกเพลงเอาไว้ในส่วนนี้ ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นและปรับรูปแบบในการเล่นได้อย่างอิสระ โดยสามารถเต้นร่วมกันได้สูงสุดถึง 6 คนเลยทีเดียว นอกจากนั้นก็ยังสามารถเข้าชมสเตปการเต้นของผู้เล่นอื่นได้อีกด้วย

 การปรับแต่งโหมดต่างๆ ในแดนซิงฮอลล์

เมื่อเข้าสู่ แดนซิงฮอลล์ ผู้เล่นสามารถเลือกที่คำสั่ง “สร้างห้องเกม” ที่อยู่มุมขวาล่างของหน้าจอ จากนั้นจะเข้าสู่ “การตั้งค่าห้องเกม” ซึ่งจุดนี้จะสามารถเลือกใส่เงื่อนไขในการเข้าร่วมเบื้องต้นได้ ส่วนนี้ไม่ต้องเน้นปรับอะไรมากก็ได้เพราะสามารถเข้าไปปรับแต่งเพิ่มเติมในห้องได้

เมื่อสร้างห้องเสร็จเรียบร้อยแล้ว ตัวละครของเราจะเข้ามารอในหน้า “ห้องเกม” ตรงจุดนี้ ผู้เล่นที่เป็นคนสร้างห้องจะสามารถปรับเปลี่ยนโหมดการเล่นได้จากเมนูด้านล่างของหน้าจอ (กดคลิกที่แถบเมนูเพลงได้เลย) เมื่อกดเข้าไปจะปรากฏหน้าต่าง “ตั้งค่าห้องเกม” อีกครั้ง ซึ่งส่วนนี้จะมีรายละเอียดในการปรับแต่งเพิ่มมากขึ้นเป็น 4 หัวข้อดังนี้

 

1.ห้องเกม

ส่วนนี้จะเป็นโหมดและเงื่อนไขที่เราเลือกตอนสร้างห้องเกม การตั้งชื่อห้องเกม ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนอีกครั้งได้

2.ดนตรี

เป็นส่วนของการเลือกเพลง ซึ่งจะมีระดับของ BPM ให้เลือกว่าจะเลือกเล่นความเร็วระดับไหน แนะนำว่าใครที่ยังเป็นมือใหม่ควรเลือกระดับของ BPM ต่ำกว่า 100 ส่วนใครที่เป็นระดับมือโปรและอยากโชว์สเต็ปการเต้นแบบจัดเต็มแนะนำระดับ BPM 140 ขึ้นไป

3.ตั้งค่าห้องเกม

ส่วนนี้ถือเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดในการปรับแต่ง เพราะผู้เล่นจะสามารถปรับรูปแบบการแข่งได้ว่าจะแข่งเดี่ยว หรือ แข่งทีม รวมไปถึงการเลือกกติตาได้ว่าเป็น ระดับมือใหม่ หรือ โปร ซึ่งรูปแบบการกดคีย์ก็จะแตกต่างกัน และที่สำคัญมากๆ อีกหนึ่งส่วนคือ “ตั้งค่าคีย์” ตรงจุดนี้ ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะให้มีคีย์ในการกดกี่ตัว และมีความยากง่ายในการกดมากน้อยแค่ไหน อ้อ!! ลืมบอกไปว่า เพลงแต่ละเพลงจะมีคีย์ให้เลือกใช้งานแตกต่างกันด้วย

4.ด่าน

เป็นการเลือกเวทีหรือด่านในการเต้นนั่นเอง ตรงจุดนี้ไม่มีผลกับการกดหรือเล่นเท่าไร จะมีผลในส่วนของความสวยงามและฟิลลิ่งในการเต้นนั่นเอง ผู้เล่นส่วนใหญ่มักจะเลือกที่ RANDOM เพื่อสุ่มเวที

        ทั้งหมดเป็นวิธีการปรับโหมดการเล่นและปุ่มกดใน “แดนซิงฮอลล์” แน่นอนว่าผู้เล่นใหม่แรกๆ อาจจะงงๆ กันนิดนึง แต่พอเล่นไปสัก 1-2 เพลงก็จะเริ่มคุ้นชินและปรับแต่งโหมดรวมไปถึงการเล่นที่ลื่นไหลมากยิ่งขึ้น บอกเลยว่าปรับแต่งโหมดการเล่นเพียงไม่กี่อย่างก็สามารถทำให้เล่นได้ง่ายขึ้นเยอะมาก ส่วนใครที่อยากติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของตัวเกมก็สามารถเข้าไปติดตามได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

 

 

⭐️ ดาวน์โหลด :  https://cutt.ly/KNlPEEZ

⭐️สมัครไอดี AGW : https://cutt.ly/7NsbRku

⭐️เว็ปไซต์หลัก : https://cutt.ly/oVSfKAz

⭐️แฟนเพจ : https://cutt.ly/uVSvji5

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
ACA2 NEOGEO series ประกาศเปิดตัวบนแพลตฟอร์มคอนโซล
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก