ฮีโร่จาก Avatar The Last Airbender ตบเท้าเข้าร่วมสังเวียน Brawlhalla 16 พย.นี้

785 views
Share

ในช่วง Brawlhalla World Championship ปีนี้ Ubisoft ได้ประกาศความร่วมมือกับ Avatar: The Last Airbender ของ Nickelodeon โดยจะนำฮีโร่ Aang, Toph และ Zuko มาสู่ Brawlhalla ในฐานะ Epic Crossovers ในวันที่ 16 พฤศจิกายน โดยแฟน ๆ ของ Brawlhalla ยังสามารถตั้งตารอ Battle Boots อาวุธใหม่ที่จะพร้อมให้เล่นในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ด้วย

Aang, Toph และ Zuko เข้าร่วมตะลุมบอนในวันที่ 16 พฤศจิกายน

·      Aangเอปิคครอสโอเวอร์ของ Wu Shang เขาคือ Airbender คนสุดท้ายและผู้รอดชีวิตที่รู้จักเพียงคนเดียวของ Air Nomads โชคชะตาของเขาคือการเรียนรู้ศิลปะของ Avatar และเอาชนะ Fire Lord of the Fire Nation เนื่องจาก Aang เป็น Avatar เขาจึงต้องเรียนรู้วิธีใช้ธาตุทั้งสี่: น้ำ ดิน ไฟ และอากาศ เขาเป็นคนฉลาดและปรารถนาที่จะมีชีวิตที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ที่สนุกสนาน Aang ใช้ Gauntlets และ Spear และการโจมตีแบบ Signature ของเขาแสดงให้เห็นว่า Aang สามารถใช้องค์ประกอบของธาตุทั้งสี่แม้จะเข้าสู่สถานะ Avatar

·      Tophเอปิคครอสโอเวอร์ของ Kor เธอเกิดมาตาบอดและเติบโตโดยเรียนรู้ที่จะปรับตัวในฐานะที่เป็น Earthbender ที่ทรงพลัง เธอเป็นคนดื้อรั้น  มั่นใจในตัวเองอย่างล้นเหลือ และชอบพูดและทำทุกอย่างที่เธอพอใจ เธอไม่มีความอดทนกับคนอื่นที่บอกเธอว่าต้องทำอะไร แต่เธอมีความสุขมากกว่าที่จะเป็นเจ้านายคนอื่น เธอมักถูกประเมินต่ำเกินไป และเธอชอบใช้ความเข้าใจผิดเหล่านั้นมาสร้างความได้เปรียบเหนือพวกเขา Toph ใช้ Gauntlets และ Hammer และ Signature ของเธอใช้ทักษะ Earthbending เพื่อเพิ่มพลังการโจมตี

·      Zukoเอปิคครอสโอเวอร์ของ Hattori เขาเป็นบุตรชายของลอร์ดแห่งอัคคีโอไซ และเป็น Firebender ผู้ทรงพลัง ถูกเนรเทศออกจากอาณาจักรแห่งอัคคีเพราะพูดต่อต้านการยึดครองของบิดาและชาติอัคคี ระหว่างปฏิบัติภารกิจเพื่อดึง Avatar กลับมา Zuko ต้องเผชิญกับการต่อสู้และความวุ่นวายภายในมากมาย โดยได้รับการสนับสนุนจากลุงของเขา นายพล Iroh ในที่สุด Zuko ก็เข้าร่วมกลุ่มของ Avatar เพื่อเป็นที่ปรึกษาให้กับ Aang และฟื้นฟูเกียรติที่แท้จริงของเขาและชาว Fire Nation​ทั้งนี้ Zuko ใช้ Sword และ Spear โดยมีท่าที่เกี่ยวกับไฟในการจู่โจม

Blue Mammoth พัฒนาเกม บรอว์ฮัลลา เกมต่อสู้แพลตฟอร์มเล่นฟรีสุดยิ่งใหญ่ซึ่งนำผู้เล่นกว่า 80 ล้านคน ไปต่อสู้เพื่อชัยชนะในโถงแห่งวัลฮัลลาด้วยตัวละครสุดพิเศษกว่า 50 ตัว ผู้เล่นสามารถเล่นแบบลุยเดี่ยวและเล่นโหมด co-op ได้ รวมถึงการแข่งขันแบบออนไลน์และโลคอลด้วย โดยบรอว์ฮัลลารองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มของเครื่องเกมตระกูล Xbox One ทั้ง Xbox One, Xbox Series X|S, Nintendo Switch, PlayStation 4 และ PlayStation 5, PC, iOS และ Android ซึ่งผู้เล่นสามารถสร้างเกมเล่นเองและเข้าคิวเล่นแบบจับคู่อัตโนมัติได้

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของ Brawlhalla สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ brawlhalla.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !