DOT อัพเดทเพิ่มสกินใหม่ และฮีโร่ฟรี!

1,083 views
Share

dot_update2016-06-21-02

Destiny of Thrones จาก Playpark อัพเดทประจำสัปดาห์ วันที่ 22 มิ.ย. 59 พบกับสกินใหม่ Hang Yinkak และ Sri Kandi Original มาพร้อมฮีโร่ฟรีประจำสัปดาห์ จัดมาให้เล่นกันฟรีๆ แล้วจ้า
สกินใหม่ Hang Yinkak

Hang-Yinkak

KINKAK และ YINKAK เป็นปีศาจ 2 ตนที่อาศัยในถ้ำดอกบัวบนยอดเขาแบน พวกเขาได้จับ TO SO และลูกศิษย์มา โดยหลอก MONKEY KING ให้ถูกภูเขา 3 ลูกทับ แต่ MONKEY KING หลบหนีออกมาได้ด้วยความช่วยเหลือจากเหล่าเทพภูเขา เขาใช้กลอุบายหลอกจับ 2 ปีศาจและขโมยอาวุธวิเศษของพวกมัน MONKEY KING หลอกพวกมันให้เข้าไปอยู่ในน้ำเต้าและปลดปล่อย TO SO และคนอื่นๆ ในขณะที่เตรียมพร้อมสำหรับการเดินทางต่อ TAISHANG LAOJUN ก็ปรากฏกายขึ้นและเล่าว่า ปีศาจทั้ง 2 ตนนั้นจริงๆ แล้วเป็นเด็กชาย 2 คนที่คอยดูแลเตาหลอมของเขา ทั้ง 2 หนีออกมาตอนที่ตนไม่อยู่และก่อความวุ่นวาย เขาขอรับของที่ MONKEY KING ขโมยไปและพาเด็กทั้ง 2 กลับสู่สวรรค์พร้อมกับตน
สกินใหม่ Sri Kandi Original
Sri-Kandi-Original          MOON ครั้งนึงเคยเป็นภรรยาของ HOUYI ในวันหนึ่ง HOUYI ตัดสินใจที่จะออกเดินทางไกล ซึ่งเป้าหมายของการเดินทางครั้งนี้เพื่อหายาอายุวัฒนะ ซึ่งจะทำให้ทั้งคู่เป็นอมตะอีกครั้ง ในบั้นปลายของการเดินทาง เขาได้เจอราชินีแห่งตะวันตกซึ่งยินดีที่จะให้ยาแก่เขา HOUYI เอายากลับมาบ้านและเก็บไว้ในลิ้นชัก ด้วยความอยากรู้อยากเห็นของ MOON จึงเธอเปิดมันออกมาและเจอยา ในเวลานั้น HOUYI กลับมาถึงบ้านพอดี เธอกระวนกระวายเกรงว่า HOUYI จะจับได้ว่าเธอเจอยาแล้ว และด้วยอุบัติเหตุทำให้เผลอกลืนมันลงไป เธอเริ่มลอยขึ้นฟ้าเพราะฤทธิ์ยาเกินขนาด  HOUYI พยายามจะยิงเธอเพื่อไม่ให้เธอลอยไกลออกไป แต่เขาก็ไม่อาจทำใจที่จะหันธนูใส่เธอได้ MOON ยังคงลอยต่อไปจนเธอถึงดวงจันทร์ และต้องเดียวดายอยู่บนพระจันทร์ที่ปราศจากสามีของเธอ เธอมีมิตรเพียงคนเดียวคือกระต่ายหยกซึ่งได้รับน้ำอมฤตและอาศัยอยู่บนดวงจันทร์
ฮีโร่ฟรี ประจำสัปดาห์

Free-hero

  • Monkey King
  • Roc
  • Amashi
  • Momoji
  • Minotaur

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้