MARBLEX เปิดให้บริการระบบนิเวศ MBX 2.0 พร้อมให้ผู้ใช้งานได้สัมผัส NFT Launchpad (Playone for MBX), SWAP Service, และ NFT MarketPlace แล้ววันนี้

766 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 9 พฤศจิกายน พ.. 2565) – MARBLEX บริษัทในเครือด้านบล็อกเชนของ Netmarble ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำ ได้ประกาศการเปิดตัวของระบบนิเวศ MBX 2.0  โดยการปล่อยบริการ NFT MarketPlace และ SWAP Service ในวันนี้ ซึ่งจะช่วยเติมเต็มการเปิดตัวการให้บริการระบบนิเวศใหม่ พร้อมเข้าร่วมการเปิดตัว NFT Launchpad (Playone for MBX) อีกด้วย !

 

การเปิดตัวสำหรับ ‘NFT Launchpad (Playone for MBX)’ ในวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมานั้นถือเป็นเว็บไซต์ NFT INO (Initial NFT Offering) แรกสำหรับ NFTs ของ MARBLEX  โดยไอเทมดิจิทัลต่าง ๆ นั้นสามารถนำมาขายได้ในรูปแบบพรีเซลล์ตั้งขายล่วงหน้า ซึ่งผู้ใช้งานสามารถสมัครเข้าใช้และดำเนินภารกิจสมาชิกตามที่กำหนดสำหรับแต่ละสินค้า โดยการทำธุรกรรมต่าง ๆ ในขณะนี้จะสามารถดำเนินการด้วยโทเคน MBX เท่านั้น (จำเป็นต้องมีบัญชี MBX วอลเล็ท)  ตอนนี้แฟน ๆ สามารถใช้งาน NFT Launchpad เพื่อลุ้นเป็นผู้ชนะใน Whitelist เพื่อรับโอกาสสุดพิเศษในการสั่งซื้อคอนโทรลเลอร์ NFT จำนวนจำกัดล่วงหน้าในราคาที่ถูกกว่าได้แล้ว ซึ่งเกี่ยวข้องกับเกม THE KING OF FIGHTERS ARENA ที่จะวางจำหน่ายเปิดให้บริการในวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้ !

 

สำหรับ ‘SWAP Service’ (เปิดตัววันที่ 9 พฤศจิกายน) พร้อมให้ผู้ใช้งานสามารถแลกเปลี่ยนระหว่างโทเคนเกม และ MBX ได้ โดยบริการนี้ใช้กระบวนการระบบ AMM ใหม่ ซึ่งช่วยให้การทำธุรกรรมดำเนินการเสร็จสมบูรณ์ในทันที อีกทั้งผู้ใช้งานสามารถแลกเปลี่ยน NFTs ของตนเองผ่าน ‘NFT MarketPlace’ ด้วยกระบวนการเทรดที่เปิดให้บริการ 3 วิธี: การประมูล, การซื้อ, และ การยื่นข้อเสนอ ได้แล้ววันนี้ !

สำหรับการเปิดให้บริการ MBX 2.0 นี้ ถือเป็นจุดความคิดริเริ่มหลักที่สำคัญของ MARBLEX ในการขยายระบบนิเวศและการเปิดใช้งาน ให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงและใช้บริการระบบบล็อกเชนได้อย่างสะดวก  ด้วยเป้าหมายในการก้าวข้ามบริการบล็อกเชนธรรมดา  MBX พยายามที่จะมอบระบบนิเวศบล็อกเชนสำหรับเกมโดยเฉพาะแก่ผู้เล่นและผู้ใช้งานบล็อกเชนผ่านการเชื่อมต่อกันระหว่างบริการบล็อกเชนและเกมต่าง ๆ ที่ได้รับการพัฒนาขั้นสูง

 

นอกจากนี้ MARBLEX ยังได้เตรียมการสำหรับโปรแกรมแอมบาสเดอร์ของ MBX ที่ได้รับความร่วมมือกับทางอินฟลูเอนเซอร์และองค์กร DAO อีกทั้งยังมีโอกาสสุดพิเศษมากมายสำหรับการสแตกกิ้ง ซึ่งรวมไปถึงบริการสแตกกิ้ง MBXL อีกด้วย ! สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ทางการ

 

MBX เป็นระบบบล็อกเชนเกมที่มี Klaytn ร่วมเป็นเครือข่ายหลัก ที่พร้อมให้บริการโดย MARBLEX  ซึ่งระบบไม่เพียงแต่ส่งเสริมให้ผู้เล่นเข้ามามีส่วนร่วมในระบบนิเวศบล็อกเชนนี้ด้วยเท่านั้น แต่ยังมอบรางวัลสำหรับการเข้าร่วมอีกด้วย

 

แฟน ๆ เน็ตมาร์เบิ้ลทั่วโลกสามารถสนุกและเพลิดเพลินไปกับระบบนิเวศ MBX ผ่านเกมสุดเด็ดจากเน็ตมาร์เบิ้ลอย่าง A3: Still Alive และ Ni no Kuni: Cross Worlds (โกลบอล) อีกทั้งบริษัทจะเพิ่มระบบนิเวศบล็อกเชนที่จดทะเบียนเพิ่มเติมใหม่ ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่องที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด เช่น Everyone’s Marble: Meta World และ The King of Fighters ARENA

 

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถตรวจสอบและติดตามได้ที่ เว็บไซต์, Medium, Telegram, Twitter, และ Facebook ทางการของ MARBLEX

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม