การทดสอบบน PARAGON: THE OVERPRIME ครั้งสุดท้าย กับการเผยโฉมฮีโร่และโหมดเกมทั้งหมด ห้ามพลาด!!

1,107 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 10 พฤศจิกายน พ.. 2565) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ประกาศเปิดทดสอบครั้งสุดท้ายสำหรับ PARAGON: THE OVERPRIME เกม Free-to-play บน PC แนวแอ็คชัน MOBA ใหม่ที่จะวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้ ได้มีการเพิ่มคอนเทนต์ใหม่เข้ามาอีกมากยิ่งขึ้น โดยจะเริ่มในวันที่ 10 พฤศจิกายน ไปจนถึงวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้ !

สำหรับการทดสอบครั้งสุดท้ายของ PARAGON: THE OVERPRIME จะปล่อยให้ผู้เล่นได้สัมผัสฮีโร่ทั้งหมดเพื่อขัดเกลาสกิลของผู้เล่นผ่านการทดสอบครั้งสุดท้ายนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับหลากหลายฮีโร่สุดแกร่งฝีมือเด็ด ไม่ว่าจะเป็น ออโรรา, ฮาวิทเซอร์, แก็ดเจ็ต, เซราธ, เดคเคอร์ รวมไปถึงฮีโร่ขวัญใจแฟนเกม Paragon ดั้งเดิมของ Epic Game อย่าง ไคเมรา, เฟย์, และ เรธ

สำหรับโหมดแข่งขันจัดอันดับนั้นจะทดสอบผู้เล่นเพื่อพิสูจน์ระดับในแต่ละซีซัน โดยผู้เล่นสามารถเข้าร่วมด้วยกันมากสุด 2 คนเพื่อเพิ่มระดับเลเวลสู้กับฝ่ายตรงข้าม ผู้เล่นสามารถรับสกุลเงินภายในเกมอย่าง ‘เรนาห์’ ได้ฟรีเมื่อเข้าเล่นตามปกติ รวมไปถึงรับ 10,000 เรนาห์เมื่อสามารถเคลียร์มิชชันรายวันสำเร็จเสร็จสมบูรณ์ สำหรับคอสตูมที่ซื้อได้ด้วย ‘คีมา’ อีกหนึ่งสกุลเงินในเกมที่ผู้เล่นจ่ายซื้อได้ ก็สามารถรับได้ด้วย ‘เรนาร์’ ให้ผู้เล่นทดลองสวมใส่คอสตูมให้กับตัวละครฮีโร่ที่ผู้เล่นโปรดปราณ แต่จะจำกัดเวลาเฉพาะช่วงทดสอบครั้งสุดท้ายในครั้งนี้เท่านั้น ห้ามพลาด !

แมพใหม่ที่มีชื่อว่า ‘แอกนิสแห่งแสง’ ได้ถูกเพิ่มเข้ามา รวมไปถึงการขยายมินิแมพให้ใหญ่ขึ้นเพื่อที่ผู้เล่นสามารถชำเลืองมองแผนที่ในระหว่างที่เล่นได้อย่างมีกลยุทธ์มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ ผู้เล่นยังจะได้พบกับรายการไอเทมแบบใหม่พร้อมกับล็อบบี้ที่ได้รับการออกแบบและปรับแต่งให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ โหมดฝึกหัดและสนามฝึกก็ได้ถูกปรับโครงสร้างใหม่ให้เป็นไปตามฟีตแบคที่ผ่านมา โดยในโหมดฝึกหัดนั้น ผู้เล่นสามารถฝึกหัดและเล่นเพื่อปรับตัวเข้าถึงเกม แล้วรับของรางวัลต่าง ๆ มากมายตามสเตจ  ในส่วนของโหมดสนามฝึก ผู้เล่นสามารถเข้าถึงและเล่นฮีโร่คนไหนก็ได้เพื่อทดสอบและลองดูว่าฮีโร่คนไหนที่เหมาะสมกับสไตล์การเล่นของผู้เล่นมากที่สุด

สำหรับรายละเอียดทั้งหมดและกำหนดการเวลาเริ่มนั้น ผู้เล่นสามารถติดตามได้ที่ PARAGON: THE OVERPRIME บน Epic Games Store รวมไปถึงช่องทาง Steam  สำหรับข้อมูลข่าวสารและอัปเดตทั้งหมดเกี่ยวกับเกม PARAGON: THE OVERPRIME สามารถติดตามได้ผ่านช่องทาง เว็บไซต์, Discord, และ Twitter ทางการ

PARAGON: THE OVERPRIME เป็นเกม PC ประเภท TPS MOBA แนวแอ็คชันเชิงกลยุทธ์รูปแบบ Team-Based ที่ใครๆ ต่างก็เล่นได้ฟรี โดยผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับการเล่น 5v5 พร้อมงัดแผนกลยุทธ์เด็ดกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อพิชิตชิงชัยชนะ Prime Battlefield ให้สำเร็จ ตัวเกมและสนามรบเองนั้นจะเน้นการต่อสู้แบบรวดเร็วเชิงกลยุทธ์ โดยมีสองทีมที่ต่างตั้งเป้าหมายเพื่อกำจัดอาณาเขตของฝ่ายตรงข้าม นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเลือกเล่นฮีโร่ที่ชื่นชอบและเหมาะสม ซึ่งมีให้เลือกอยู่หลากหลาย แถมสกิลการต่อสู้ยังมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น วอริเออร์, ซัพพอร์ตเตอร์, เรนเจอร์, แคสเตอร์, แทงก์, หรือแอสซาซิน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม