Luvplace กับ 5 ระบบสุดว๊าว!! เล่นได้หลายสไตล์ตามที่ใจต้องการ

697 views
Share

Luvplace ถือเป็นหนึ่งในเกมเต้นที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้เล่นได้มากที่สุดเกมหนึ่งเลย และในปัจจุบันก็ยังได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ เกมเต้นอย่างล้นหลาม เชื่อว่าหลายคนอาจจะสงสัยกันว่าทำไม Luvplace จึงเป็นเกมเต้นที่มีผู้เล่นให้ความสนใจมากขนาดนี้ เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาแนะนำ 5 ระบบสุดว๊าว!! ที่ทำให้เกมนี้เป็นที่ผู้เล่นให้ความสนใจกัน

1.แดนซิงฮอลล์

เป็นโหมดที่ผู้เล่นสามารถเลือกเข้าไปสร้างห้องเต้นร่วมกับเพื่อนๆ ได้ ซึ่งภายใน แดนซิงฮอลล์ จะรวมทุกโหมดการเต้นและทุกเพลงเอาไว้ ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นและปรับโหมดในการเล่นได้อย่างอิสระ โดยสามารถเต้นร่วมกันได้สูงสุดถึง 6 คนเลยทีเดียว นอกจากนั้นก็ยังสามารถเข้าชมสเตปการเต้นของผู้เล่นอื่นได้อีกด้วย ซึ่งความอิสระและความหลากหลายในการปรับแต่งทำให้ แดนซิงฮอลล์ เป็นหนึ่งในระบบเด่นชูโรงของ Luvplace เลยนั่นเอง

2.ไลฟ์

เป็นหนึ่งในระบบที่เข้ามาเสริมความสนุกของ Luvplace ภายใน “ไลฟ์” จะมี 2 โหมดย่อยด้วยกันคือ แดนเซอร์ และ พัซเซิล ซึ่งผู้เล่นสามารถเปิดไลฟ์ทั้ง 2 โหมดเพื่อเก็บคะแนนและ EXP ของตัวละครได้อย่างง่ายดาย เรียกได้ว่าใครอยากจะเก็บเลเวลได้แบบรวดเร็วและเก็บเงินได้แบบเยอะๆ ระบบ “ไลฟ์” ช่วยคุนได้แน่นอน

3.เส้นทางแห่งสตาร์

อีกหนึ่งระบบใน Luvplace ที่มีการผสมผสานระหว่างเกมเต้นและเกม RPG ภายใน “เจ้าแห่งสตาร์” จะมีการแบ่งออกเป็น 2 ส่วนย่อยด้วยกันคือ

1.เจ้าแห่งสตาร์ โหมดนี้ถ้าจะให้เปรียบเทียบกับเกม RPG ก็คือ โหมดเนื้อเรื่อง โดยผู้เล่นจะต้องดำเนินเนื้อเรื่องและตลุยด่านต่างๆ โดยใช้ผีมือการเต้นของคุณ ผ่านเงื่อนไขและเก็บดาวในด่านและตะลุยไปเรื่อยๆ จนสุดปลายทางของ “เจ้าแห่งสตาร์”

2.สตาร์อะคาเดมี เป็นโหมดที่ผู้เล่นจะต้องเก็บแต้มแฟชั่นที่ใช้ในการแต่งตัว เพื่อขึ้นสู่สุดยอดแห่งแฟชั่นสตาร์

4.คู่รัก

ไม่ว่าจะคนโสด หรือ คนมีคู่ บอกเลยว่าสามารถเข้าร่วมกับระบบ “คู่รัก” ใน Luvplace ได้ เพราะต่อให้คุณโสด คุณก็ยังสามารถหาคู่รักนักเต้นได้ หรือ ถ้าคนมีคู่แล้วและลงทะเบียนเป็นคู่รักกัน ก็จะสามารถเปิด “ร้านค้าคู่รัก” ที่มีเฉพาะไอเทมพิเศษสำหรับคู่รักเท่านั้นให้เลือกใช้งานอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีโหมดการเต้นแบบ Couple’s Dance ที่มีไว้สำหรับคู่รักให้เต้นประชันกันอีกด้วย

5.เสริมแฟชั่นให้ฟรุ้งฟริ้ง

ระบบนี้ต้องบอกว่าเป็นระบบที่ถูกในนักเต้นสายแฟชั่นมากที่สุด เพราะผู้เล่นสามารถนำแฟชั่นต่างๆ เอามาเสริมออฟชั่นและเอฟเฟกต์ให้ดูสวยงามฟรุ้งฟริ้งมากยิ่งขึ้น ทำให้แฟชั่นของคุณโดดเด่นและสะดุดตากว่าใคร

บอกก่อนนะครับว่าที่ยกมาเป็นเพียงแค่ระบบบางส่วนที่เป็นจุดเด่นของตัวเกมเท่านั้น ภายในเกม Luvplace ยังมีระบบต่างๆ อีกมากมายให้ผู้เล่นได้เล่นและร่วมสนุกกัน ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม, ระบบคลับ และอื่นๆ เอาเป็นว่าใครที่กำลังหาเกมเต้นสนุกๆ ฟังเพลงฮิตติดชาร์จที่อัปเดตทุกสองสัปดาห์ ก็เข้าไปดาวน์โหลดและสมัครไอดีได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

 

⭐️ ดาวน์โหลด IOS : https://cutt.ly/tMowRgx

⭐️ดาวน์โหลด Android : https://cutt.ly/yMowCPj

⭐️สมัครไอดี AGW : https://cutt.ly/LMoedwZ

⭐️เว็ปไซต์หลัก : https://cutt.ly/5MoeQd3

⭐️แฟนเพจ : https://cutt.ly/UMoeH1v

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม