Valkyrie Elysium พร้อมวางจำหน่ายเวอร์ชั่น PC Steam ให้เล่นกันแล้ว

632 views
Share

หลังจากที่วางจำหน่ายให้แฟนๆ คอนโซลได้เล่นกันไปก่อนหน้านี้ทั้งบน PS4 และ PS5 ล่าสุด Square Enix ก็พร้อมวางจำหน่ายเกม Valkyrie Elysium ในเวอร์ชั่น PC Steam อย่างเป็นทางการแล้วเช่นกัน

Valkyrie Elysium ถือเป็นการกลับมาอีกครั้งของซีรีส์ที่แฟนๆ คิดถึงในภาคใหม่อย่าง Valkyrie Elysium โดยตัวเกมจะพลิกโฉมและเติบโตไปอีกขั้น ทั้งในเรื่องของกราฟิกอันสวยงามที่มีการผสมระหว่าง 3D กับ cell-shade และสไตล์เกมเพลย์การเล่นที่เป็น Action RPG แบบเต็มพิกัด การต่อสู้ที่รวดเร็วของนักรบสาว Valkyrie ในวัยเยาว์ และระบบการเรียกตัวละครอื่นออกมาช่วยต่อสู้ อ้างอิงจากปกรณัมนอร์ส ซีรีส์ Valkyrie ติดตามเรื่องราวของ Valkyrie Lenneth และภารกิจเพื่อกอบกู้ Asgard จากการล่มสลายของเธอ ในภาคล่าสุด Odin, the All-Father จำเป็นต้องฝากโชคชะตาของโลกไว้ให้กับ Valkyrie คนใหม่

และในเวอร์ชั่น PC รวมไปถึงคอนโซลล่าสุดก็มีการอัพเดทฟรีในส่วนของ Hilde’s Vengeance Mode, Seraphic Gate และโหมดการเล่นแบบยากสุดอย่าง Very Hard เข้ามาแล้วด้วย ใครที่สนใจก็สามารถซื้อ Valkyrie Elysium ไปเล่นกันได้แล้ววันนี้ทั้งบนคอนโซลและ PC

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่