TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล

2,810 views
Share

อีกหนึ่งคำถามที่มักพบเจอในกลุ่ม Community ต่างๆ สำหรับผู้เล่นใหม่ก็คือ ต้องเติมแพ็คเก็จไหน? ถึงจะคุ้มค่า คุ้มกับเงินที่จ่าย แบบจ่ายน้อยแต่สามารถใช้สอยได้อย่างมากที่สุด ซึ่งแน่นอนว่าเกมที่เพิ่มเปิดใหม่อย่าง TERA Classic SEA ก็มักจะมีโปรโมชั่นต่างๆ ที่สามารถใช้งานร่วมกันได้เมื่อเติมเงินเพียงแค่เล็กน้อย เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาแนะนำเกี่ยวกับแพ็คเก็จต่างๆ ภายในเกมที่เติมแล้วรับประกันว่าคุ้มค่าและคุ้มกับเงินที่จ่ายไปอย่างแน่นอน ส่วนจะเป็นแพ็คเก็จไหนบ้าง ไปดูกันเลย.

Privilages Pass

แนะนำว่าใครที่อยากลงทุนแบบไม่มากแต่ได้ค่าตอบแทนสุดคุ้มค่า ให้เข้าไปหน้า Privilages Pass ก่อนเป็นอันดับแรก โดยจะมีอยู่ 3 แบบ 3 ราคาด้วยกัน แนะนำว่าใครที่ทุนไม่เยอะให้เติม แพ็คที่ 1 และ 2 ก็พอ โดยจะใช้เงินประมา 5 เหรียญ (ประมาณ 180 บาท) คุณจะได้รับไอเทมตอบแทนแบบคุ้มค่ากันเลยทีเดียว เพราะผู้เล่นจะกดรับไอเทมจากแพ็คนี้ได้ทุกวันตามที่แพ็คนั้นๆ ระบุไว้ ซึ่งถือว่าเป็นอะไรที่คุ้มค่ามากๆ

Oracle Battle Pass

เป็นอีกหนึ่งส่วนที่แนะนำสำหรับคนที่พอมีทุนในการเติมพอประมาณ ในส่วนของ Oracle Battle Pass จะถูกแบ่งออกเป็น 2 แพ็คด้วยกันคือ แบบปกติ และ Excellent ซึ่งใครที่ทุนไม่เยอะมากแนะนำแบบปกติ ราคาจะตกที่ 8.99 เหรียญ หรือประมาณ 320 บาท ส่วนใครที่พอมีทุนขึ้นมาหน่อยอยากเติม Excellent ก็ได้เช่นกัน เพราะราคาอยุ่ที่ 17.99 เหรียญ หรือประมาณ 640 บาท เท่านั้น (อาจจะมีบวกลบภาษีนิดหน่อยแล้วแต่สโตร์ที่เติม) และแน่นอนว่าเป็นอะไรที่คุ้มค่ามากแน่นอน เพราะคุณจะได้รับแรร์ไอเทมและวัตถุดิบอัพเกรดมากมาย รวมไปถึงแฟชั่นหายากมาสวมใส่ในราคาถูกอีกด้วย

เติมครั้งแรก

ในส่วนนี้เรียกว่าเป็นผลพลอยได้จากการเติมเงินมากกว่า เพราะไม่ว่าคุณจะเติมแพ็คเก็จไหนก็ตาม คุณจะได้รับของรางวัลจาก “เติมครั้งแรก” ทั้งหมดไปใช้งานแบบฟรีๆ และต้องบอกไว้ก่อนนะครับว่ากิจกรรม “เติมครั้งแรก” พ่วงกับการเติมเงินทุกรูปแบบเลย เพราะฉะนั้นคุณจะเติมเท่าไรก็ได้รับไอเทมพวกนี้ไปใช้อย่างแน่นอน

กองทุนเติมโต

สำหรับมือใหม่ที่เพิ่มเล่น TERA Classic SEA บอกเลยว่าไม่ควรพลาดแพ็คเก็จนี้อย่างเด็ดขาด เพราะใช้เพียงแค่ 980 Blue Diamonds (เพชรฟ้าได้จากการเติมเงินเท่านั้น) เมื่อซื้อแล้วเก็บเลเวลให้ผ่านตามเงื่อนไขจะได้รับ Red Diamonds คืนสูงสุดที่ 9,800 เม็ดเลยทีเดียว เรียกได้ว่าคืนมา 10 เท่าเลย ซึ่ง “กองทุนเติบโต” ใครที่อยากเติมแบบคุ้มค่าที่สุดก็เลือกเติม Privilages Pass อันที่ 1 หรือ 2 แล้วก็รอรับ Blue Diamonds จนครบ 980 แล้วมาซื้อก็ได้เช่นกัน

“เพชรฟ้า” และ “เพชรแดง” เอามาใช้อะไรคุ้มที่สุด?

เมื่อคุณซื้อ “กองทุนเติบโต” แล้ว เชื่อว่าคุณจะมี “เพชรฟ้า” และ “เพชรแดง” เหลือใช้จำนวนหนึ่ง แนะนำให้เข้ามาในหน้าต่าง “ไอเทมมอลล์” แล้วเลือกไปที่หัวข้อ “Diamond Package” ซึ่งจะมีของที่ใช้ “เพชรฟ้า” และ “เพชรแดง” สุดคุ้มให้เลือกซื้อเลือกใช้มากมายเลย แนะนำว่าถ้าเป็นไปได้ก็กวาดให้หมด เพราะบางแพ็คจำกัดการซื้อแค่ 1 ครั้งเท่านั้น

ทั้งหมดเป็นการแนะนำเกี่ยวกับแพ็คเก็จเติมเงินสุดคุ้มค่า บอกเลยครับว่าถ้าเติมตามที่แนะนำใช้ทุนในการเล่นเพียงแค่ไม่กี่ร้อยบาท คุณก็จะได้รับไอเทมต่างๆ มากมายมาใช้ในการอัพเกรดตัวละครของคุณอย่างคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปอย่างแน่นอน ส่วนใครที่อยากเข้ามาเล่น TERA Classic SEA ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดและสมัครไอดีได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

 

 

ดาวน์โหลดเกม TERA Classic SEA
>> https://teraclassic.playpark.com/AT4-CGN <<

 


เว็ปไซต์หลักของเกม : https://teraclassic.playpark.com/

แฟนเพจหลักของเกม :  https://www.facebook.com/PlayParkTERAClassicTH

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย