TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด

2,700 views
Share

    Red Diamond หรือที่เรียกกันว่า “เพชรแดง” นั้น ถือเป็นหนึ่งในสิ่งสำคัญสำหรับผู้เล่นเลยก็ว่าได้ เพราะเอาไว้ใช้ในการแลกเปลี่ยนไอเทมต่างๆ รวมไปถึงตั๋วสุ่มต่างๆ ได้ ซึ่งเจ้า Red Diamond หรือ เพชรแดง ที่ว่านี้ ผู้เล่นสามารถหาได้จากภายในเกมและกิจกรรมต่างๆ เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาแนะนำเกี่ยวกับวิธีการได้รับ “เพชรแดง” ให้เพื่อนๆ ได้ทราบกัน ว่ามีอะไรบ้าง ว่าแล้วก็ไปดูกันได้เลย

 

ออนไลน์ตัวละคร

เรียกว่าเป็นวิธีการได้รับ “เพชรแดง” ที่ง่ายที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะเพียงแค่ผู้เล่นออนไลน์ตัวละครให้ครบ 120 นาที ก็สามารถกดรับ “เพชรแดง” ไปแบบฟรีๆ ได้เลย โดยส่วนนี้จะเป็นในส่วนของการระบบกิจกรรมออนไลน์ประจำวันนั่นเอง

Chapter Rewards

เพียงแค่ผู้เล่นทำเควสท์เนื้อเรื่องหลักไปเรื่อยๆ เมื่อผ่านเงื่อนไขในแต่ละ Chapter ก็สามารถกดรับ “เพชรแดง” ในส่วนของ Chapter Rewards ได้เลยทันที นอกจากนี้ในส่วนของเควสท์ย่อยต่างๆ ก็จะอยู่ในส่วนนี้ด้วย ใครที่ทำเควสท์หลักและเควสท์ย่อยไปไกลแล้ว ก็อย่าลืมมากดรับ “เพชรแดง” ไปใช้งานด้วยหล่ะ

Achievement

อีกหนึ่งระบบที่ผู้เล่นจะสามารถหา “เพชรแดง” มาใช้งานได้แบบง่ายๆ คือ ทำ Achievement ให้สำเร็จ โดยสามารถเข้าไปดูเงื่อนไขของ Achievement ต่างๆ ได้ โดยภารกิจที่มีให้เลือกทำมีหลากหลาย ซึ่งบอกเลยว่าใครที่เป็นสายฟรีแนะนำให้ไล่ทำให้ครบ เพราะเป็นแหล่งที่คุณจะกอบโกย “เพชรแดง” ได้แบบเป็นกอบเป็นกำเลย


Adventure Book

อีกหนึ่งวิธีในการได้รับ “เพชรแดง” จำนวนมากก็คือ การเข้าไปทำภารกิจใน Adventure Book ให้สำเร็จ บอกเลยว่าวิธีนี้นอกจากจะได้ “เพชรแดง” จำนวนมากแล้ว สิ่งที่จะได้รับตอบแทนมาอีกอย่างก็คือ ค่าสเตตัสจำนวนหนึ่งด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งส่วนที่จะสามารถพัฒนาตัวละครของเราไปพร้อมกับการรับของรางวัลไปด้วยนั่นเอง

Hero Path

เป็นอีกหนึ่งส่วนที่ผู้เล่นทุกคนควรจะทำเป็นอย่างยิ่ง เพราะระบบนี้ไม่ได้มีเพียงแค่ “เพชรแดง” เท่านั้นที่เป็นของรางวัล ผู้เล่นยังจะได้รับไอเทมและวัตถุดิบต่างๆ มากมายจากการทำภารกิจใน Hero Path อีกด้วย

Gallery

อีกหนึ่งระบบที่ผู้เล่นจะได้รับ “เพชรแดง” เมื่อทำการเปิดสะสมสัตว์เลี้ยงตัวใหม่ โดยอัตราเพชรแดงที่ได้รับจะขึ้นอยู่กับระดับของสัตว์เลี้ยงตัวใหม่ที่ผู้เล่นสะสมได้ บอกเลยว่าใครที่เป็นสายเลี้ยงสัตว์และสะสมสัตว์เลี้ยงอยู่ต้องถูกใจแน่นอน

กองทุนเติบโต

ในส่วนนี้อาจจะต้องบอกก่อนนะครับว่า สายฟรีอาจจะไม่สามารถทำได้เพราะผู้เล่นอาจจะต้องเติมเงินนิดหน่อย เพื่อให้ได้  Blue Diamond มาจำนวน 980 เม็ดก่อน ซึ่งใช้ต้นทุนไม่มากเท่านั้น (ประมาณ 300 บาท) จากนั้นให้เข้าไปซื้อ “กองทุนเติบโต” แล้วก็เก็บเลเวลให้ตรงตามเงื่อนไขการรับ Red Diamond โดยจำนวน Red Diamond ที่ได้รับจากการซื้อแพ็คเก็จนี้คือ 9,800 เม็ด ซึ่งถือว่าเป็นอะไรที่คุ้มค่ามากๆ

ทั้งหมดเป็นวิธีการหา Red Diamond  หรือ “เพชรแดง” สำหรับผู้เล่นใหม่ ซึ่งบอกเลยนะครับว่าถ้าทำทุกอย่างตามที่แนะนำมาคุณจะมี เพชรแดง ใช้แบบไม่ขาดเลยหล่ะ ส่วนใครที่อยากสัมผัสกับเกมระบบตำนานบนแพลตฟอร์มมือถืออย่าง TERA Classic SEA ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมและติดตามข่าวสารได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

 

ดาวน์โหลดเกม TERA Classic SEA
>> https://teraclassic.playpark.com/AT5-CGN <<


เว็ปไซต์หลักของเกม : https://teraclassic.playpark.com/

แฟนเพจหลักของเกม :  https://www.facebook.com/PlayParkTERAClassicTH

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!