TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 

3,030 views
Share

TERA Classic SEA เรียกว่าตอนนี้เป็นเกม MMORPG บนมือถือที่มีกระแสตอบรับดีมาก มีผู้เล่นใหม่เข้ามาเล่นในแต่ละวันมากขึ้นเรื่อยๆ และคำถามที่มาพร้อมกับผู้เล่นใหม่เหล่านั้นก็คือ “ในแต่ละวันต้องทำอะไรบ้าง?” ซึ่งคำถามนี้เรามีคำตอบให้ เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาแนะนำเกี่ยวกับ 5 สิ่งที่มือใหม่ต้องทำทุกวันใน  TERA Classic SEA ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันได้เลย…

ปฎิทินสัปดาห์

ถือเป็นสิ่งแรกสุดที่ผู้เล่นใหม่ หรือ แม้แต่ผู้เล่นเก่าทุกคนต้องทำความรู้จัก และต้องเปิดเป็นสิ่งแรกในทุกๆ วัน เพราะในส่วนของ “ปฎิทินสัปดาห์” นั้น จะเป็นตัวบอกว่าในแต่ละวันของสัปดาห์นี้มี “กิจกรรมพิเศษ” อะไรบ้าง ซึ่งกิจกรรมเหล่านี้ส่วนใหญ่จะเป็นกิจกรรมจำกัดเวลา ซึ่งแน่นอนว่ามาพร้อมกับแรร์ไอเทมและวัตถุดิบล้ำค่ามากมาย

ทำเควสท์ Oracle Battle Pass

อีกหนึ่งส่วนที่ผู้เล่นใหม่ทุกคนจะต้องทำทุกวันคือ “เควสท์ Oracle Battle Pass” โดยผู้เล่นสามารถเข้าไปในไอคอน Oracle Pass ที่อยู่ขวาบนของหน้าจอได้เลย จากนั้นให้เลือกที่เมนู “เควสท์” เพื่อดูรายละเอียดเควสท์ แนะนำว่าควรจะเปิดดูก่อนเป็นอันดับแรกๆ เพราะจะได้ทราบว่าควรต้องทำอะไรบ้าง เพราะบางเควสท์ให้ลงดันเจี้ยนที่จำกัดจำนวนครั้งซึ่งอาจจะต้องมีการวางแผนการลงดันเจี้ยนต่างๆ ด้วยนั่นเอง ส่วนของรางวัลจาก Oracle Battle Pass แนะนำว่าใครที่พอมีเงินทุนให้เติม “Godly Pass” ด้วย เพราะคุณจะได้รับทั้งแฟชั่นและวัตถุดิบหายากเพิ่มมากขึ้นหลายเท่าเลยหล่ะ

เช็ค Benefit ทุกวัน

ในส่วนของ Benefit หรือ ผลประโยชน์ นั้น ผู้เล่นใหม่ที่เพิ่งเล่น TERA Classic SEA ควรจะเข้าไปเช็คดูของรางวัลทุกวัน โดยเฉพาะ “เป้าหมายการเล่น” เพราะผู้เล่นใหม่ที่เพิ่งเข้ามาเล่นจะมีกิจกรรมพิเศษอย่าง “พิชิต 20 ภารกิจ รับรางวัลมากมาย” ให้ทำ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่แจกทั้งแฟชั่นและแรร์ไอเทมมากมายเลยทีเดียว นอกจากนั้นใน Benefit ก็ยังมีกิจกรรมล็อคอินและออนไลน์อยู่ด้วย ที่สำคัญคือ มี “กองทุนเติบโต” ให้ซื้อเพื่อรับเพชรแดง 10 เท่าอีกด้วย

ทำเควสท์และภารกิจตาม Active

ในส่วนของ Active ประจำวัน ถือว่าเป็นไกด์นำทางการเล่นชั้นยอดของผู้เล่นใหม่เลยหล่ะ เพราะผู้เล่นสามารถดูภารกิจจาก Active ได้เลยว่า ในแต่ละวันควรทำอะไรบ้าง แน่นอนว่าเมื่อทำภารกิจ Active สำเร็จ ก็จะได้รับค่า Active มาจำนวนหนึ่ง และเมื่อตรงตามเงื่อนไขก็จะสามารถรับของรางวัลจากกล่องรางวัลพิเศษได้ ใครที่ไม่รู้ว่าในแต่ละวันต้องทำอะไรบ้างแนะนำว่าให้เปิดเมนู Active มาดูภารกิจก่อนได้เลย อ้อ!! ลืมบอกไปว่าผู้เล่นสามารถกดที่ “ไป” เพื่อไปยังภารกิจและเควสท์นั้นๆ ได้เลย

เปิด Mall เช็คไอเทมและโปรโมชั่นทุกวัน

บอกก่อนนะครับว่าการเปิด Mall ใน TERA Classic SEA ไม่จำเป็นต้องเปิดเพื่อเติมเงินเสมอไป เพราะใน Mall จะมี Shop หลากหลายรูปแบบให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งาน โดยเฉพาะ Value Pack เพราะผู้เล่นสามารถใช้ทั้ง Red Diamond และ Blue Diamond ในการซื้อแพ็คเก็จลดราคาพิเศษได้ ซึ่งเป็นอะไรที่คุ้มค่ามาก นอกจากนั้นก็ยังมีในส่วนของ Shop อื่นๆ มากมายให้เลือกซื้อเลือกหา หรือ โปรโมชั่นเติมเงินตามเทศกาลต่างๆ ก็จะสามารถดูได้จากเมนูนี้ด้วยเช่นกัน

 

ทั้งหมดเป็นรายละเอียดเกี่ยวกับ 5 สิ่งที่ผู้เล่นใหม่ควรทำและรู้จักเอาไว้ เพราะมันจะเป็นทั้งไกด์นำทางการเล่นและการพัฒนาตัวละครได้อย่างรวดเร็วด้วย บอกเลยว่าแต่ละอันค่อนข้างสำคัญโดยเฉพาะภารกิจต่างๆ ถ้าทำครบรับประกันว่าได้ทั้งเลเวลและวัตถุดิบในการอัพเกรดมากมายแน่นอน ส่วนใครที่อยากเล่นเกมระดับตำนานในบนแพลตฟอร์มมือถืออย่าง TERA Classic SEA ก็สามารถดาวน์โหลดและติดตามข่าวสารได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย…

 

ดาวน์โหลดเกม TERA Classic SEA
>> https://teraclassic.playpark.com/AT6-CGN <<


เว็ปไซต์หลักของเกม : https://teraclassic.playpark.com/

แฟนเพจหลักของเกม :  https://www.facebook.com/PlayParkTERAClassicTH

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม
1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !