Lime Odyssey เกมออนไลน์ชื่อดังในอดีต เตรียมถูกนำมาทำเป็นเกมมือถือ RTS

3,741 views
Share

Lime_1

Gobiz เปิดเผยว่ากำลังพัฒนา ‘Lime Odyssey’ เวอร์ชั่นมือถือ หลังจากได้รับสิทธิ์การใช้ IP ของ Lime Odyssey Online ที่พัฒนาโดย Cykan Entertainment

สำหรับ ‘Lime Odyssey’ เคยเป็นเกมที่ได้รับความคาดหวังและสนใจเป็นอย่างสูงมาตั้งแต่ก่อนเปิดให้บริการ และเคยเปิดให้บริการมาแล้วในหลายประเทศทั่วโลก ทั้งในเกาหลี, เอเชีย, อเมริกาเหนือ, ยุโรป รวมถึงไทย แต่น่าเสียดายที่ต้องปิดให้บริการไปใน 2014 และล่าสุด Gobiz ก็ได้นำ ‘Lime Odyssey’ มาฟื้นคืนชีพใหม่ในรูปแบบเกมมือถือแนว RTS โดยใช้ชื่อว่า ‘Lime Odyssey : Conquest’ พร้อมกับนำตัวละครและอวาต้าร์ต่างๆ รวมถึงมีเนี่ยนของ ‘Lime Odyssey’ มาใช้ในการพัฒนาลงมือถือครั้งนี้ด้วย

ทั้งนี้ ‘Lime Odyssey : Conquest’ มีแผนจะเปิดเผยให้แฟนๆ ได้ยลโฉมเป็นครั้งแรก ในงาน ITS Game 2016 ที่เกาหลีในวันที่ 16 – 17 มิ.ย.นี้ งั้นเรามาชมคลิปวิดีโอตัวอย่างตัวเกมนี่กันเลยครับว่าเวอร์ชั่น PC จะเป็นยังไงกันบ้าง โดยทางบริษัทได้บอกไว้ว่าจะทำให้เหมือนกับเวอร์ชั่น PC เลยเรามาชมคลิปวิดีโอกันครับ

โอ้วเป็นอย่างไรกันบ้างครับกับคลิปวิดีโอเปิดตัว สำหรับผมถือว่าน่าเล่นมาก ก็มาลุ้นกันนะครับว่าจะทำออกมาในเวอร์ชั่นมือถือได้ดีระดับเหมือนใน PC เลยหรือเปล่า ในส่วนต่อไปผมก็จะพาไปชมบรรยากาศในตัวเกมกันนะครับว่าจะเป็นอย่างไรกันบ้าง

Lime_5 Lime_6 Lime_2
Lime_4

Lime_3Lime Odyssey: Conquest จะกลายเป็นเกมแนว RTS (Real-Time Strategy) โดยใช้ไฟล์ภาพตัวละคร มอนสเตอร์หรือสิ่งแวดล้อมต่างๆ มาจากเกม Lime Odyssey ในเวอร์ชั่น PC แทบทั้งสิ้น โดยตัวเกมเวอร์ชั่นนี้จะถูกเผยแพร่ผ่านค่ายเกม Go-Bees ค่ายเกมขนาดเล็กจากเกาหลี ซึ่งทั้งนี้ทั้งนั้นตัวเกมก็ยังไม่มีข้อมูลอะไรออกมามากกว่านี้ คงต้องติดตามข้อมูลข่าวสารต่อไปอีกสักพัก

จบกันไปแล้วนะครับกับการรีวิว เกม Lime Odyssey: Conquest เพื่อนๆ คนไหนที่อยากเล่นก็รอลุ้นอีกอึดใจเดียวเท่านั้น เกมมือถือที่เพื่อนๆ เคยเล่นอาจจะเปลี่ยนไปจากเดิมโดยสิ้นเชิงเลย
วันนี้พวกเราทีมงาน Next ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีครับ
ติดตามผลงานเกมสนุกๆ สไตล์ความเห็นอิสระได้เพียงแอดเพื่อนใน LINE มาที่ @nextz

nextz QR Next

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องหลัก องค์ที่ 5 เฮียกกะเรียวรัน บทที่ 1!
Order Daybreak เกมใหม่สไตล์อนิเมะบนมือถือกำลังจะเปิดตัวในบางประเทศ
Draconia Saga เกมสไตล์ MMORPG จะเปิดให้ทดสอบ Closed Beta
ปรบมือต้อนรับ ‘SSR [ไอดอล] ฮา ยูระ’ ซูเปอร์สตาร์สาว สู่ Tower of God: New World ในอัปเดตล่าสุด !
SEGA เปิดตัวเกมมือถือใหม่จาก SONIC THE HEDGEHOG อย่าง SONIC RUMBLE