Utomik Cloud พร้อมให้ใช้งานแล้วบน LG TV ในบางประเทศฝั่งอเมริกาและยุโรป

632 views
Share

Utomik และ LG Electronics ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญพร้อมส่งบริการคลาวด์เกมมิ่งอย่าง Utomik Cloud ไปเปิดให้บริการผ่าน LG TV บน LG Gaming Shelf และรวมถึง LG’s App Store ในบางประเทศแล้วตอนนี้

สำหรับบริการ Utomik Cloud ผ่าน LG TV ตอนนี้เปิดให้ใช้งานในช่วง Early Access โดยจะมีให้ทดลองใช้งานได้ฟรี 14 วัน ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง โดยจะมีแผนเก็บค่าสมาชิกทั้งแบบ personal plan และแบบ family plan ในราคา €8.99 และ €12.99 ต่อเดือนตามลำดับ ทั้งนี้ผู้ใช้งานที่สมัครใช้บริการครั้งแรกบน LG TV จะได้รับข้อเสนอพิเศษให้ทดลองใช้งานเป็น 30 วันด้วย

Utomik Cloud is พร้อมให้ใช้งานบน LG smart TV โมเดลรุ่นปี 2021 และ 2022 โดยรันผ่าน webOS ซึ่งผู้ใช้งานจะสามารถเล่นเกมได้แม้ว่าไม่มี PC หรือเครื่องคอนโซล ด้วยการนำบริการเกมบนคลาวด์มาสู่สมาร์ททีวีด้วยความช่วยเหลือจากพันธมิตรอย่าง LG ที่ตอนนี้มีการอัพเดทเกมใหม่ๆ เข้ามาให้เล่นกันเรื่อยๆ มากกว่า 1400+ เกม

รายชื่อประเทศที่เปิดให้ใช้บริการในตอนนี้

แม้ว่าในตอนนี้ Utomik Cloud จะยังไม่ได้เปิดให้ใช้งานในประเทศไทย แต่เชื่อว่าในอนาคตคงจะมีการขยับขยายมาให้ได้ใช้งานกันอย่างแน่นอน หากใครสนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ https://www.utomik.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fera: The Sundered ประกาศเพิ่มเวอร์ชั่น PS5 และ Xbox Series
Sony ถอยแล้ว ไม่บังคับผู้เล่น HELLDIVERS 2 เชื่อมบัญชี Steam กับ PSN
Cozy Caravan เปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access ในวันที่ 16 พฤษภาคม
Umbraclaw เผยตัวอย่าง Story ใหม่ล่าสุดของเกมพร้อมเพลงประกอบสุดไพเราะ
Umbraclaw เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวภายในเกม
Powerful Pro Baseball 2024-2025 ปล่อยตัวอย่าง opening movie