LuvPlace แนะนำ Max Beat อยากมันส์!! ต้องลั่นโหมดนี้!!

356 views
Share

Max Beat ถือเป็นอีกหนึ่งโหมดที่ได้รับความนิยมมากใน LuvPlace เพราะเป็นโหมดที่มีรูปแบบการกดแตกต่างจากโหมดอื่นๆ พอสมควร มีความสนุกในการเล่นและความลุ้นละทึกค่อนข้างสูง แถมผู้เล่นต้องใช้ฝีมือในการเล่นเป็นอย่างมากอีกด้วย เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาแนะนำเกี่ยวกับโหมด Max Beat ส่วนจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย …

โหมด Max Beat

โหมด Max Beat จะอยู่ในส่วนของ “แดนซิงฮอลล์” ผู้เล่นสามารถกดเข้าไปและเลือก “สร้างห้องเกม” จากนั้นก็เลือกที่โหมด “Max Beat” ได้เลย  ซึ่งส่วนนี้ผู้เล่นสามารถสร้างรหัสผ่านในการเข้าห้องและปรับเงื่อนไขเบื้องต้นในการเล่นได้

ในส่วนของการปรับแต่งเพิ่มเติมของโหมด Max Beat สามารถทำได้เมื่อสร้างห้องเสร็จแล้ว โดยโหมดนี้จะสามารถปรับแต่งเพิ่มได้ดังนี้

  • การแข่งขันแบบเดี่ยว และ แบบทีม
  • คีย์ในการกด จะมีแบบ 2 และ 4 คีย์ แบ่งเป็น 3 ระดับ (ง่าย ปกติ ยาก)

รูปแบบการเล่นโหมด Max Beat จะเข้าใจได้แบบไม่ยาก ผู้เล่นเพียงแค่กดให้ตรงจังหวะกับ คีย์ ที่หล่นลงมาเท่านั้น แน่นอนว่าคีย์ที่ตกลงมาจะมีหลายแบบด้วยกัน ทั้งแบบกดทันทีและกดค้าง จุดนี้อาจจะต้องทำความเข้าใจนิดหน่อย แต่บอกเลยว่าไม่ยากแน่นอน

ทั้งหมดเป็นรายละเอียดเกี่ยวกับ Max Beat บอกเลยว่าเป็นหนึ่งในโหมดที่เล่นสนุกมาก ยิ่งเล่นแข่งกับเพื่อนยิ่งสนุก แถมเป็นโหมดที่เข้าใจง่าย เล่นง่ายสำหรับมือใหม่อีกด้วย ส่วนใครที่อยากเข้ามาเล่นเกมเต้น New Gen แบบนี้ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดและติดตามข่าวสารได้จากลิ้งค์ด้านล่างได้เลย

 

ดาวน์โหลดเกมเล่นฟรีได้แล้ววันนี้ที่นี่

ติดตามข้อมูล Luvplace เพิ่มเติมได้ที่

⭐️ดาวน์โหลดเกมเล่นฟรีได้แล้วที่ : https://cutt.ly/KNlPEEZ

⭐️สมัครไอดี AGW : https://cutt.ly/7NsbRku

⭐️เว็ปไซต์หลัก : https://cutt.ly/oVSfKAz

⭐️แฟนเพจ : https://cutt.ly/uVSvji5

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Marvel 1943: Rise of Hydra ปล่อยตัวอย่าง Story ก่อนวางขายในปีหน้า
ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์! ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมสุดพิเศษ!
Midnight Ghost Hunt เผยกำหนดการเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม PC
Like a Dragon: Infinite Wealth หนึ่งสัปดาห์หลังจากการเปิดตัวขายทะลุล้าน
Virche Evermore: -EpiC:lycoris- กำลังเปิดตัวฤดูใบไม้ร่วงนี้