One Piece: Burning Blood เปิดโหวต 3 ตัวละครใหม่ลง DLC

5,213 views
Share

maxresdefault

เกม One Piece: Burning Blood ซึ่งเป็นเกมแนวต่อสู้สุดมันส์ที่นำเอาตัวละครในการ์ตูนเรื่องวันพีชมาให้เราได้ซัดกันนั้น จริงๆ แล้วในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นก็วางจำหน่ายไปเรียบร้อยแล้วเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา รวมถึงเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษด้วยในอเมริกาเหนือและยุโรปสำหรับเครื่องคอนโซลเท่านั้น

One Piece: Burning Blood ตอนนี้เหลือเพียงเวอร์ชั่น PC ที่จะออกตามมาในช่วง Summer นี้ แต่ล่าสุดทาง Bandai Namco และ Spike Chunsoft ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเกมนี้ก็มีกิจกรรมเจ๋งๆ มามอบให้กับผู้เล่นได้ร่วมสนุกกันสำหรับ DLC ตัวใหม่ที่กำลังจะมา โดยเปิดให้เข้าไปโหวตตัวละครผ่านเว็บไซต์ http://www.onepiece-game.com/us/grand-fighter-vote/ ซึ่งมีรายชื่อตัวละครดังนี้ Rob Lucci, Kaku, Magellan, Caesar Clown, Arlong, Kuro, Krieg, Vergo, Cavendish, Senor Pink, Diamante, Trebol, Tashigi, Rebecca, Vivi, Monkey D. Garp และ Coby

One-Piece-Burning-Blood_2015_10-21-15_003 one-piece-burning-blood

โดยในการโหวตตัวละครที่ได้คะแนนสูงสุด 3 ตัวจะได้เข้าไปอยู่ใน DLC ใหม่ที่กำลังจะอัพเดทมานั่นเอง ใครที่สนใจอยากจะให้ตัวไหนอัพเดทเข้ามาก็ไปโหวตกันได้ ส่วนคนที่รอเล่นในเวอร์ชั่น PC ก็อดใจรออีกนิดรับรองว่าไม่นานเกินรอ ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.OnePiece-Game.com

one-piece-burning-blood-ps-vita-ps4-screenshots-1122-005

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น
INDIKA ประกาศเตรียมส่งเวอร์ชั่น PS5, Xbox Series มาให้เล่นกัน 17 พฤษภาคมนี้
Stray Gods เปิดตัวส่วนเสริมใหม่ Orpheus เตรียมออกให้เล่นมิถุนายนนี้