THQ Nordic อวยพรปีใหมแฟนๆ พร้อมเตรียมขนเกมมาจำหน่ายอีกหลากหลายแนวในปีหน้า

631 views
Share

ผ่านมาอย่างเร็วก็ครบปีแล้ว ทาง THQ Nordic มีเกมออกมาวางจำหน่ายให้แฟนๆ ได้เล่นกันเยอะมากตลอดปี 2022 ไม่ว่าจะเป็น Expeditions: Rome, Way of the Hunter, MX vs ATV Legends, Destroy All Humans! 2 – Reprobed และอื่นๆ อีกเพียบ รวมถึงเกมที่วางแผนที่เพิ่งวางจำหน่ายไปอย่าง Knights of Honor II: Sovereign

ทาง THQ Nordic มีการปล่อยคลิปออกมาเพื่ออวยพรปีใหม่ให้กับทุกคนด้วย พร้อมกับการประกาศเตรียมนำเกมใหม่ๆ มากมายหลากหลายแนวมาวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันตลอดปี 2023 เริ่มจาก SpongeBob SquarePants: The Cosmic Shake หรือจะเป็นเกมสยองขวัญที่แฟนๆ รอคอยอย่าง Alone in the Dark หรือจะเป็นแนวกีฬาสำหรับแฟนมวยปล้ำอย่าง AEW: Fight Forever และทางด้านของเกมวางแผนหรือเน้นกลยุทธ์ก็มีทั้ง Jagged Alliance 3, SpellForce: Conquest of Eo, Tempest Rising นอกจากนี้ยังมีพาเกรดเกมเด็ดๆ อีก เช่น Wreckreation, Space for Sale, Outcast 2: A New Beginning, Gothic Remake เป็นต้น นี่ยังไม่รวมถึงเกมที่ยังไม่ได้ประกาศออกมาอีกเพียบเลยด้วย

THQ Nordic ขออวยพรให้คุณและคนที่คุณรักมีความสุขในช่วงวันหยุดนี้ เมอร์รีคริสต์มาสและสุขสันต์วันปีใหม่ เราพร้อมแล้วที่จะให้ความบันเทิงแก่ทุกคนในปี 2023!

Follow us on Social Media
Web: https://www.thqnordic.com/
YouTube: https://www.youtube.com/THQNordic
Twitter: https://twitter.com/THQNordic
TikTok: https://www.tiktok.com/@thqnordic
Twitch: https://www.twitch.tv/thqnordic

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Umbraclaw เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวภายในเกม
Powerful Pro Baseball 2024-2025 ปล่อยตัวอย่าง opening movie
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม