Nexon วางแผนเปิด Dungeon & Fighter บนมือถือปลายปี มีทั้งเวอร์ชั่น 3D และ 2D

1,448 views
Share

D&F_1
Neople ผู้พัฒนาเกมสัญชาติเกาหลีที่เป็นบริษัทลูกของ Nexon ประกาศเมื่อวันที่ 15 มิ.ย. ว่ามีแผนจะเปิดให้บริการ Dungeon & Fighter เวอร์ชั่นมือถือ 2 ตัว โดยตัวหนึ่งจะพัฒนาในรูปแบบ 3D ส่วนอีกตัวจะเป็น 2D

โดยก่อนหน้านี้ Tencent ได้เปิดตัววิดีโอที่เผยให้ถึงจุดเด่นของ Dungeon & Fighter Mobile 2D มาก่อนหน้านี้แล้วในงานแถลงข่าวเปิดตัวเกม Dungeon & Fighter IP ที่จัดขึ้นในประเทศจีนเมื่อวันที่ 14 มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งในเวอร์ชั่น 2D นี้ได้นำคอนเทนท์สำคัญ อย่างเช่น การตีบวกอาวุธ, การต่อสู้ในลานประลอง, ดันเจี้ยน, อาชีพต่างๆ รวมถึงเรื่องราวของ Dungeon & Fighter ต้นฉบับย้ายมาลงบนมือถือเกือบทั้งหมด พร้อมกับมีแผนเปิดทดสอบในช่วงปลายปีนี้ โดยเริ่มต้นที่ประเทศจีนก่อนเป็นประเทศแรก

ส่วนอีกตัวเป็น Dungeon & Fighter เวอร์ชั่น 3D ที่มาพร้อมกับรูปแบบการเล่นแนว Action RPG และยังคงความสนุกของ Dungeon & Fighter ต้นฉบับเอาไว้อย่างครบถ้วน ทั้งการต่อสู้ที่ดุเดือดและรวดเร็ว โดยมีแผนจะปล่อยลงทั้ง iOS และ Android ที่ประเทศเกาหลี ปลายปีนี้ เรามารับชมคลิปวิดีโอเปิดตัวเกมในแบบ เวอร์ชั่น 2D กันเลยครับ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับคลิปวิดีโอเปิดตัวเกม ส่วนตัวผมคิดว่าเป็นเกมที่รายละเอียดกราฟิกไม่ค่อยเด่นมาก แต่จะเด่นและทำให้เพื่อนๆ มันตรงที่สกิลกับความนัวนี่แหละครับ ผมว่าน่าจะทำให้เกิดอรรถรสในการเล่นได้เป็นอย่างดี กราฟิกไม่ต้องสวยเหมือนเกมสมัยนี่มาก ขอแค่ยัดสกิลกันมันส์พอ ในส่วนต่อไปผมจะพาเพื่อนๆ ไปรับชมภาพในตัวเกมกันนะครับว่าจะเป็นอย่างไรกันบ้าง

D&F_6 D&F_2 D&F_3 D&F_4 D&F_5
จบกันไปแล้วนะครับกับการรีวิวเกม Dungeon & Fighter เป็นอีกเกมต่อสู้ที่มันส์ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจจะไปลุยกันเกมนี่ก็อดใจรอกันอีกนิดเดียวนะครับ ไม่นานเกินรอแน่นอน

วันนี้พวกเราทีมงาน Next ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีครับ
ติดตามผลงานเกมสนุกๆ สไตล์ความเห็นอิสระได้เพียงแอดเพื่อนใน LINE มาที่ @nextz

nextz QR Next

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!