Nexon อัปเดตคอลลาบอเรชัน ‘MapleStory X BLACKPINK’ 

671 views
Share

 

  • เปิดตัว BLINK Beauty แพ็กเกจ BLACK & PINK ที่ BLACKPINK มีส่วนร่วมในการออกแบบ

 

 

Nexon Korea Co., Ltd. (CEO อีจองฮอน) ได้ประกาศในวันที่ 23 ธ.ค. ถึงการอัปเดตคอลลาบอเรชันของเกมชื่อดังในตำนานของ Nexon อย่างเกม ‘MapleStory’ ร่วมกับศิลปินระดับโลก ‘BLACKPINK’

 

ทาง Nexon ได้เปิดตัววิดีโอพรีวิวโปรเจ็กต์คอลลาบอเรชันพร้อมกับวิดีโอคอลลาบอเรชันมา 2 ตอนเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งในวิดิโอคอลลาบอเรชันตอนที่ 1 จะเป็นเรื่องราวประสบการณ์การเล่นเกม MapleStory และความชื่นชอบในสไตล์แฟชันของสมาชิก BLACKPINK แต่ละคน และในวิดีโอตอนที่ 2 สมาชิก BLACKPINK ได้แบ่งออกเป็น 2 ทีมคือ ทีม BLACK (JISOO, JENNIE) และทีม PINK (ROSÉ, LISA) และใช้เพลงยอดนิยมของ BLACKPINK มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบไอเทมคอลลาบอเรชันร่วมกับฝ่ายออกแบบศิลป์ของเกม ซึ่งวิดีโอทั้ง 2 ตอนที่ทางสมาชิก BLACKPINK ได้พูดคุยถึงประสบการณ์การเล่นเกม และเสนอไอเดียในการออกแบบไอเทมนั้นได้รับความสนใจจากผู้เล่นเป็นอย่างมาก

 

ในการคอลลาบอเรชันครั้งนี้ ทาง MapleStory ได้เปิดตัว BLACK Package 2 แพ็กเกจ และ PINK Package 2 แพ็กเกจ และไอเทม BLINK Beauty (Face/Hair) BLACK Packageที่ JISOO และ JENNIE ได้ร่วมออกแบบนั้นจะมีคอนเซ็ปต์ที่ทันสมัยและดูมีเสน่ห์ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากเพลง ‘Pink Venom’ และเพลง ‘Shut Down’ ส่วน PINK Package ที่ออกแบบโดย ROSÉ และ LISA จะมีคอนเซปต์ที่ดูน่ารักสดใสและมีชีวิตชีวา ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากเพลงยอดนิยมอย่าง ‘As If It’s Your Last’, ‘Boombayah’, ‘Ice Cream’ และ ‘DDU-DU DDU-DU’ นั่นเอง

 

สำหรับการอัปเดตคอลลาบอเรชัน ‘MapleStory X BLACKPINK’ นั้น สามารถดูข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากคอมมูนิตี้ทางการของภูมิภาคที่เปิดให้บริการเกม ‘MapleStory’ และ ‘MapleStory M’ โกลบอล เช่น อเมริกา, ไต้หวัน, สิงคโปร์, ญี่ปุ่น ฯลฯ รวมถึงเกาหลี

 

คอมมูนิตี้ทางการ ‘MapleStory M’: https://maplestorym.nexon.com/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม