MARBLEX เปิดตัวบริการสแตกกิ้ง MBXL พร้อมประกาศถึงบริการเข้าร่วมเป็นสมาชิก ‘MARBLERSHIP’

855 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 4 มกราคม พ.. 2566) – MARBLEX บริษัทในเครือด้านบล็อกเชนของเน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ มีความตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศถึงการให้บริการ สแตกกิ้ง MBXL ซึ่งเป็นบริการสแตกกิ้งใหม่ รวมไปถึงบริการการเป็นสมาชิกของทาง MARBLEX ที่มีชื่อว่า ‘MARBLERSHIP’ อีกด้วย !

 

ด้วยบริการสแตกกิ้งใหม่ของ MARBLEX นั้น ผู้ใช้งานจากทั่วโลกสามารถรับรางวัลเป็น MBXL ได้จากการสแตกกิ้งผ่านวอลเล็ต MARBLEX  โดย MBXL นั้นได้ถูกออกแบบตรึงมูลค่า 1:1 กับ MBX ซึ่งเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ MARBLEX  แม้ว่าการบริการจะดำเนินในรูปแบบควบคู่กันไปมากกว่ารูปแบบตามซีซัน อย่างไรแล้วผู้ใช้งานก็สามารถทำธุรกรรมได้ตลอดเวลา เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความก้าวหน้าไปอีกขั้นในครั้งนี้ ผู้ใช้งานไม่ควรพลาดกิจกรรมสุดพิเศษพร้อมรางวัลสแตกกิ้งที่มี APR มากถึง 500% กันเลยทีเดียว ! พิเศษเฉพาะช่วงเดือนแรกของการเปิดให้บริการเท่านั้น !

 

ทาง MARBLEX อยู่ระหว่างดำเนินการเพื่อเปิดตัวให้บริการโปรแกรมการเข้าร่วมเป็นสมาชิกใหม่เอี่ยมที่มีชื่อว่า MARBLERSHIP แม้โปรแกรมการเป็นสมาชิกจะเปิดตัวในอนาคตอันใกล้นี้ ผู้ใช้งานสามารถเป็นสมาชิกได้จากการเข้าร่วมระบบนิเวศ MBX พร้อมกับเข้าร่วมหลากหลายกิจกรรม โดย MARBLERSHIP จะมาในรูปแบบของ NFT ที่พร้อมให้สมาชิกสามารถรับรางวัลผ่านการสแตกกิ้ง NFT แถมของรางวัลยังเพิ่มขึ้นตามระดับของผู้ใช้งานที่ได้รับตลอดการเข้าร่วมอีกด้วย !

 

MBX เป็นระบบบล็อกเชนเกมที่มี Klaytn ร่วมเป็นเครือข่ายหลัก ที่พร้อมให้บริการโดย MARBLEX  ซึ่งระบบไม่เพียงแต่ส่งเสริมให้ผู้เล่นเข้ามามีส่วนร่วมในระบบนิเวศบล็อกเชนนี้ด้วยเท่านั้น แต่ยังมอบรางวัลสำหรับการเข้าร่วมอีกด้วย

 

แฟน ๆ เน็ตมาร์เบิ้ลทั่วโลกสามารถสนุกและเพลิดเพลินไปกับระบบนิเวศ MBX ผ่านเกมสุดเด็ดจากเน็ตมาร์เบิ้ลอย่าง A3: Still Alive, The King of Fighters ARENA, และ Ni no Kuni: Cross Worlds อีกทั้งบริษัทจะเพิ่มกรรมสิทธิ์ระบบนิเวศบล็อกเชนเข้ามาใหม่อย่างต่อเนื่องผ่านเกมใหม่ที่จะเข้าเร็ว ๆ นี้อีกด้วย !

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถตรวจสอบและติดตามได้ที่ เว็บไซต์, Medium, Telegram, Twitter, และ Facebook ทางการของ MARBLEX

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ACA2 NEOGEO series ประกาศเปิดตัวบนแพลตฟอร์มคอนโซล
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC